Kinh nghiệm mua Máy hút bụi chăn ga gối đệm

Các chất gây dị ứng như mạt bụi, tóc và lông tơ thường bám vào chăn ga gối đệm, nhưng những loại vải này không thể giặt sạch hàng ngày. Lúc này, một chiếc máy hút bụi được thiết kế đặc biệt để làm sạch drap giường, nệm sofa, … có thể trở nên tiện dụng. Tuy nhiên, các dòng máy hút bụi phổ biến trên thị trường bao gồm XIaomi, Panasonic, Samsung, Dyson và nhiều hãng khác, mỗi thương hiệu lại có những chức năng đặc biệt khác nhau, thực sự rất khó để lựa chọn!

Do đó, lần này, tôi sẽ giải thích những điểm chính của việc mua máy hút bụi chăn ga gối đệm và giới thiệu thêm về các thương hiệu nổi tiếng ; tôi cũng sẽ thực sự thử một số sản phẩm và sử dụng “sức hút”, “dễ sử dụng”, “làm sạch và bảo trì ” v.v … Dù là gia đình có trẻ em, thú cưng hay những người bị dị ứng nhiều năm mà chưa biết cách làm sạch thì hãy tham khảo kỹ nội dung hay này nhé.

Kinh nghiệm mua Máy hút bụi chăn ga gối đệm

Mặc dù những năm gần đây máy hút bụi hút bụi ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý trên thị trường thiết bị gia dụng nhưng nếu thực sự có ý định mua chúng, tôi tin rằng nhiều người tiêu dùng vẫn còn nhiều nghi ngại về chúng. Vì vậy, trước khi mua sắm, hãy nắm bắt xu hướng mua hàng thông qua các câu hỏi thường gặp.

Sự khác biệt giữa máy hút bụi chăn nệm và máy hút bụi thông thường là gì?

Máy hút bụi thông thường có lực hút mạnh, nhưng dễ hút trực tiếp các tấm vải, gây tắc nghẽn, khó trượt nhẹ để hút mạt bụi, hơn nữa mạt bụi sẽ bám chắc trên vải, dù mạnh đến đâu. lực hút, nó có thể không thể loại bỏ chúng. Quan trọng hơn, một số sản phẩm sẽ được gắn thêm “tia cực tím khử trùng”, “năng lượng thổi khí nóng”,… giúp tạo ra môi trường mà mạt bụi khó tồn tại và đạt được hiệu quả xua đuổi mạt.

Máy hút bụi giường nềm có thực sự hoạt động không?

Máy hút bụi thực sự có thể hút sạch bụi, mạt, lông tơ, bông gòn, v.v. trên nệm và khăn trải giường, nhưng xét cho cùng, lực hút bị hạn chế và có thể vẫn còn một số lượng lớn mạt bụi dưới đáy của nệm. Nếu vấn đề về mạt bụi trong nhà khá nghiêm trọng, thì phải đun nóng bằng không khí nóng trên 50 ° C trong khoảng 20 đến 30 phút mới có hiệu quả. máy hút bụi một mình. Khuyến cáo rằng thường xuyên làm sạch, sưởi ấm chăn bông, giữ cho môi trường trong nhà được thông thoáng và sử dụng tốt máy hút ẩm và các vật dụng chống mạt bụi khác, v.v. là những cách phòng ngừa đa hướng.

Bạn nên chọn máy hút bụi có dây hay không dây?

Bạn nên quyết định tùy theo số lượng giường nệm. Nếu chỉ có một hoặc hai nệm được làm sạch, thì kiểu không dây có thể sạc lại là đủ. Tuy nhiên, do thời lượng pin của mỗi sản phẩm khác nhau, nếu bạn muốn giặt nhiều hơn ba bộ chăn ga gối thì nên chọn loại có thể kéo dài ít nhất 20 phút. Còn với mẫu có dây thì không cần quan tâm đến tình trạng sạc không vào điện, chỉ cần độ dài của dây là đủ, bạn không cần quan tâm đến kích thước và số lượng chăn ga gối đệm.

Bao lâu thì nên sử dụng máy hút bụi cho giường nệm?

Mạt bụi sinh sản cực kỳ nhanh và cứ 3 ngày một lần là lý tưởng. Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy loại bỏ mạt ít nhất một lần một tuần . Khi vận hành, nên tháo các tấm hoặc ga trải giường, hút vải mặt trước và mặt sau, giặt từ từ và cẩn thận với tốc độ 30 giây trên một mét vuông. Nếu trong nhà có máy hút ẩm , bạn cũng có thể bật máy hút ẩm thường xuyên để giữ độ ẩm môi trường dưới 50%, rất khó để côn trùng sống sót .

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo