4 lý do không nên cài đặt iOS 15.3.1 & 10 lý do bạn nên

Không cài đặt iOS 15.3.1 nếu bạn chưa chuẩn bị

Nếu bạn chưa chuẩn bị cho việc chuyển sang iOS 15.3.1, bạn sẽ muốn tạm dừng cho đến khi bạn có thời gian chuẩn bị cho bản thân và thiết bị của bạn.

Không thể dự đoán iPhone của bạn sẽ xử lý như thế nào khi chuyển từ phiên bản iOS hiện tại sang iOS 15.3.1 và đó chính xác là lý do tại sao bạn nên dành thời gian chuẩn bị cho việc nâng cấp iOS mới.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để dành cho quá trình cài đặt trước, ít nhất hãy đảm bảo dữ liệu của bạn được sao lưu hoàn toàn.

Các vấn đề mất dữ liệu hiếm khi xảy ra, nhưng nếu bạn lưu trữ dữ liệu nhạy cảm trên điện thoại của mình, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nó an toàn và ổn định trước khi chuyển sang phần mềm mới.

Không cài đặt iOS 15.3.1 nếu bạn lo lắng về lỗi phát sinh

Nếu bạn đang có trải nghiệm tuyệt vời trên phiên bản iOS hiện tại của mình và những thay đổi của iOS 15.3.1 không làm bạn mất hứng thú và / hoặc bạn lo lắng về phần mềm có khả năng ảnh hưởng đến hiệu suất của iPhone, bạn có thể muốn đợi.

Có rất nhiều điều để thích về phần mềm mới của Apple, nhưng phần mềm mới đang gây ra vấn đề cho một số người dùng iPhone .

Danh sách các sự cố iOS 15 hiện tại bao gồm một số gương mặt quen thuộc: hao pin bất thường, sự cố với ứng dụng của bên thứ nhất và bên thứ ba, sự cố Bluetooth, sự cố với WiFi, sự cố với dữ liệu di động, sự cố cài đặt, độ trễ, khởi động lại ngẫu nhiên, sự cố với Face ID và các vấn đề với Touch ID.

Nếu những vấn đề này khiến bạn lo lắng, bạn có thể muốn đợi phiên bản iOS 15 tiếp theo của Apple .

Không cài đặt nếu tình huống bạn đang đi công tác, làm deadline hoặc bạn đang đi du lịch

Rất có thể iOS 15.3.1 hoạt động tốt trên iPhone của bạn, nhưng phải mất một lúc để cài đặt bản cập nhật và luôn có khả năng xảy ra sự cố.

Bạn có thể không muốn đối phó với việc 1) đợi một giờ để cài đặt bản cập nhật, 2) tìm kiếm trợ giúp với một số cửa hàng đã đóng cửa và / hoặc 3) xử lý các ứng dụng hoặc dịch vụ không hoạt động.

Nếu bất kỳ điều nào trong số này khiến bạn lo ngại, bạn có thể muốn dừng lại cho đến khi chúng tôi biết thêm về iOS 15.3.1 và hiệu suất của nó.

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch hoặc nếu bạn đang ở giữa một chuyến đi, bạn có thể muốn tạm dừng cài đặt.

iOS 15.3.1 có khả năng gây ra sự cố và đó có lẽ là điều cuối cùng bạn muốn giải quyết trong chuyến du lịch cùng gia đình hoặc trong một chuyến công tác quan trọng.

Nếu bạn đang ở xa nhà và không có các bản sao lưu của mình, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên ngừng nâng cấp.

Không cài đặt iOS 15.3.1 nếu bạn dự tính jailbreak

Các nhà phát triển đã phát hành công cụ bẻ khóa iOS 14 mới, nhưng họ vẫn chưa phát hành công cụ tương thích với iOS 15.

Nhóm nhà phát triển đằng sau các công cụ bẻ khóa Checkra1n và unC0ver đã phát hành các phiên bản tương thích với các phiên bản iOS mới hơn. Checkra1n hoạt động với iOS 14.5, nhưng nó đang ở giai đoạn thử nghiệm. UnC0ver hoạt động với iOS 14.3 trở xuống.

Phiên bản mới nhất của unC0ver cũng tương thích với các iPhone mới hơn, bao gồm cả dòng iPhone 12. Đó là một tin tuyệt vời nếu bạn đang chờ đợi để bẻ khóa iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro hoặc iPhone 12 Pro Max của mình.

Bạn có các tùy chọn, nhưng nếu bạn muốn bẻ khóa, hãy tránh xa iOS 15 trong thời điểm hiện tại.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo