4 lý do không nên cài đặt iOS 15.3.1 & 10 lý do bạn nên

Bản cập nhật iOS 15.3.1 của Apple có thể có tác động rất lớn đến hiệu suất iPhone của bạn. Trong khi một số người dùng nên cài đặt phần mềm ngay bây giờ, những người khác tốt hơn nên đợi vài giờ hoặc thậm chí vài ngày nữa trước khi chuyển lên từ phần mềm iOS 14 hoặc iOS 15 cũ hơn.

iOS 15.3.1 là bản nâng cấp mới nhất dành cho iPhone và có thể tải xuống ngay bây giờ nếu bạn sở hữu iPhone 6s, iPhone 6s Plus , iPhone SE , iPhone 7, iPhone 7 Plus , iPhone 8, iPhone 8 Plus , iPhone X , iPhone XS , iPhone XS Max , iPhone XR , iPhone 11 , iPhone 11 Pro , iPhone 11 Pro Max , iPhone SE 2 , iPhone 12 mini , iPhone 12 , iPhone 12 Pro , iPhone 12 Pro Max hoặc kiểu iPhone 13 .

Nếu bạn hiện đang tranh luận về việc chuyển sang iOS 15.3.1, hãy cho phép chúng tôi hướng dẫn bạn những lý do tốt nhất để cài đặt phần mềm ngay hôm nay và những lý do tốt nhất để sử dụng phiên bản iOS hiện tại của bạn lâu hơn một chút.

Cài đặt iOS 15.3.1 để bảo mật tốt hơn

Nếu bảo mật quan trọng đối với bạn, bạn sẽ muốn nghĩ đến việc cài đặt bản cập nhật iOS 15.3.1 của Apple ngay lập tức.

iOS 15.3.1 có một bản vá bảo mật trên bo mạch, nhưng đó là một bản vá quan trọng. Để biết thêm về nó, hãy truy cập trang bảo mật của Apple .

Nếu bạn bỏ lỡ iOS 15.3, bạn sẽ nhận được các bản vá lỗi khi nâng cấp. iOS 15.3 đã mang đến 10 bản vá bảo mật mới cho người dùng iPhone. Nếu bạn quan tâm đến thông tin chi tiết, bạn có thể đọc thêm về chúng ngay tại đây .

  • https://support.apple.com/en-us/HT213093

Về cơ bản, iOS 15.3.1 tập trung vào việc ngăn chặn Hacker thâm nhập vào điện thoại và iPad qua vài đoạn mã mới và tăng cường khả năng quản lý RAM trên iPhone.

Cài đặt iOS 15.3.1 nếu bạn đang gặp lỗi ở phiên bản iOS hiện tại

Nếu thiết bị của bạn đang gặp khó khăn với các lỗi và / hoặc các vấn đề về hiệu suất , hãy nghĩ đến việc nâng cấp lên bản cập nhật iOS 15.3.1.

iOS 15.3.1 khắc phục lỗi có thể khiến màn hình chữ nổi ngừng phản hồi. Nếu bạn sử dụng tính năng này, hãy cài đặt iOS 15.3.1 ngay bây giờ.

Các phiên bản iOS mới cũng thường khắc phục các sự cố không công khai. Bản cập nhật iOS 15.3.1 có thể khắc phục các vấn đề về hiệu suất như tiêu hao pin nghiêm trọng, kết nối WiFi bị gián đoạn, độ trễ giao diện người dùng, sự cố Bluetooth, khởi động lại ngẫu nhiên, khóa và đóng băng cũng như các sự cố khác nhau với các ứng dụng của bên thứ nhất.

Nếu bạn bỏ lỡ các phiên bản iOS cũ hơn, bạn sẽ nhận được các cách sửa lỗi từ các bản cập nhật đó với bản nâng cấp của mình.

Cài đặt iOS 15.3.1 để cải thiện ‘Ẩn địa chỉ Email’

Nếu bạn là người dùng iCloud + và bạn thích sử dụng tính năng Ẩn địa chỉ Email và bạn đã bỏ lỡ iOS 15.3, iOS 15.2.1 và iOS 15.2, có thể bạn sẽ muốn tải xuống iOS 15.3.1. Đây là lý do tại sao.

Với iOS 15.3.1 / iOS 15.3 / iOS 15.2.1 / iOS 15.2, người dùng iCloud + hiện có thể sử dụng chức năng Ẩn Email của tôi trực tiếp từ ứng dụng Email. Điều này làm cho nó thuận tiện hơn nhiều để sử dụng.

Nếu bạn không quen thuộc với tính năng này, nó có sẵn trong iOS 15 và macOS Monterey cho bất kỳ ai có gói iCloud + trả phí. Các gói bắt đầu từ $ 0,99 mỗi tháng.

Tính năng này cho phép người dùng tạo các địa chỉ email ngẫu nhiên, duy nhất sẽ chuyển tiếp email đến hộp thư đến cá nhân. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng này trên trang web của Apple .

=> Cách dùng tính năng Ẩn địa chỉ Email trên iPhone, iPad: Hướng dẫn từng bước

Cài đặt iOS 15.3.1 để có cách tốt hơn để reset iPhone

iOS 15.2 đã cung cấp một cách mới để đặt lại iPhone của bạn. Nếu bạn đã bỏ lỡ iOS 15.3, iOS 15.2.1 và iOS 15.2, bạn sẽ nhận được tính năng này với iOS 15.3.1.

Với bản cập nhật iOS 15 mới nhất của Apple, giờ đây bạn có thể đặt lại và xóa iPhone của mình mà không cần phải kết nối với máy Mac hoặc PC Windows.

Với iOS 15.3.1 / iOS 15.3 / iOS 15.2.1 / iOS 15.2, bạn sẽ thấy tùy chọn “Xóa thiết bị” mới khi bạn bị khóa thiết bị sau nhiều lần nhập mật khẩu không thành công.

Nếu nhấn “Xóa thiết bị”, bạn sẽ được nhắc xác nhận danh tính của mình bằng mật khẩu ID Apple của mình. Sau khi hoàn tất, iPhone sẽ bị xóa và đặt lại.

Cài đặt iOS 15.3.1 cho Digital Legacy

iOS 15.2 đã mang đến một tính năng Digital Legacy mới cho iPhone. Đây là một tính năng mà Apple ban đầu đã giới thiệu tại WWDC vào tháng Sáu. Nếu bạn đã bỏ lỡ iOS 15.3, iOS 15.2.1 và iOS 15.2, bạn sẽ nhận được tính năng này với iOS 15.3.1.

Digital Legacy cho phép bạn đặt một người làm Liên hệ kế thừa của bạn, cho phép họ truy cập thông tin tài khoản Apple ID của bạn và các chi tiết cá nhân khác nếu bạn qua đời.

Để truy cập các tính năng này, bạn cần mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của mình. Từ đó, bạn cần nhấn vào ảnh hồ sơ của mình và chọn “Mật khẩu & Bảo mật”.

Khi bạn ở đó, hãy chọn “‌Liên hệ kế thừa‌” từ danh sách và bạn có thể cấp cho ai đó quyền truy cập vào tài khoản của mình trong trường hợp bạn qua đời.

=> Cách thiết lập cài đặt thừa kế dữ liệu (Legacy Contact) trên iPhone

Cài đặt nếu bạn muốn sử dụng Voice Plan của Apple Music

Apple đã ra mắt Gói âm nhạc cùng với bản cập nhật iOS 15.2. Nếu bạn bỏ lỡ iOS 15.3, iOS 15.2.1 và iOS 15.2, bạn sẽ nhận được nó với iOS 15.3.1.

Kế hoạch Voice Plan của Apple Music ban đầu được công bố vào tháng 10, nhưng hiện nó đã có sẵn thông qua phần mềm mới nhất của Apple.

Nếu bạn không quen, đây là một cấp độ mới cho dịch vụ Âm nhạc của Apple. Nó mang đến những cải tiến cho Siri và có giá rẻ hơn gói Apple Music tiêu chuẩn (4,99 USD so với 9,99 USD).

Với Voice Plan, bạn có quyền truy cập vào tất cả các bài hát, danh sách phát và đài trong Apple Music bằng Siri. Ngoài ra còn có tính năng Just Ask Siri đề xuất nhạc dựa trên lịch sử nghe và lượt thích hoặc không thích của bạn.

Cài đặt để cải tiến ứng dụng Find My

Nếu bạn có thói quen để thất lạc hoặc làm mất iPhone của mình và bạn đã bỏ lỡ iOS 15.3, iOS 15.2.1 và iOS 15.2, bạn có thể muốn cài đặt bản cập nhật iOS 15.3.1 ngay hôm nay.

iOS 15.2 đã mang đến một thay đổi cực kỳ hữu ích cho ứng dụng Find My nổi tiếng của công ty. Với iOS 15.3.1 / iOS 15.3 / iOS 15.2.1 / iOS 15.2, ứng dụng ‘Tìm’ có thể xác định vị trí iPhone bị mất trong tối đa năm giờ khi ở trong Power Reserve.

Vì vậy, nếu bạn thường xuyên bị mất iPhone, hoặc bạn chỉ muốn yên tâm, hãy nghĩ đến việc nâng cấp để có được tính năng này.

Thêm chuyển đổi Chế độ Marcro trong Cài đặt của ứng dụng ‘Máy ảnh’

Nếu bạn đang sở hữu iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max và bỏ lỡ iOS 15.3, iOS 15.2.1 và iOS 15.2, bạn sẽ nhận được một bản nâng cấp cực kỳ hữu ích trong ứng dụng Máy ảnh.

Với iOS 15.3.1 / iOS 15.3 / iOS 15.2.1 / iOS 15.2 trên máy, bạn sẽ nhận được điều khiển ảnh Macro để chuyển sang ống kính Ultra Wide để chụp ảnh và quay video macro.

Người dùng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ thấy biểu tượng bông hoa xuất hiện ở góc dưới bên trái của màn hình khi một đối tượng đủ gần để kích hoạt chế độ Macro. Từ đó, bạn có thể nhấn vào biểu tượng bông hoa để tắt hoặc bật lại chế độ Macro nếu cần.

Tính năng này có thể được bật trong cài đặt Máy ảnh trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Cài đặt iOS 15.3.1 để cải tiến CarPlay

Nếu bạn là người dùng CarPlay và đã bỏ qua iOS 15.3, iOS 15.2.1 và iOS 15.2, bạn có thể muốn cài đặt bản cập nhật iOS 15.3.1 ngay bây giờ.

Bản cập nhật iOS 15.2 đã mang lại một sự thay đổi lớn cho tính năng Apple Maps của CarPlay. Với phần mềm trên bo mạch, giờ đây bạn sẽ thấy bản đồ thành phố nâng cao trong Apple Maps.

Các cải tiến trên tàu bao gồm thông tin chi tiết về đường như làn rẽ, dải phân cách, làn đường dành cho xe đạp và phần đường dành cho người đi bộ ở các thành phố được hỗ trợ.

Nếu bạn thường sử dụng Maps trên CarPlay, chỉ điều này có thể thuyết phục bạn cài đặt phần mềm mới của Apple trên thiết bị của mình.

Cài đặt iOS 15.3.1 nếu bạn muốn watchOS 8

Nếu bạn muốn sử dụng hệ điều hành watchOS 8 mới của Apple trên Apple Watch của mình, bạn sẽ cần tải xuống bản cập nhật iOS 15 trên iPhone của mình.

watchOS 8 xuất hiện cùng với iOS 15 và hệ điều hành mới của Apple Watch đi kèm với một số tính năng mới hấp dẫn.

Nếu bạn muốn sử dụng nó trên Apple Watch của mình, bạn có thể tải xuống ngay bây giờ. Điều đó nói rằng, iPhone của bạn phải chạy iOS 15 để nó hoạt động.

Xem tiếp :

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo