Top 3 Công ty bán laptop UY TÍN, VIP giá rẻ tốt nhất 3 miền Việt Nam

Hiện nay, với xu hướng hội nhập thế giới, thời đại công nghệ thông tin thì Internet là một trong những kênh công nghệ không thể thiếu. Trong đó, một công cụ rất hữu ích giúp mọi người truy cập Internet dễ dàng cho công việc, học tập, giải trí,… đó chính là Laptop. Những chiếc Laptop được ưa chuộng bởi các đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, Giám đốc, nhân viên Sale,…

Nắm được xu thế ấy mà thị trường kinh doanh laptop cũng được khai thác và mở rộng rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top Công ty bán laptop Uy Tín, VIP giá rẻ tốt nhất 3 miền Việt Nam.

Công ty TNHH Phát Triển FIT Việt Nam – Fittech Laptop Nhập Mỹ

Hướng đến thị trường tiềm năng vô cùng rộng mở ở 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hồ Chí Minh và Hà Nội, công ty đã phát triển 2 showroom ở địa điểm này. Với mục đích muốn khách hàng có trải nghiệm thực tế nhất với sản phẩm trưng bày và mua hàng. Ngoài ra, công ty còn có hình thức mua hàng trực tuyến dành cho các bạn ở xa hoặc không có thời gian, điều kiện đến trực tiếp cửa hàng rất dễ dàng và thuận tiện.

Danh mục sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng các thương hiệu như Dell, HP, Lenovo, Gaming, Macbook,…

  • Miền Bắc: Số 47 Tương Mai, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội 
  • Miền Nam: 36/5 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 078.351.8888 
  • https://www.facebook.com/fittech.com.vn
  • https://fittech.com.vn/

Công ty TNHH Laptop Anh Vũ

Nhận thấy được thị trường về laptop, phụ kiện,…tiềm năng ở nơi đây, Laptop Anh Vũ đã được ra đời. Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng phát triển, cái tên Laptop Anh Vũ dường như đã tạo cho mình một chỗ đứng trong thị trường đấy cạnh tranh này. Chẳng vì thế mà đơn vị được đánh giá là một trong những cơ sở tiên phong cho lĩnh vực kinh doanh mặt hàng laptop, sản phẩm công nghệ,…tại Bắc Ninh.

Công ty kinh doanh các sản phẩm từ laptop cũ chất lượng đến laptop mới chính hãng và cũng không kém sự đa dạng về thương hiệu.

  • Địa chỉ: Số 17 Đại Phúc 24, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh
  • Liên hệ: 0985536888
  • https://www.facebook.com/laptopanhvubn/
  • https://www.laptopanhvu99.vn/

Công Ty TNHH TM DV Kỹ Nghệ Việt – laptopvip.vn

Công Ty TNHH TM DV Kỹ Nghệ Việt hay được biết đến với tên thương hiệu quen thuộc laptopvip.vn được thành lập từ năm 2004. Đây là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm laptop từ một số nước như Mỹ, Canada,…và phân phối rộng khắp cả nước. Tính đến nay, hệ thống đã và đang có mặt ở khắp 3 tỉnh, thành phố lớn trong cả nước, đó là Hồ chí Minh, Hà Nội và Quảng Ngãi.

Công ty chuyên phân phối các thương hiệu sản phẩm quen thuộc như Dell, Hp, Asus, Lenovo,…đến các sản phẩm công nghê Hi-Tech như iPad, Amazon Kindle, Galaxy Tab,HTC,…Bên cạnh đó, người mua còn có thể order trước sản phẩm mình cần tại Mỹ hay Canada.

  • 51 Lê Hữu Trác , P.Trần Phú , TP Quãng Ngãi
  • Liên hệ: 1800 2087

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo