Mở quán cà phê cần bao nhiêu vốn?

Nhiều người có ước mơ mở quán cà phê, nhưng ước mơ thì đẹp, thực tế thì lại rất mỏng manh, bạn có biết chi phí mở quán cà phê là bao nhiêu không? Có thể kinh doanh tốt một quán cà phê bằng cách pha cà phê ngon? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc này cho các bạn, mong rằng sẽ hữu ích cho các Startup muốn mở cửa hàng.

Mở quán Cafe vì cảm giác? Nên hay không ?

Nhiều người muốn mở cửa hàng là vì cảm giác, trên thực tế, nếu không có một kế hoạch kinh doanh tổng thể và kế hoạch doanh thu thì việc mở cửa hàng sẽ gây lỗ trầm trọng. Bên cạnh tình cảm thì mọi khía cạnh kiến ​​thức chuyên môn, quản lý và marketing là điều không thể thiếu để quán cà phê hoạt động tốt.

Tìm kiếm vị trí đắc địa nhất ?

Sự thành công hay thất bại của một quán cà phê phần lớn phụ thuộc vào địa điểm. Khi chọn mặt bằng, nên cân nhắc giữa lưu lượng người qua lại, nên tính lượng khách đông vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối, nên tính tỷ lệ dân văn phòng, sinh viên, nội trợ vào các ngày trong tuần và cuối tuần. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng khách hàng đến cửa hàng trong vòng 5 đến 7 phút.

Mở cửa hàng với 500 triệu vốn? Không!

Việc mở một nhượng quyền cà phê hoặc một quán cafe độc lập khác nhau ở mỗi người. Biên tập viên hỏi một số cửa hàng nhượng quyền cà phê, nói chung cửa hàng nhượng quyền yêu cầu diện tích trên 150m2, phí nhượng quyền 50 – 200 triệu, giai đoạn sau đầu tư 300 đến 500 triệu. . Nếu bạn mở một quán cà phê độc lập khoảng 40m2 thì tính cả tiền thuê mặt bằng là 10 triệu.

Chỉ bán cà phê đúng nghĩa

Thật khó để tạo ra lợi nhuận nếu chỉ bán cà phê. “Các quán cà phê mở trước cửa nhà nhìn chung cần bổ sung các bữa ăn nhẹ, đặc biệt phải đảm bảo cung cấp các bữa ăn nhẹ vào ban đêm thì mới có thể hòa vốn.” Một đại lý kinh doanh quán cà phê cho biết. Đồ ăn nhẹ, trà sữa, bánh ngọt đều có thể là một vũ khí thần kỳ để kiếm tiền.

Tập trung Marketing với Facebook, Tiktok ? Không!

Trong thời đại bị thống trị bởi Facebook, Tiktok, các kênh marketing có ở khắp mọi nơi, nhưng không phải cứ dùng Facebook là có thể làm tốt công việc marketing. Điều đặc biệt quan trọng là phải nắm bắt các đặc điểm riêng của nó khi marketing. Các yếu tố chủ đề sáng tạo chính như đồ ăn, sách, phim, cây xanh, tranh sơn dầu, vật nuôi cũng có thể làm tăng giá trị gia tăng của quán và cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ đa dạng hơn.

Lời khuyên Danh sách chi phí cho một quán cà phê nhỏ

1. Tiền thuê: Các địa điểm khác nhau có chi phí khác nhau. Ví dụ, một quán cà phê 6 m ngang, sâu 10 mét vuông không quay mặt ra đường có 3 làn xe ô tô chạy, có giá thuê hàng tháng ở Thị xã khoảng 15 triệu và ở phố đị bộ Nguyễn Huệ là khoảng 1200 USD.

2. Trang thiết bị: Đầu tư 50 triệu (bao gồm các thiết bị nhà bếp như máy pha cà phê, máy xay, thiết bị xử lý nước, âm thanh, điều hòa không khí, hệ thống tính tiền và các trang thiết bị tài sản cố định khác).

3. Nội thất: 80 triệu (như quầy bar, sofa, bàn ghế,…).

4. Phí lưu kho đầu tiên: chi phí của các loại hạt cà phê, sữa, trà, trái cây, kem, v.v. Một túi cà phê hạt chất lượng từ trung bình đến cao nặng một kg được bán với giá một hoặc hai trăm nhân dân tệ có thể pha được 50-70 tách cà phê, vì vậy giá thành của mỗi ly cà phê là khoảng 7k.

5. Chi phí marketing: Tự marketing bằng cách sử dụng mạng xã hội hoặc PR lên các trang như Top 24 Giờ là cách tiết kiệm nhất.

6. Chi phí nhân sự và tiện ích.

7. Vốn lưu động: Thời gian đầu mở quán cà phê nên chuẩn bị một số vốn lưu động nhất định.

Tất nhiên, một số khoản đầu tư tiết kiệm, chẳng hạn như trang trí, nội thất, có thể được lập ngân sách cẩn thận. Tóm lại, chi phí mở một quán cà phê nhỏ có thể bắt đầu từ 100 triệu, nhưng phải có các khoản đảm bảo kinh phí tiếp theo.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo