Những điều cần biết về nhau thai mèo

Nhau thai mèo là phần bên trong cơ thể mèo khi nó mang lại chỉ khoảng 2 đến 3 đốt ngón tay, nhau mèo được gắn chặt ở dạ con của mèo mẹ. Chức năng chính của nó là tạo một màng sinh học bao bọc lấy những tế bào đang phát triển thành mèo con, nó là thứ trực tiếp vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy để duy trì sự sống cho bào thai trong một thời gian nhất định. Đồng thời nó giúp đào thải chất độc từ máu của mèo con đưa qua cơ thể mèo mẹ để phân giải.

Dân gian truyền tai nhau rất nhiều tác dụng của nhau thai mèo trong việc chữa bệnh cũng như thờ cúng, vậy thì bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu xem tác dụng cũng như cách sử dụng nhau thai mèo như thế nào là tốt nhất.

Những điều cần biết về nhau thai mèo

Nhau thai mèo chữa được bệnh gì?

Các tài liệu khoa học gần như không có thông tin gì về việc sử dụng nhau thai mèo để chữa bệnh nhưng theo dân gian và một số tài liệu cổ nói rằng nhau thai có thể chữa được bệnh hen suyễn bởi vì nó có tác dụng nâng cao đề kháng cơ thể, chống cảm nhiễm,…

Cách bảo quản nhau mèo

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc nhau mèo thì bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước sôi để nguội cho hết mùi máu tanh sau đó đem đi phơi khô trong một nắng. Cuối cùng bạn chỉ cần bỏ vào 1 bịch kín để không bị nấm mốc hoặc hư hỏng.

Lấy được nhau mèo có ý nghĩa gì?

Dân gian truyền tai nhau rằng khi mèo cho bạn nhau thai thì sẽ mang lại may mắn, điềm báo về việc làm ăn phát đạt đi lên như diều gặp gió. Và thực hư việc này như thế nào thì với một số người họ cũng nói rằng sau khi được mèo cho nhau thì họ thành đạt nhưng lại có số khác vẫn cứ nghèo mãi.

Bùa nhau mèo có tác dụng gì?

Ai có nhau mèo bên mình làm ăn sẽ luôn thuận lợi, buôn may, bán đắt. Người chơi cờ bạc, đánh đề,… bỏ nhau mèo trong ví là đánh đâu thắng đó. Đem nhau mèo bỏ vào hũ, đặt dưới chân giường con cái, con cái sẽ học hành hanh thông, đỗ đạt cao,…”.

Nhau mèo bao nhiêu một cái?

Theo như giá bán trên thị trường hiện nay thì nhau mèo có rất nhiều giá bán tùy vào chủ nhân cất giữ đề xuất giá. Nhưng giá bán có lẽ là khá cao nhưng với tư cách là một cái bùa thì nó lại rẻ, giá bán chênh lệch rất nhiều với giá từ 2 triệu đến cả 20 triệu cũng có.

Trên thị trường có khá nhiều loại nhau thai mèo, loại được khá nhiều người “săn lùng” là nhau thai mèo Đen. Tùy vào cách bảo quản mà nhau thai mèo sẽ có màu đen hay màu nhạt hơn, do quá trình ngâm rượu sau khi lấy nhau (thời gian càng lâu thì màu càng nhạt).

Xem giá nhau thai mèo hiện tại đây

Nhau mèo ngâm mật ong

Nhau mèo sau khi được rửa sạch bằng nước sôi để nguội để loại bỏ hết máu và mùi tanh sẽ đem phơi khô. Sau đó bỏ vào bình thủy tinh và chế mật ong nguyên chất vào để ngâm khoảng 2 tháng sẽ có thể sử dụng được.

Cách chữa bệnh hen suyễn bằng nhau mèo được tương truyền nhiều trong dân gian, và đối với Đông Y nó được xem là liều thuốc chữa bệnh rất tốt. Nhưng chưa có bất cứ một nghiên cứu nào chứng minh được tác dụng của nó và hơn hết là vì nhau mèo chứa nhiều protein nên khi xử lý cũng cần vô cùng cẩn thận nếu như bị nhiễm khuẩn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo