Phun xăm thẩm mỹ Kim’s The Beauty TP Vinh, Nghệ An

Tại Kim’s The Beauty Academy (nằm trong Top 9 Trường đào tạo, dạy học phun xăm thẩm mỹ ở TP. Vinh, Nghệ An tận tâm nhất) 100% đội ngũ giảng viên đều có chứng chỉ sư phạm, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được đào tạo thường xuyên trong và ngoài nước. Công nghệ được tích hợp chặt chẽ – công nghệ tiên tiến giúp học sinh có được tư duy sáng tạo và kỹ năng lành nghề trong quá trình đào tạo.

Trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên giúp học viên nắm vững kiến ​​thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp. Kim’s The Beauty Academy luôn chú trọng đến cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho học viên không gian học tập thoải mái nhất, nâng cao hiệu quả đào tạo.

Học viện Kim’s The Beauty áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến, hơn 80% thời lượng là thực hành dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên giúp học viên thành thạo các kỹ năng phun xăm thẩm mỹ. Vì vậy, sinh viên có thể đi làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Hơn hết, học phun xăm tại đây không chỉ là một khóa học trọn gói mà là một khóa học trọn đời, vì vậy bạn có thể học miễn phí các kỹ thuật cơ bản và kỹ thuật mới.

  • Địa chỉ: Số 58 Võ Thị Sáu chung cư Kim trường thi (đối diện 49 Võ Thị Sáu) Vinh, Nghệ An
  • Liên hệ: 098 147 13 15
  • https://www.facebook.com/kims.thebeauty

Xem thêm một số trường đào tạo, dạy học phun xăm thẩm mỹ khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo