Đồng Phục Đà Nẵng – Vanda Uniform

Tọa lạc trên đường Nguyễn Tri Phương, Vanda Uniform (nằm trong Top 9 Xưởng / địa chỉ đặt May áo đồng phục đẹp ở Đà Nẵng theo yêu cầu)chuyên nhận đặt may đồng phục các loại cho công ty, đồng phục lớp, quán cafe, shop, nhà hàng,… Là nơi may đồng phục uy tín chất lượng nhất Đà Nẵng.

Các công ty, doanh nghiệp chọn may đồng phục tại Vanda bởi các mẫu mã sản phẩm như: áo phông, áo khoác, áo sơ mi, vest, bảo vệ, áo bóng đá… với màu sắc hiện đại, chất liệu vải tốt, chi tiết logo tinh tế và khác biệt trên từng trang phục, thấm hút mồ hôi, bền màu vải siêu tốt và thiết kế trẻ trung, có điểm nhấn khác biệt. Khi đồng phục được sử dụng chính là giải pháp nâng cao thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp đối với các đối tác, khách hàng làm việc với doanh nghiệp.

Một trong những điểm cộng của Zhonglian Uniform là luôn lắng nghe ý kiến ​​và thấu hiểu khách hàng, từ đó nỗ lực phát huy và hoàn thiện. Đồng phục Zhonglian được sản xuất theo quy trình khép kín “Tư vấn->Thiết kế->May->In,Thêu”, với đội ngũ công nhân lành nghề, yêu nghề sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ hơn tất cả các xưởng in đồng phục khác sản phẩm.

Nhân sự hệ thống không ngừng nâng cao và hoàn thiện kỹ năng, kiến ​​thức và dịch vụ như tham gia nhiều khóa học, đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực, học hỏi công nghệ in đồng phục theo phong cách hiện đại từ các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất đồng phục nổi tiếng trong nước Ngoài ra, Vanda Uniform còn có Công nghệ in ấn ưu việt như: ứng dụng hệ thống GSD nâng cao hiệu quả sản xuất – dây chuyền cân đối, có công nghệ may, in đồng phục hàng đầu, hệ thống G-Pro hỗ trợ điều khiển sản xuất – công nghệ quản lý và điều hành mới nhất,…

Đồng phục Vanda Uniform cam kết đổi mới trong 7 ngày, đổi trả nếu bạn không hài lòng, bảo hành 2 năm. Ngoài ra công ty còn nhận in các sản phẩm khác như: ly nhựa, ly giấy, móc chìa khóa, bình giữ nhiệt, biển chức danh, bút, sổ,… là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 147/7 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0896456605
  • https://www.facebook.com/dongphucdanangvandauniform
  •  https://dongphucvanda.com/

Xem thêm một số địa chỉ may đồng phục khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo