UEH – Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

Hiện nay, Trường Đại học Kinh tế TP. TP.HCM (nằm trong Top 4 Trường Đại học đào tạo kinh tế danh tiếng lâu đời nhất TP. HCM) là một trong 14 trường đại học trọng điểm của cả nước. Từ khi thành lập năm 1976 đến nay, trường đã đào tạo hàng vạn cán bộ, nhà kinh tế, quản lý có trình độ đại học và trên đại học cho cả nước. Đảm bảo chất lượng, uy tín và được xã hội công nhận.

Sau nhiều năm hoạt động, UEH không ngừng tân trang cơ sở vật chất hiện đại, luôn hướng đến mô hình đại học “xanh” và “thông minh” theo chuẩn quốc tế, tạo môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, UEH luôn kỳ vọng thiết lập một hệ thống đào tạo đại học đa ngành, có uy tín cao trong khu vực Đông Nam Á.

Đến với UEH, bạn sẽ được học tập và rèn luyện với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu ở các lĩnh vực khác nhau trong và ngoài nước. Học sinh sẽ học tập và tham gia các hoạt động của trường. Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đào tạo chuyên nghiệp về quản trị nhân sự, marketing, quản trị hành chính, ngoại thương, v.v.

Năm 2022, ĐH Kinh tế TP.HCM lấy điểm sàn xét tuyển từ 23 trở lên theo yêu cầu của các ngành, ngoài ra trường còn cho phép xét tuyển ngành học trái ngành vào khoảng 3 học kỳ đầu tiên. Các trường THPT sẽ xét tuyển chuyên theo học lực (trừ diện xét tuyển). Điểm chuẩn đầu vào cao (chỉ đứng sau FTU). Các hoạt động công đoàn, ngoại khóa rất sôi nổi, UEH đã tham gia nhiều cuộc thi quy mô lớn và đạt giải cao.

Trường Đại học Kinh tế có các chương trình đào tạo: Đại học chính quy, vừa học vừa làm, đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ, liên kết đào tạo quốc tế… Trong chương trình đào tạo liên thông nước ngoài hợp tác với trường Đại học Kinh tế, sinh viên sẽ được học tập tại trường và có cơ hội đi du học các nước bằng học bổng. Sau kỳ thi quốc gia, thí sinh nào muốn học kinh tế thì đây là lựa chọn hàng đầu. UEH luôn cam kết chất lượng dạy và học cao.

  • Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh 
  • Liên hệ: 08.38.295.299
  • https://www.facebook.com/DHKT.UEH/
  • http://www.ueh.edu.vn/

Xem thêm một số trường Đại học đào tạo ngành kinh tế khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo