SJC TP. HCM

Thương hiệu SJC (nằm trong Top 3 địa chỉ mua vàng miếng SJC ở TP. HCM uy tín nhất) được thành lập từ năm 1988, với hơn 22 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, chất lượng đã tạo nên thương hiệu riêng cho SJC, được nhiều khách hàng tin tưởng mua vàng miếng tại đây.

SCJ có chủng loại sản phẩm và mẫu mã đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, được chia thành 2 loại: bình dân và cao cấp. Bao gồm các thanh vàng được đúc theo trọng lượng trong khung hình chữ nhật. Hình ảnh con rồng vàng tượng trưng cho 9999 luôn được chạm nổi trên thỏi vàng mang nhiều ý nghĩa của vàng ròng. Có nhiều loại vàng miếng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng, 10 lượng, 1kg… Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn là đơn vị duy nhất được cả nước cho phép sản xuất vàng miếng.

Hiện cửa hàng SJC đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Công ty không ngừng cho ra đời nhiều mẫu mã mới lạ, đẹp mắt, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. SJC đã được khách hàng tin tưởng về chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý.

  • Địa chỉ: 418 – 420 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, Tp HCM
  • Liên hệ: 028.39293388
  • https://sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

Xem thêm cửa hàng bán vàng miếng khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo