Bơ Bán Bò Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM

Nhà hàng Bơ Bán Bò chi nhánh quận 10 (nằm trong Top Top 5 địa chỉ Chi nhánh Quán Bơ Bán Bò chính hiệu) tọa lạc vị trí cũng rất tốt, trên đường Trường Sơn sầm uất, diện tích rất rộng, nhìn từ xa đã thấy mặt tiền quán. Không chỉ vậy, nơi đây còn có thiết kế mở, thoáng mát, giống như chi nhánh Quận 1, chi nhánh này cũng có tầng thượng nhìn ra đường rất đẹp, chơi nhạc trẻ đang thịnh hành rất bắt tai. Ngoài ra, bãi đậu xe cũng rất thuận tiện, ô tô có thể đậu rất thoải mái.

Chưa kể đội ngũ nhân viên đông đảo với thái độ nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ nướng từng bàn nếu cần và hướng dẫn bạn nên dùng món nào trước để bạn cảm nhận được trọn vẹn hương vị của món ăn.

Về chất lượng nguyên liệu, Bơ Bán Bò luôn chinh phục thực khách với nguồn nguyên liệu thịt bò tươi ngon được nhập khẩu từ Mỹ, chất lượng thịt được đội ngũ nhân viên nướng đúng thời gian, vỉ nướng được thay liên tục để đảm bảo từng thớ thịt đều mềm và không gây khó chịu khi ăn. Các món ăn kèm cũng rất ổn như: khoai môn chiên giòn, bánh mì bơ tỏi, spaghetti bò bằm, khoai tây nghiền, khoai tây chiên mặn, nấm chiên dầu olive,…

Nhớ thử sườn bò nhé, Hokubee mềm ngọt tan trong miệng. Về phần sốt thì thử 4 loại là trứng muối phô mai, phô mai cay, phô mai bào sợi và sốt nấm tiêu đen nhé, vì sốt nào cũng ngon và khẩu vị mỗi người khác nhau. Nhưng được cảnh báo, bạn nên nếm thử thịt trước khi thêm hoặc bớt nước sốt theo ý thích của bạn. Cuối cùng, nhà hàng cũng rất phong phú các món tráng miệng, và trẻ em sẽ thích hương vị của những món ăn này hơn người lớn.

  • Địa chỉ: CC26, Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 0962 148 838
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/Uzs9xZf4jByXUT3Q9
  • https://www.facebook.com/bobanbovn

Xem thêm các chi nhánh Bơ Bán Bò khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo