Noli handmade shop Hà Nội

Nằm trên con đường Hồ Ba Mẫu, Noli Handmade Shop (nằm trong Top 6 địa chỉ bán len sợi ở Hà Nội uy tín nhất) là nơi được đông đảo khách hàng tìm đến để lựa cho mình những cuộn len phù hợp nhất. Noli là địa chỉ cung cấp len nhập khẩu với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Không chỉ là bán cuộn len mà tại Noli còn có cung cấp những sản phẩm đã hoàn chỉnh được đan móc bằng len cực kỳ đáng yêu được nhiều bạn trẻ yêu thích đến lựa chọn những con vật mà mình yêu thích.

Điểm cộng dành cho Noli Handmade, còn cung cấp các phụ kiện như: đan, thêu, móc với giá cả cực kỳ rẻ. Khi bạn đến cửa hàng mua len, sẽ được chị chủ tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn cách đan cho bạn. Noli Handmade thường xuyên cập nhật những xu hướng đan mới, chia sẽ kinh nghiệm mang đến cho bạn cách thức đan dễ nhất. Ngoài ra, tại Shop có rất nhiều len được nhập khẩu từ nước ngoài với giá cả hợp lý.

Hiện cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi tháng 4 với giá cực ưu đãi cho khách mới được áp dụng từ 1/4 – 30/4 đồng giá: 1k, 9k, 99k số lượng có hạn và freeship từ đơn 0đ cho khách hàng mới. Bạn là tín đồ yêu thích đan len móc thì đây là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 41 ngõ 63 Phố Ô Đồng Lầm, đường ven Hồ Ba Mẫu, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ: 0988979251
  • https://www.facebook.com/maikhanhlinh.nolivn/
  • https://shop.noli.vn/len-soi

Xem thêm các địa chỉ bán len sợi khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo