Thế nào là Synced Content trên iPhone ?

Khả năng tương tác với các thiết bị khác đã khiến các thiết bị của Apple trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Trong số những cách kết nối liền mạch này có các tính năng như: AirDrop, NameDrop, Facetime,… cho phéo bạn kết nối với một thiết bị apple khác bằng một bài thao tác nhấn hoặc cử chỉ. Ngoài ra, Apple cho phép đồng bộ hóa nội dung của bạn trên nhiều thiết bị khác nhau, giúp bạn dễ dàng truy cập và sử dụng nội dung đó ở bất kỳ địa điểm nào bạn muốn. Tìm hiểu Synced Content trên iPhone và các thiết bị Apple khác với Bigtop.

1. Định nghĩa Synced Content trên iPhone

Synced Content đề cập đến nội dung bạn đồng bộ hóa với iPhone của mình từ một thiết bị khác. Đây có thể là nội dung từ máy Mac, iPad, iPhone hoặc PC Windows và có thể bao gồm ảnh, video, podcast, file, tài liệu, phim, chương trình Tivi, danh bạ, lịch,…

Nội dung này sẽ chiếm dung lượng trên iPhone và sẽ hiển thị trong danh mụcSynced Content khi xem bộ nhớ. Tùy thuộc vào nội dung bạn quyết định đồng bộ hóa, nội dung này có thể chiếm dung lượng đáng kể hoặc tối thiểu trên iPhone. Synced Content có thể bao gồm nội dung đã mua hoặc thuê tùy thuộc vào thiết bị và các hạn chế do nhà cung cấp đặt ra.

2. Bạn có thể Synced Content với mục nào ?

Bạn có thể Synced Content tất cả các loại nội dung với iPhone của mình, bao gồm Ảnh, Video, chương trình truyền hình, Phim, Podcast, Danh bạ, Lịch, File, Tài liệu,… Tùy thuộc vào dịch vụ bạn đã chọn, bạn thậm chí có thể đồng bộ hóa nội dung trả phí với iPhone của mình. Ví dụ: nếu bạn có đăng ký Apple Tivi, bạn có thể đồng bộ hóa tất cả nội dung trả phí trực tiếp với iPhone hoặc bất kỳ thiết bị Apple nào khác.

Ngoài ra, bạn có thể Synced Content nó với iPhone nếu bạn mua hoặc thuê phim từ một dịch vụ như Hulu hoặc Prime Video trên máy Mac hoặc PC. Tùy thuộc vào dịch vụ, nội dung có thể có sẵn vô thời hạn hoặc trong một khoảng thời gian cụ thể nếu bạn thuê nội dung đó.

3. Bạn có thể Synced Content của mình với những thiết bị nào?

Bạn có thể Synced Content với tất cả các thiết bị bằng ID Apple của mình, bao gồm iPhone, máy Mac, iPod, iPad, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng iTunes để đồng bộ hóa nội dung với iPhone từ PC Windows. Tuy nhiên, điều này sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập trước vào iTunes bằng ID Apple của mình. Ban đầu, bạn phải đồng bộ hóa nội dung bằng cáp USB với thiết bị liên quan, cho dù sử dụng máy Mac hay PC. Tuy nhiên, sau khi đồng bộ hóa nội dung bằng cáp USB, bạn có thể đồng bộ hóa không dây nội dung của mình trên cả hai thiết bị miễn là chúng nằm trên cùng một mạng WiFi. 

4. Bạn có thể Synced Content không dây với iPhone của mình không?

Như đã thảo luận ở trên, bạn có thể Synced Content không dây với iPhone của mình. Tuy nhiên, để làm được điều đó, trước tiên bạn cần thiết lập kết nối giữa hai thiết bị bằng cáp USB. Điều này sẽ giúp thiết lập lòng tin và cấp quyền cần thiết cho cả hai thiết bị. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn bật đồng bộ hóa không dây cho cả hai thiết bị. Sau khi được bật, các thiết bị sẽ tự động đồng bộ hóa không dây với nhau miễn là chúng ở trên cùng một mạng WiFi.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo