Giầy xuất xịn – 35 Phan Đình Phùng – Hà Nội

Guốc gỗ, guốc mộc không chỉ được sử dụng ở Việt Nam ta không đâu, mà xa hơn, trên thế giới cũng có vài quốc gia ưa chuộng sử dụng guốc gỗ trong cuộc sống hằng ngày có thể kể tới như Nhật Bản hay Hà Lan chẳng hạn. Qua đó bạn thấy được sản phẩm guốc gỗ, guốc mộc của nước ta quả là một nét đẹp văn hoá đáng tự hào phải không nào? Trong các shop có thể kể đến là Giầy xuất xịn – 35 Phan Đình Phùng – Hà Nội (nằm trong Top 3 địa chỉ bán Guốc gỗ, Guốc mộc nổi tiếng ở Hà Nội).

Bạn có thể mua guốc gỗ làm quà cho các bà, các mẹ, đối tác làm ăn là phụ nữ người Nhật,… nhân dịp sinh nhật hay ngày lễ nào đó chẳng hạn, tin chắc sẽ khiến người nhận quà vui vẻ. Hoặc bạn cũng có thể mua guốc gỗ về để phối với áo dài, áo bà ba đây là một set đồ hoàn hảo để diện đi lễ Chùa đấy nhé!

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay, thay vì phải ra chợ hay các cửa hàng vừa xa vừa mất thời gian tìm kiếm thì bạn có thể dễ dàng mua guốc gỗ ngay tại nhà bằng cách truy cập trang Facebook của Giầy xuất xịn – Giầy xuất khẩu, trang này có rất nhiều mẫu giày dép, sandal đẹp, giá cả phải chăng phù hợp cho tất cả mọi người.

Riêng sản phẩm guốc gỗ tuy không có quá nhiều sự lựa chọn nhưng lại được đánh giá cao bởi chất lượng. Trong đó sản phẩm guốc gỗ xuất Nhật với thiết kế đơn giản, ôm gọn đôi chân của bạn giúp che mọi khuyết điểm và có đế rất chắc chắn, chống trơn trượt, đi êm chân, size 35-38.5 cho bạn tha hồ lựa chọn, rất phù hợp để mang đi chơi, đi Chùa,… trông sang lắm.

  • Địa chỉ: Số 35 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội.
  • Liên hệ: 0969 056 689
  • https://www.facebook.com/giayxuatxingiatot?locale=vi_VN

Xem thêm các địa chỉ bán guốc gỗ, guốc mộc khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo