Đánh giá Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi Showsee giá rẻ [150k có bán trên Shopee, Lazada, Tiki]

Cách đây không lâu, SHOWSEE một thương hiệu con của gã khổng lồ công nghệ Xiaomi, một thiết bị gây tò mò đã xuất hiện có thể được gọi là tiện ích làm đẹp thực sự dành cho nam giới – Tông đơ cắt lông mũi SHOWSEE .

Mặc dù tên gọi tập trung vào chức năng loại bỏ lông mũi không mong muốn nhưng tông đơ có nhiều chức năng hơn thế. Chúng ta sẽ nói về những gì thiết bị có tên mã “C1” có khả năng và những đặc điểm mà nó sở hữu trong bài đánh giá này.

Thông số Máy cắt lông mũi Xiaomi Showsee

  • Loại nguồn : Pin AAA
  • Vật liệu : Đầu dao bằng thép không gỉ, ABS – thân máy
  • Thời gian sử dụng : 160Mins
  • Khả năng chống nước : Không
  • Kích thước : 19 х 114 mm, Trọng lượng 100g,
  • Công suất : 2W

Trong cái hộp

SHOWSEE Nose Hair Trimmer C1 được đựng trong hộp các tông màu trắng gọn gàng với các dòng chữ màu. Mọi thứ bên trong đều được đóng gói đẹp mắt và trông giống như một gói quà. Trên hộp, bạn có thể thấy các đặc điểm kỹ thuật chính của thiết bị. Bên trong nó là tông đơ, pin AAA, chổi làm sạch và hướng dẫn bằng tiếng Trung với hình ảnh trực quan về các chức năng của thiết bị.

Thiết kế

Thân tông đơ C1 được làm bằng nhựa ABS dày đặc màu đen. Nó có một nút duy nhất chịu trách nhiệm bật / tắt thiết bị. Logo thương hiệu được đặt khiêm tốn dưới nút. Cảm nhận về thị giác và xúc giác từ thiết bị này là rất tích cực – tất cả các chi tiết đều được trang bị hoàn hảo, tông đơ vừa vặn trong tay và nhựa dễ chịu khi chạm vào. Rất tiếc, vỏ máy không có khả năng chống nước IPX5 nên không thể rửa thiết bị này dưới nước. Để làm sạch, bạn có thể sử dụng bàn chải đi kèm và tháo phần đính kèm khỏi thiết bị.

Máy cắt tỉa lông mũi Showsee C1 có vòi phun đa chức năng duy nhất có thể tháo rời và rửa dưới vòi để dễ dàng vệ sinh. Vòi có dạng hình trụ. Các cánh quạt nằm bên trong vòi phun và phần trên được làm tròn để tránh mọi hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình vận hành. Chúng được làm bằng thép chất lượng cao, cắt và không làm rách hoặc kéo sợi lông. Để đảm bảo an toàn, một nắp bảo vệ làm bằng nhựa trong suốt được đặt trên bộ phận cắt.

Tông đơ được cấp nguồn không phải từ nguồn điện mà từ pin AAA thông thường. Mặc dù bạn có thể sử dụng pin sạc. Tài nguyên của pin hoàn chỉnh sẽ kéo dài trong 2-3 giờ hoạt động liên tục. Có vẻ như điều này là khá một chút. Nhưng nếu xét rằng liệu trình loại bỏ lông thừa chỉ diễn ra trong vài phút, thì nó có thể “kéo dài” nhiều tháng.

Pin được lắp từ bên dưới và để thay thế, chỉ cần tháo nắp dưới cùng. Để dễ dàng hơn khi lắp cả vòi và nắp, trên thân có các vạch đặc biệt giúp lắp các bộ phận vào đúng vị trí.

Chức năng

SHOWSEE Nose Hair Trimmer C1 được định vị là một chiếc máy tỉa lông mũi. Nhưng trên thực tế, thiết bị này có nhiều khả năng hơn. Nhờ hình dạng của nó, nó có thể được sử dụng để thực hiện các công việc khác.

Tông đơ không chỉ thích hợp để loại bỏ lông mũi thừa mà còn thích hợp để loại bỏ lông ở tai hoặc chỉnh sửa độ dài của lông mày.

Chúng ta cũng có thể kết luận rằng C1 vẫn được thiết kế cho người dùng nam. Điều này khá hợp lý – phụ nữ hiếm khi phải đối mặt với vấn đề lông mặt quá nhiều. Còn đối với lông mày, chị em chủ yếu dùng nhíp nhổ hoặc nhờ đến dịch vụ của những người thợ có chuyên môn.

Sự thuận tiện và an toàn

Công suất của động cơ là 2 W, mang lại hiệu suất khá ổn cho loại thiết bị này. Thiết bị hoạt động không ồn ào và với mức độ rung tối thiểu, vì vậy sẽ không có vấn đề gì khi hoạt động qua bất kỳ khu vực nhỏ nào. Điều đáng chú ý là quy trình triệt lông bằng tông đơ hoàn toàn không gây đau đớn – các lưỡi dao ở đây khá chất lượng, sắc bén và chúng cắt thực sự các sợi lông, không hề “đóng” lại.

Thiết kế của các lưỡi dao được nghĩ ra theo cách mà hầu như không thể cắt chúng trong quá trình này. Điều chính là không lạm dụng nó với áp lực trên da. Việc bảo vệ động cơ chính nó cũng được nghĩ ra ở đây. Sau 10 phút hoạt động liên tục, thiết bị sẽ tự động tắt để tránh quá nhiệt và nhanh hỏng. Do đó, tiện ích thực sự được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất và rất thoải mái khi sử dụng.

Phần kết luận

SHOWSEE Nose Hair Trimmer C1 là một thiết bị chăm sóc cá nhân tuyệt vời và đầy đủ chức năng. Tông đơ được cân nhắc kỹ lưỡng về nhiều thông số: từ thiết kế thoải mái đến bảo vệ động cơ khỏi quá nhiệt. Xét về mức giá khá bình dân, C1 chắc chắn sẽ phù hợp với sở thích của các đấng mày râu khi xem ngoại hình của chúng.

Ưu : mẫu mã đẹp, chất lượng vật liệu, tay nghề và lưỡi dao tuyệt vời, thiết kế đơn giản và hợp lý, tính linh hoạt, nhỏ gọn, độ ồn và độ rung thấp, giá rẻ.

LƯU Ý : Không có khả năng chống nước.

Đặt mua Máy cắt lông mũi Xiaomi Showsee trên :

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo