[Review] Có nên mua Smartwatch Suunto 7 50mm không ?

Suunto 7 là một chiếc đồng hồ thông minh Wear OS được xây dựng để theo dõi thể thao và đánh dấu lần đầu tiên công ty nghiên cứu sâu hơn về thế giới của những chiếc đồng hồ thông minh hoàn hảo, chất lượng.

Thiết kế và hiển thị

  • Các tùy chọn gờ bằng thép không gỉ hoặc titan
  • Kích thước 50mm
  • Màn hình AMOLED 1,39 inch
  • Dây đai hoán đổi cho nhau

Chắc chắn không có gì tinh tế về ngoại hình của Suunto 7 với vỏ 50mm hulking làm cho nó lớn hơn đồng hồ thông minh Wear OS trung bình của bạn.

Bạn có thể lựa chọn tám kiểu dáng khác nhau và Suunto cung cấp vỏ polyamide được gia cố bằng sợi thủy tinh với khung bằng thép không gỉ hoặc titan nhẹ hơn (và đắt hơn).

Bạn cũng có thể giữ nó bằng dây đeo silicon hoặc dây đeo bằng vải sợi nhỏ mới hơn để tạo cảm giác mềm mại hơn mà vẫn có thể giữ được khi đồ vật ra mồ hôi. Những dây đai đó có thể được tháo ra nếu bạn muốn kết hợp những cái nhìn lên.

Theo dõi thể dục

  • Bản đồ ngoại tuyến ngoài trời
  • Hơn 70 chế độ thể thao
  • Hoạt động với các ứng dụng thể dục của bên thứ ba
  • Theo dõi nhịp tim

Suunto được biết đến với tính năng theo dõi thể thao, đặc biệt là khi khám phá những hoạt động ngoài trời rộng lớn, vì vậy nó mang đến các tính năng rất phù hợp khi bạn muốn đi thám hiểm.

Về mặt chính xác, chúng tôi đặt nó so với Garmin Enduro và nó phần lớn phù hợp với tính năng theo dõi khoảng cách dựa trên GPS và các số liệu như tốc độ trung bình. Mặc dù vậy, nó không hoạt động tốt với nhịp tim, với số đọc tối đa có thời điểm trên 20bpm từ máy đo nhịp tim đeo ngực Garmin HRM-Pro , với sự khác biệt 10bpm trong số đo nhịp tim trung bình. Chuyển sang trong nhà và tập luyện chèo thuyền, việc theo dõi nhịp tim đó ổn định hơn rất nhiều và tối đa là 1bpm so với dây đeo ngực.

Các tính năng của đồng hồ thông minh

  • Hoạt động với Android và iOS
  • Chạy trên Wear OS
  • Ứng dụng thể thao Suunto

Suunto 7 là lần đầu tiên Suunto quyết định nhìn ra bên ngoài phần mềm của riêng mình để về cơ bản mang lại các tính năng đồng hồ thông minh mà hãng chưa thực sự cung cấp trên đồng hồ của mình.

Nó được chọn cho Hệ điều hành Wear của Google, sẽ trải qua một cuộc đại tu khá lớn với việc Google hợp tác với Samsung để đại tu nền tảng đồng hồ thông minh. Suunto vẫn chưa xác nhận liệu chiếc 7 có được cập nhật lên phiên bản mới nhất hay không và có vẻ như nó có thể bỏ lỡ bản cập nhật mới hoặc phải đợi để có được nó. Vì vậy, bây giờ bạn đã có một cái gì đó chạy trên Wear OS 2.0.

Tuổi thọ pin

Suunto không chỉ rõ dung lượng của pin mà nó đóng gói, nhưng rõ ràng là nó hơi thiếu so với các đồng hồ khác trong bộ sưu tập của mình như Suunto 9 và Suunto 5.

Suunto 7 hứa hẹn lên đến hai ngày khi được sử dụng như một đồng hồ thông minh và trung bình với một số theo dõi thể thao khi chơi, thời gian thử nghiệm của chúng tôi là khoảng một ngày rưỡi. Lượng pin sụt giảm qua đêm là khoảng 25% và khi bạn sử dụng GPS, một giờ chạy ngoài trời đã thấy pin giảm hơn 20% so với dưới 5% trên Garmin Forerunner 55 .

Mua nó nếu

Bạn thích một chiếc đồng hồ thông minh lớn nhưng nhẹ

Nếu bạn thích kiểu dáng của một chiếc đồng hồ khổng lồ 50mm nhưng không muốn có thêm trọng lượng thường đi kèm với nó, thì phiên bản titan của Suunto 7 chắc chắn sẽ thu hút.

Bạn thích các tính năng theo dõi thể thao của Suunto

Mặc dù chủ yếu là Wear OS, các tính năng bổ sung phần mềm của Suunto như lập bản đồ và chế độ thể thao thực sự được hoan nghênh ở đây.

Đừng mua nó nếu

Nếu bạn muốn có thời lượng pin lớn để theo dõi thể thao

Trong khi có các chế độ tiết kiệm năng lượng trên bo mạch, Suunto 7 thiếu pin khi bạn cần theo dõi các bài tập ngoài trời và việc sụt pin hàng ngày cũng không tuyệt vời. .

Nếu sự không chắc chắn của bản cập nhật Wear OS 3.0 là một mối lo ngại.

Thật khó để giới thiệu một chiếc đồng hồ thông minh có khả năng bỏ lỡ cuộc đại tu lớn nhất của nền tảng đồng hồ thông minh của Google kể từ lần đầu tiên ra mắt.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo