[Đánh giá] tai nghe True Wiress Lypertek PurePlay Z3 thế hệ 2.0

Khi chúng tôi lần đầu tiên đánh giá tai nghe không dây True Wireless Lypertek PurePlay Z3 nguyên bản (sau đó được gọi là Lypertek Tevi), chúng tôi đã rất ngạc nhiên. Chúng tôi không thể tin rằng một cặp tai nghe có âm thanh tốt như họ đã làm, với thời lượng pin mà họ cung cấp, lại có thể được bán với giá rẻ và là sản phẩm của một công ty mà chúng tôi hiếm khi nghe đến. Chúng quá tốt, chúng tôi đã biến chúng thành sản phẩm tai nghe của năm.

Quay ngược kim đồng hồ trong vài năm tới và chúng tôi hiện đang xem xét người kế nhiệm của họ, tai nghe không dây True Wireless Lypertek PurePlay Z3 2.0. Chúng rất giống với bản gốc, với một số cải tiến quan trọng, nhưng vẫn có cùng mức giá phải chăng mà bản gốc đã làm

Giá cả và tính khả dụng

Lypertek PurePlay Z3 2.0 hiện đã ra mắt, có giá khoảng 3 triệu. Đó là không nhiều hơn một xu so với người tiền nhiệm của họ, mặc dù có một loạt các tính năng mới được bao gồm. Và mặc dù chúng không có tính năng khử tiếng ồn chủ động, nhưng chúng vẫn thách thức các đối thủ về giá gấp nhiều lần.

Thiết kế

Nhìn từ bên ngoài, không có nhiều khác biệt về Lypertek PurePlay Z3 2.0 so với các phiên bản tiền nhiệm 1.0, và đó là dấu hiệu của toàn bộ sản phẩm ở nhiều khía cạnh – đây là một sự tinh chỉnh trên bản gốc hàng đầu, thay vì một cuộc cách mạng mới hướng đi.

Một lần nữa, bạn sẽ thấy tai nghe không cuống, hình trứng nằm trong một hộp đựng bằng vải, hình viên thuốc, hoàn chỉnh với dây đeo có thể tháo rời. Cả hai phiên bản màu trắng và đen của PurePlay Z3 2.0 đều có sẵn, mỗi phiên bản đều có tính năng sạc USB-C và bốn đèn báo LED để hiển thị mức pin. Tai nghe nhét tai vừa vặn an toàn vào vỏ bằng một cái chụp từ tính, thao tác này sẽ bắt đầu sạc từ pin bên trong của chính vỏ – việc tháo chúng khỏi hộp sẽ bắt đầu quá trình ghép nối Bluetooth và khi chúng đã được ghép nối một lần, bạn sẽ không có để thực hiện lại quy trình trừ khi bạn đang tìm cách ghép nối các thiết bị bổ sung với tai nghe.

Hộp đựng (chỉ là một cú chạm quá lớn đối với một chiếc túi quần thoải mái vừa vặn), khá hấp dẫn và tận dụng kích thước của nó để vừa với một viên pin khổng lồ. Bạn đã nhận được mười giờ phát lại chắc chắn từ chính các chồi, nhưng sẽ có thêm 70 giờ bằng cách sạc lại chúng trong hộp sạc đầy nước. Đó là tổng thời lượng pin khổng lồ 80 giờ trước khi bạn phải cắm lại cáp vào vỏ. Và, lần đầu tiên cho dòng, có hỗ trợ sạc không dây ở đây. Đây là thông số kỹ thuật pin hàng đầu, trong trường hợp bạn còn nghi ngờ.

Về bản thân tai nghe, chúng nhẹ và thoải mái trong tai. Mỗi loại có thể được kết hợp với các đầu mút tai silicon nhỏ, vừa hoặc lớn hoặc đầu mút xốp Flexifit hơi nở ra trong tai bạn để bịt kín hơn và loại bỏ tiếng ồn thụ động tốt hơn. Điều đáng chỉ ra là do tính chất ngân sách của tai nghe nhét tai, không có tính năng khử tiếng ồn chủ động ở đây. Tuy nhiên, với mức âm lượng mạnh và vừa vặn, tiếng ồn xung quanh rất hiếm khi là mối quan tâm với PurePlay Z3 2.0. Chống thấm nước IPX7 giúp chúng an toàn khi tắm nhanh trong vòi hoa sen, mặc dù lưu ý rằng vỏ máy không được bảo vệ tương tự.

Cả hai tai nghe đều có các nút vật lý, điều khiển âm lượng, chọn bài hát, phát, tạm dừng, phản hồi cuộc gọi và kích hoạt chế độ nghe qua. Chúng đáng tin cậy hơn nhiều so với các nút cảm ứng (và do đó được ưu tiên ở đây), mặc dù việc đẩy chúng mà không đưa tai nghe vào sâu hơn trong tai của bạn cũng cần thực hành một chút.

Bên trong cũng có một sự cải tiến, với sự ra đời của hỗ trợ Bluetooth 5.2. Điều này cho phép các codec SBC, AAC và aptX được xử lý mà không bị mờ, với chipset Qualcomm QCC3040 cho phép cải thiện tuổi thọ pin thậm chí bù lại sự ra đời của chế độ Âm thanh LDX đã đề cập ở trên.

Hiệu suất âm thanh

Lypertek Tevi nguyên bản hay còn gọi là PurePlay Z3, xuất sắc khi mang đến âm thanh trung tính, rõ ràng đến tai bạn. Chỉ e ngại về những gì chúng tôi coi là tham khảo hoặc chất lượng dành cho người đam mê âm thanh, họ đã mặc khải khi xem xét mức giá của họ. Và mức cơ bản, điều chỉnh ngoài hộp vẫn tồn tại ở đây. Sử dụng driver graphene 6mm, có mức độ rõ ràng giống hệt như Z3 2.0, thể hiện âm thanh không thiên vị, phù hợp với ý định phòng thu hơn là tăng bất kỳ tần số riêng lẻ nào. Do đó, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bài đánh giá Lypertek PurePlay Z3 ban đầu của chúng tôi để biết tóm tắt chi tiết về âm thanh xuất xưởng của Z3 2.0.Quảng cáo

Tuy nhiên, mặc dù đây là cách nghe ưa thích của những người sành âm thanh, nhưng không phải lúc nào nó cũng là cách điều chỉnh phù hợp cho mọi tình huống. Còn nếu bạn xuống phòng tập thể dục và muốn thêm một chút âm trầm? Hay nói chung muốn một âm thanh mạnh mẽ hơn, mạnh mẽ hơn, ngay cả khi điều đó phải trả giá bằng sự cân bằng?

Đó là nơi xuất hiện chế độ Âm thanh LDX mới của PurePlay Z3 2.0, có thể truy cập từ ứng dụng đi kèm cũng mới. Bật LDX Audio trong ứng dụng hơi giống như nhấn nút tăng tốc – tăng âm lượng của các tần số ít xuất hiện hơn (đặc biệt là âm trầm), mở rộng âm trường.

Đặc trưng

Đầu tiên là tốt – chế độ Âm thanh LDX, như đã đề cập, là tuyệt vời và được đi kèm trong ứng dụng bởi một tùy chọn EQ ấn tượng không kém. Cũng như một số cài đặt trước, từ Rock đến Jazz, Pop đến R & B, cũng có những cài đặt trước thiên về phản ứng Bass hoặc Treble. Đó là ngoài hai khe cắm tùy chỉnh để bạn lưu các giai điệu của riêng mình. Chúng tạo ra một tác động đáng chú ý, thực sự cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh theo sở thích của mình.

Nhưng các tính năng khác không ấn tượng bằng. Chế độ “Nghe qua”, nhằm cho phép bạn nghe nhiều hơn môi trường xung quanh thông qua micrô nhét tai mà không làm gián đoạn quá trình phát lại, khá vô dụng, không tạo ra bất kỳ nơi nào gần tác động cần thiết để giúp bạn nhận biết dễ dàng hơn về những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Tính năng Find my Earbuds cũng tương tự như vậy, trong khi bản thân ứng dụng đôi khi gặp khó khăn trong việc xác định và kết nối với tai nghe – ngay cả khi không có bất kỳ thiết bị không dây nào gần đó để có thể gây nhầm lẫn.

Mặc dù có một số lỗi ở đây, nhưng thật khó để quá chỉ trích PurePlay Z3 2.0. Quản lý để mang lại nhiều thứ hơn so với các mô hình trước đó (chủ yếu là tích cực) và vẫn giữ nguyên mức giá, chúng vẫn là một cải tiến tổng thể cho một gói vốn đã rất ấn tượng.

Bạn có nên mua Lypertek PurePlay Z3 2.0 không?

Mua nó nếu …

Bạn đánh giá cao chất lượng âm thanh

Giống như những người tiền nhiệm, PurePlay Z3 2.0 cho âm thanh tuyệt vời ngay khi xuất xưởng, đặc biệt là ở mức giá này. Chế độ Âm thanh LDX mới cũng mang lại cho họ âm thanh mạnh mẽ hơn tùy chọn, sẽ làm hài lòng những người không tìm kiếm cách điều chỉnh trung tính, giống như tham chiếu phòng thu.

Bạn không muốn tiếp tục sử dụng bộ sạc

Tuổi thọ pin trên PurePlay Z3 2.0 quá tốt, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi cuối cùng bạn cần phải sạc lại hộp nguồn dung lượng lớn của nó. Và với chức năng sạc không dây mới, việc sạc lại chúng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đừng mua nó nếu…

Bạn cần tính năng khử tiếng ồn

Đó là một lĩnh vực mà bản chất ngân sách của tai nghe nhét tai trở nên rõ ràng – không có các tính năng khử tiếng ồn cao cấp (mặc dù nút bịt thoải mái và đầu ra âm lượng lớn có thể giúp át đi những âm thanh xung quanh không mong muốn).

Chế độ nghe qua và môi trường xung quanh rất quan trọng đối với bạn

Mặc dù PurePlay Z3 2.0 tuyên bố có các chế độ nghe giúp bạn có cảm giác tốt hơn với môi trường xung quanh, nhưng chúng không tỏ ra rất hữu ích trong thử nghiệm của chúng tôi.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo