Đánh giá AMX XP 60: Bộ sạc đa năng giá rẻ cho laptop, điện thoại, máy tính bảng

Khi bạn sử dụng nhiều thiết bị hàng ngày như Laptop, Điện thoại thông minh , iPad, … sẽ rất khó quản lý do mỗi thiết bị đều có yêu cầu về nguồn điện riêng và đi kèm với bộ đổi nguồn riêng. Ví dụ: điện thoại thông minh và laptop của tôi (MacBook Pro) đều sử dụng USB Type-C để sạc nhưng tôi không thể sử dụng cùng một bộ đổi nguồn để sạc cả hai thiết bị. Thậm chí rất khó để tìm một bộ sạc giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu sạc của bạn.

Gần đây, tôi tình cờ gặp một công ty điện tử tiêu dùng có trụ sở tại Delhi có tên AMX cung cấp nhiều loại bộ sạc với giá rẻ đáng kinh ngạc . Một trong những sản phẩm hữu ích trong danh mục đầu tư của họ là Bộ sạc lai AMX XP 60 USB-C Power Delivery. Tôi đã sử dụng bộ sạc này hàng ngày trong vài ngày qua để sạc Điện thoại thông minh, Laptop và Tai nghe Bluetooth của mình. Tin tôi đi, bạn nhận được nhiều hơn những gì bạn phải trả. Kiểm tra đánh giá đầy đủ của tôi dưới đây.

AMX XP 60 có thiết kế nhỏ gọn, phần nào trông giống như một MacBook Pro Power Adapter nhưng với một mờ giống như kết thúc. Ở mặt trước, nó có một cổng Phân phối nguồn (PD) 45W và ba cổng USB-A 17W hỗ trợ sạc nhanh được đặt thành một hàng cùng với đèn LED chỉ báo trạng thái.

USB PD là một giao thức sạc nhanh tiêu chuẩn chỉ cung cấp năng lượng mà thiết bị cần. Vì vậy, bạn không cần bất kỳ loại cáp đặc biệt hoặc adapter đặc biệt nào để sạc thiết bị của mình. Cắm điện thoại thông minh, laptop hoặc pin sạc dự phòng vào cổng Power Delivery bằng cáp Type-C và thiết bị của bạn sẽ sạc ở tốc độ cao nhất.

Cổng USB Power Delivery hỗ trợ năm đầu ra nguồn – 5V / 3A , 9V / 3A , 12V / 3A , 15V / 3A , 20V / 2,25A và cổng USB-A hỗ trợ lên đến 5V / 3A. Bộ chuyển đổi này không hỗ trợ công nghệ Sạc nhanh phổ biến của Qualcomm nhưng nó có công nghệ sạc nhanh của riêng mình được gọi là Signature Flash Charging . Tôi đã có thể sạc MacBook Pro 2018, Mi A2, OnePlus 7T và Realme Power bank của mình cùng một lúc mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Cục gạch điện này đi kèm với Cáp AMX Infinity X USB Type-C cao cấp hỗ trợ truyền dữ liệu lên đến 10 GBPS và nguồn điện lên đến 100 watt . Nó được tạo thành từ Dây đồng thiếc đo cao 22 AWG để hỗ trợ các yêu cầu điện năng cao và cũng được bao bọc trong Lá đồng với nhiều vỏ bảo vệ.

Cáp Type-C được chứng nhận USB-IF này dài khoảng 2 mét và cũng hỗ trợ stream 4K trên các thiết bị tương thích. Ngoài ra, nó được trang bị Chip E-marker để bảo vệ các thiết bị được kết nối và cũng hỗ trợ Quick Charge 3.0. Cáp Type-C được chế tạo tốt và có thể được sử dụng để sạc cũng như truyền dữ liệu giữa hai thiết bị.

Thay thế tốt cho bộ sạc chính hãng của MacBook Pro

Bộ chuyển đổi 61W Chính hãng của Apple có giá khoảng 5.000 yên và nếu không có cáp USB Type-C. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc nhanh giá rẻ cho MacBook Pro của mình, AMX XP 60 là một trong những bộ sạc tốt nhất hiện có ở Ấn Độ. Mặc dù nó không hỗ trợ 61W nhưng nó hoạt động rất tốt, tốt như bộ sạc chính hãng của Apple. Nó không chỉ hỗ trợ MacBook Pro mà còn hỗ trợ tất cả MacBook mới nhất (2018 trở lên) bao gồm cả MacBook Air mới nhất với cổng Type-C.

Tôi đã sử dụng bộ sạc này với MacBook Pro 2018 có Touch Bar hàng ngày và nó đã hoạt động hoàn hảo. Trong quá trình thử nghiệm của tôi, AMX XP 60 (45W) mất khoảng 3 giờ 16 phút để tăng từ 3% lên 100% và Adapter Apple 61W đi kèm mất khoảng 2 giờ 47 phút để tăng từ 4% lên 100%.

Điều tôi thích

  • Giá thấp
  • Cổng USB PD
  • Nhiều cổng sạc nhanh
  • Trọng lượng nhẹ
  • Cáp Type-C cao cấp

Những gì tôi không thích

  • Dễ bị trầy xước
  • Vị trí cắm

AMX XP 60 là một cục sạc điện giá rẻ giúp bạn sạc hầu hết các thiết bị của mình bằng một bộ đổi nguồn duy nhất. Nó cũng giúp loại bỏ nhu cầu mang theo nhiều adapter nguồn, đặc biệt là khi bạn đang đi du lịch. Hiệu suất là tuyệt vời và hoạt động tốt với hầu hết các thiết bị hỗ trợ USB bao gồm Laptop, Điện thoại thông minh, tai nghe Bluetooth và cả Powerbanks. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc USB PD đa năng giá rẻ, tôi không nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn tốt hơn AMX XP 60.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo