[Review] Có nên mua Chuột không dây Logitech Pebble M350 ?

Chuột không dây là một trong những phụ kiện cần có đối với mỗi người dùng sử dụng laptop trong thời gian dài. Khi nói đến việc lựa chọn chuột, có hàng trăm lựa chọn với giá khởi điểm từ 300 ngàn.

Vì vậy, sẽ rất khó để chọn chuột trừ khi bạn có một yêu cầu cụ thể. Logitech gần đây đã ra mắt chuột không dây mới có tên Pebble M350. Logitech Pebble có gì đặc biệt? Kiểm tra đánh giá chi tiết của tôi dưới đây.

Đánh giá chuột không dây Logitech Pebble M350

Logitech Pebble M350 là một con chuột không dây mỏng, Tối giản và hiện đại, trông gần giống như một chiếc Pebble. Nó có trong một hộp hình chữ nhật nhỏ bao gồm Chuột (đặt bên trong vỏ nhựa), Bộ thu USB, Pin AA và một vài tờ rơi. Điểm nổi bật nhất của Pebble là thiết kế của nó. Nó trông rất cao cấp, thanh lịch và tự nhiên vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn. Hai bên của chuột được làm bằng chất liệu Cao su mềm cho cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Kết nối kép

Nói chung, hầu hết các Chuột không dây đều đi kèm với Bộ điều hợp USB tí hon giúp ghép nối ngay Chuột với Máy tính hoặc Laptop sau khi bạn cắm vào Cổng USB. Nếu không có adapter, bạn sẽ không thể sử dụng Chuột. Tuy nhiên, khi nói đến Pebble, bạn sẽ nhận được hai tùy chọn kết nối. Bạn có thể sử dụng Adapter USB đi kèm để ghép nối chuột giống như những người khác, nếu không, hãy sử dụng chế độ Bluetooth tích hợp để kết nối nó với laptop hoặc PC có hỗ trợ Bluetooth.

Nên dùng chế độ bluetooth hay USB receiver chuột không dây ?

Tại sao lại sử dụng chế độ Bluetooth và nó giúp ích như thế nào ?. Cả hai chế độ kết nối hoạt động gần như giống nhau nhưng có một lợi thế chính nếu chuột của bạn hỗ trợ kết nối Kép. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai máy tính (Ví dụ: Laptop và Máy tính để bàn) chỉ bằng một nút bấm. Chỉ cần cắm bộ chuyển đổi vào cổng USB trên Máy tính để bàn và ghép nối Pebble với laptop của bạn bằng Bluetooth. Thậm chí Logitech còn giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ.

Pebble M350 được trang bị một nút nhỏ ở phía dưới cho phép bạn chuyển đổi ngay lập tức giữa hai chế độ. Chỉ cần nhấn nút và bạn đã hoàn tất. Việc chuyển đổi diễn ra trong vòng chưa đầy một giây và đèn LED chỉ báo rõ ràng cho bạn biết trạng thái của chuột khi bạn lật ngược chuột. Màu xanh lam cho biết chuột đang ở chế độ Bluetooth và màu xanh lục cho biết chuột được ghép nối với adapter.

Pebble M350 đi kèm với cảm biến quang học có độ chính xác cao 1000dpi với ánh sáng vô hình. Tôi đã sử dụng Pebble trong vài ngày qua và độ nhạy chỉ đơn giản là Tuyệt vời. Không có hiện tượng tụt hoặc trễ ngay cả khi bạn sử dụng nó trong một thời gian dài. Nó hoạt động tốt trên bề mặt gỗ phẳng, Bàn di chuột, Đá cẩm thạch và cả trên cơ thể của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó khi nằm trên giường vì nó cũng hoạt động hoàn hảo trên khăn trải giường.

Thân chuột được làm bằng nhựa cao cấp có lớp hoàn thiện mờ và hơi góc cạnh để tạo sự thoải mái khi sử dụng. Đó là một con chuột ba nút, trong đó con lăn cũng hoạt động một nút. Nút cuộn có thể được sử dụng để đóng các tab Trình duyệt hoặc Mở dấu trang trong cửa sổ trình duyệt mới. Nút Bật / Tắt cũng dễ dàng tiếp cận và có thể được vận hành bằng một lần nhấn nhẹ. Hai bên của chuột đối xứng và có thể được sử dụng bằng một trong hai tay.

Mở phần trên cùng sẽ cấp quyền truy cập vào Pin và Adapter. Chuột này sử dụng một pin AA duy nhất và cũng có một khe cắm chuyên dụng để giữ bộ chuyển đổi USB. Không cần căn chỉnh nắp vì nam châm tích hợp sẽ tự động định vị nắp khi bạn đặt nó lên trên cùng. Theo Logitech, pin mới có thể chạy tối đa 18 tháng tùy thuộc vào tần suất bạn sử dụng. Chuột này cũng hỗ trợ chế độ Auto-sleep tự động đưa chuột vào chế độ tiết kiệm pin khi chuột ở chế độ chờ hoặc không sử dụng.

Có nên mua Chuột không dây Logitech Pebble M350 ?

Một trong những điểm nổi bật chính của Chuột không dây Logitech Pebble M350 là hoạt động không ồn ào. Cả hai nút đều được thiết kế đặc biệt để hoạt động không ồn ào và giảm đáng kể âm thanh nhấp chuột (khoảng 43db).

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra nếu so sánh nó với bất kỳ con chuột giá rẻ nào. Nó có một bánh xe cuộn cơ học siêu nhạy, độ ồn thấp giúp xác định ngay cả một chuyển động rất nhỏ, giúp ích rất nhiều khi bạn cuộn qua các trang web dài. Bạn có thể nhanh chóng duyệt qua bất kỳ trang web, thư mục nào hoặc cuộn qua hàng nghìn bức ảnh với tốc độ của riêng bạn. Bánh xe cuộn cũng được thiết kế đặc biệt để hoạt động không ồn ào.

Điều tôi thích

  • Thiết kế tuyệt vời
  • Kích thước nhỏ gọn
  • Trọng lượng nhẹ
  • Kết nối kép
  • Cuộn đáp ứng
  • Tiếng ồn của nút thấp
  • Pin lâu dài

Những gì tôi không thích

  • Đắt tiền một chút
  • Dễ bị bẩn

Ý kiến ​​của tôi – Thiết kế là điểm bán hàng độc đáo của Logitech Pebble M350. Ngoài thiết kế cao cấp, Pebble còn đi kèm với nhiều tính năng hữu ích như kết nối Kép và các nút ít ồn. Do công thái học của nó, con chuột này dễ cầm hơn và có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không bị mỏi. Nó cũng nhỏ gọn, nhẹ để bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Nó nổi bật ở hầu hết các khía cạnh bao gồm Thiết kế, Công thái học, Sự thoải mái, Tuổi thọ pin và cả Khả năng kết nối. Nếu bạn muốn có một con chuột cao cấp, đẹp mắt và muốn làm việc trong môi trường yên tĩnh, con chuột này dành cho bạn. Nó cũng rất khuyến khích nếu bạn có Laptop và Máy tính để bàn trên cùng một bàn để bạn có thể hoàn thành công việc của mình trên cả hai máy bằng một con chuột duy nhất. Xin lưu ý rằng, Logitech Pebble là một con chuột đa năng và lưu ý được khuyến nghị cho các game thủ.

Mua Logitech Pebble M350 ở đâu?

Logitech Pebble M350 tương thích với Windows, Mac hoặc MacBook, Chrome Book, Linux và Microsoft Surface. Nó có ba màu – Graphite ,  Off-White  &  Rose và có sẵn để mua trên Tiki, Shopee. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi cụ thể nào, hãy viết nó trong phần bình luận bên dưới.

Thông số kỹ thuật Logitech Pebble M350

  • Cảm biến theo dõi quang học chính xác cao – 1000dpi
  • Số nút – Trái, Phải, Con lăn
  • Tuổi thọ pin – Lên đến 18 tháng
  • Pin AA đơn
  • Khoảng cách hoạt động – 10 mét 
  • Kết nối – Adapter USB Bluetooth hoặc Logitech
  • Yêu cầu hệ thống – Windows, Mac, ChromeOS, Linux, Surface
  • Yêu cầu USB – Windows 7/8/10, macOS 10.10 trở lên, ChromeOS, Linux Kernel 2.6
  • Yêu cầu Bluetooth – Windows 8/10, macOS 10.10 trở lên, ChromeOS, Android 5.0 trở lên
  • Kích thước – 26,5 x 59 x 107mm
  • Trọng lượng – 100g
  • Bảo hành – Bảo hành phần cứng có giới hạn 1 năm
  • Trong hộp – Chuột không dây, Bộ thu Nano, 1 pin AA, Sách hướng dẫn

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo