Đánh giá Nothing ear (1): tai nghe trong suốt tốt rẻ hơn AirPods

Bất chấp tính chất phổ biến của tai nghe nhét tai, tai nghe Nothing ear (1) này có yếu tố hình thức tương đối độc lạ và những hạn chế đi kèm với tai nghe nhét tai nói chung. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi : Tai nghe nhét tai Nothing ear (1) trong suốt có tốt không?

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thương hiệu: Nothing
  • Tuổi thọ pin: Lên đến 34 giờ
  • Khử tiếng ồn: Có
  • Bluetooth: 5,2

ƯU ĐIỂM

  • Âm thanh tuyệt vời
  • Thoải mái trong thời gian dài
  • Thiết kế bắt mắt và độc đáo
  • Ứng dụng dễ sử dụng

NHƯỢC ĐIỂM

  • Thời lượng pin thiếu
  • ANC có thể tốt hơn

Nothing ear (1) Tai nghe trong suốt đang nổi bật

Thiết kế earbud rất khó để thực sự vượt qua ranh giới. Các công ty chọn một chồi duy nhất hoặc chồi có thân, cái sau mà hãng Nothing đã chọn. Tai nghe có thân thường tuân theo đặc điểm thiết kế của AirPods của Apple và thật khó để tranh cãi về hình thức thoải mái và chức năng.

Nothing đã thúc đẩy một thiết kế trong suốt bắt mắt, cho phép người dùng nhìn vào hoạt động bên trong của tai nghe. Trên màn hình là những viên pin nhỏ cấp nguồn cho tai nghe, PCB, đầu nối, micrô và mọi thứ khác giúp tạo ra âm thanh có thể thực hiện được thông qua các công cụ âm thanh di động nhỏ bé này.

Nhìn từ xa, chồi của Nothing ear (1) trông khá đơn giản. Nhưng khi bạn đến gần, bạn sẽ nhận thấy những chi tiết nhỏ: dấu chấm nhỏ khớp với vỏ, micrô nhỏ bằng kim loại được phủ kim loại, miếng gạc được tráng gương bên trong tai nghe và tên của sản phẩm được in tinh tế nhưng đầy kiêu hãnh trên từng thân.

Đó là một thiết kế thú vị. Nothing không phải là công ty đầu tiên tạo ra một sản phẩm trong suốt, nhưng họ chắc chắn đã cung cấp một bộ tai nghe đẩy họ ra khỏi đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể chọn chúng ở mọi hình dạng và kích cỡ, nhưng thân trong suốt là một sự phát triển độc đáo trong một thế giới mà việc bắt chước là lựa chọn đơn giản.

Hơn nữa, hộp đựng sạc hình vuông cũng phần lớn trong suốt, các góc cong và vỏ nhẹ cho phép bạn nhìn vào tai nghe của mình qua vỏ, cả trên và dưới.

Về hộp đựng tai nghe, tôi thực sự thích cảm giác cầm nó trên tay và phần lõm trên nắp trên khiến nó trở thành một con quay fidget spinner đủ loại, quay xung quanh trong khi bạn đang cố gắng tìm ra cái gì để viết hoặc bài hát nào để chọn tiếp theo.

Một điều khác cần lưu ý là kích thước của vỏ Nothing ear (1) lớn hơn một chút và dạng hình vuông tròn 5,5cm x 5,5cm có thể làm cho việc sử dụng phức tạp hơn cho những người nhét tai nghe vào đáy túi tập thể dục và quăng chúng vào cốp xe hơi.

Nothing ear (1) Chất lượng âm thanh tuyệt vời ở mức giá này

Quan hệ đối tác điều chỉnh âm thanh của Nothing’s với các nhà sản xuất phần cứng âm thanh cao cấp của Thụy Điển, Teenage Engineering đã khiến nhiều người phải thán phục nhiều tháng trước. Cuối cùng, người tiêu dùng có thể cắm và điều chỉnh với tai nghe nhét tai Nothing ear (1).

Nói tóm lại, ở mức giá này, tai nghe nhét tai Nothing ear (1) có âm thanh nổi bật — các driver động 11,6mm mang lại âm thanh cân bằng tốt và quan trọng là tương đối trung tính. Càng ít điều chỉnh, càng ít nhiễu và một công ty càng ít áp đặt “âm trường đặc trưng” hoặc cân bằng âm thanh cụ thể lên bạn thì càng tốt.

Thủ thuật lâu đời nhất trong cuốn sách là điều chỉnh âm thanh trầm nặng để làm cho âm thanh đầu ra lớn hơn hoặc đẩy âm trung và âm cao để tạo ảo giác về độ rõ ràng bổ sung. Tai (1) cũng không, thay vào đó mang lại âm thanh không bị rè, nhỏ hoặc tăng âm giả tạo.

Tùy chỉnh Nothing ear (1) ANC với ứng dụng ear (1)

Không có bộ tai nghe không dây True Wireless nào hoàn chỉnh với một ứng dụng đồng hành và Nothing khác biệt. Ứng dụng ear (1) là một phần mở rộng của thiết kế earbud: thời trang nhưng hiệu quả. Nó có phong cách trực quan đơn giản với sự phức tạp tối thiểu, giúp bạn dễ dàng điều hướng.

Nothing ear (1) ANC có tốt không?

Khử tiếng ồn chủ động là một tính năng quan trọng khác mà hầu hết người dùng earbud đều yêu cầu, đặc biệt là những người sử dụng earbud để đi du lịch hoặc đi làm. Tai điều chỉnh (1) ANC ổn nhưng không rực rỡ. Khi được tăng lên đến Tối đa, tai (1) ANC đủ để chặn âm thanh của hộ gia đình tôi có trẻ em vào giờ tan học, nhưng nó phải vật lộn hơn một chút trước một chuyến xe buýt ồn ào vào thị trấn.

Đối với tai nghe không dây giá rẻ, đó không phải là một lời phàn nàn thích hợp. Nhiều công ty cố gắng ANC và không thành công, và mặc dù nó không phải là ANC tốt nhất, nhưng nó vẫn chưa phải là điều tồi tệ nhất. Tuy nhiên, nếu bạn đang xem xét tai nghe ANC và muốn cách ly tiếng ồn hoàn hảo, thì tai nghe nhét tai Nothing ear (1) có thể không dành cho bạn.

Thời lượng pin không phải là tuyệt vời

Một điều bạn chắc chắn nên biết là theo như tai nghe ANC, tai nghe Nothing (1) có thời lượng pin tương đối ngắn. Với tính năng khử tiếng ồn chủ động được bật, tai nghe nhét tai Nothing ear (1) của bạn sẽ kéo dài đến bốn giờ và thậm chí đó không phải là điều đảm bảo.

Trong quá trình thử nghiệm ở nhiều âm lượng khác nhau (và trong thời gian ngắn tôi phải kiểm tra tai (1)), tôi phải sạc tai nghe nhiều lần, chuyển đổi giữa các chế độ ANC.

Tai nghe Nothing ear (1) Có tốt không?

Nothing đã tạo ra nhiều quảng cáo cho sản phẩm đầu tiên của nó. Tai nghe không dây True Wireless của Nothing ear (1) đến với danh tiếng đáng kể để duy trì — rất khó cho một sản phẩm mới, từ một công ty mới, chưa từng sản xuất tai nghe trước đây.

Tai nghe Nothing (1) được thiết lập để bán lẻ với giá ~ 2 triệu, ​​đưa họ vào cuộc trò chuyện về tai nghe ANC giá rẻ. Đối mặt với nó; họ không cạnh tranh với các lựa chọn thay thế như XM4 tuyệt vời của Sony.

Vì vậy, tai nghe Nothing ear (1) là một bước đầu tiên tuyệt vời vào thế giới phần cứng âm thanh cho Nothing, nhưng một số thứ chắc chắn có thể được cải thiện theo thời gian.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo