Đánh giá chuột chơi game Marsback Zephyr Pro: RGB kèm quạt thổi bay mồ hôi tay

Chuột chơi game Marsback Zephyr Pro, một con chuột được sản xuất độc đáo dành cho những game thủ hay đổ mồ hôi. Marsback Zephyr Pro là một con chuột hoàn toàn có thể tùy chỉnh đi kèm với một mánh lới quảng cáo thú vị – một quạt RGB tích hợp giúp truyền luồng không khí làm mát trực tiếp vào lòng bàn tay của bạn, giúp bàn tay của bạn luôn mát mẻ và khô ráo trong các phiên chơi game cường độ cao.

Một ý tưởng tuyệt vời (không có ý định chơi chữ) nhưng nó như thế nào trong thực tế? Marsback Zephyr Pro là một con chuột có năng lực, nhưng mánh lới quảng cáo dành cho người hâm mộ của nó không khiến tôi hâm mộ (OK, đó là dự định).

Chuột chơi game Marsback Zephyr Pro được bán lẻ với giá khoảng 100 đô la, mặc dù nó hiện đang được bán với giá 60 đô la, nằm trong mức giá thông thường của một con chuột chơi game.

Chuột chơi game Marsback Zephyr Pro có thể nhận ra ngay từ bao bì cho đến lớp vỏ tổ ong độc đáo của nó. Marsback Zephyr Pro có thiết kế dạng tổ ong mờ bóng bẩy, vừa chống thấm mỡ vừa chống dấu vân tay. Nó bật ra khá độc đáo so với quạt RGB từ mọi góc độ mà bạn nhìn thấy nó. Nó đi kèm với một dây paracord dài 1,8m (khoảng 5,9 foot) cực kỳ mượt mà và linh hoạt, bản thân chuột cực kỳ nhẹ và chân được làm bằng vật liệu PTFE đảm bảo chuyển động trơn tru. Nó chỉ cho cảm giác tốt khi sử dụng, cả khi bật và tắt bàn di chuột.

Bên dưới bề mặt, bạn sẽ tìm thấy cảm biến quang học PMW3389, với 7 cài đặt DPI và tối đa 16000 DPI, cũng như tốc độ quét 12000 FPS. Zephyr Pro có thể theo dõi gia tốc lên đến 50g và tốc độ di chuyển có thể đạt 400 in / s. Và tất cả những điều này có thể được tùy chỉnh bằng cách tải xuống phần mềm miễn phí của Marsback và áp dụng cho tối đa năm cấu hình khác nhau. Bạn cũng có thể thiết lập macro.

Giữ mát

Marsback Zephyr Pro là một con chuột vững chắc trong việc xây dựng và tùy chỉnh, nhưng còn những cánh quạt quay bên trong cơ thể thì sao? Quạt là điểm thu hút chính của Marsback Zephyr Pro và nó hoạt động như quảng cáo. Mặc dù tôi không nhất thiết phải nói rằng tôi có mồ hôi tay, nhưng tôi chắc chắn có thể cảm nhận được luồng không khí mát lạnh từ bàn tay phải của mình, và tôi đã dành hơn vài giờ cho Final Fantasy XIV và DOOM Eternal .

Dưới con chuột, bạn sẽ tìm thấy hai nút. Một cái điều khiển các mẫu ánh sáng RGB và một cái khác có thể tắt quạt nếu không cần thiết. Quay lại đầu trang, bạn sẽ tìm thấy nút DPI ở trên cùng, ngay trước con lăn và ở bên trái, bạn sẽ tìm thấy hai nút bổ sung có thể được ánh xạ tới bất kỳ chức năng nào bạn muốn.

Chuột chơi game Marsback Zephyr Pro: Có nên mua không?

Nên mua khi …

  • Bạn yêu thích tính thẩm mỹ và ánh sáng RGB
  • Bạn cảm thấy mệt mỏi, đổ mồ hôi tay khi chơi game
  • Bạn thích nâng cao độ nhạy

Không nên mua khi

  • Bạn thích có nhiều nút trên con chuột của mình
  • Bàn tay của bạn không cần làm mát

Chuột chơi game Marsback Zephyr Pro nhìn chung là một con chuột chắc chắn. Nó đẹp mắt về mặt thẩm mỹ và cho cảm giác sử dụng tốt, cho dù bạn có đang sử dụng bàn di chuột hay không. Nó có phần mềm tuyệt vời, dễ sử dụng và rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Chỉ là chiếc quạt đó, có thể là một điểm bán hàng cho một số người, hoàn toàn không cần thiết đối với tôi. Và nếu bạn không lo lắng về mồ hôi tay, có rất nhiều lựa chọn khác để giải trí.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo