Đánh giá nhanh Tile Mate (2020): phiên bản Airtag cho Android, iOS

Android? iOS? Tile Mate cho phép bạn tự do lựa chọn những gì bạn theo dõi.

Không có gì tệ hơn việc bạn làm thất lạc chìa khóa hoặc ví của bạn khi bạn đang cố gắng nhanh chóng ra khỏi cửa. Tất cả chúng ta đã ít nhất 1 lần như vậy và nó có thể điên cuồng trong vài phút. Đó là nơi mà sự tiện lợi của thiết bị theo dõi Bluetooth di động xuất hiện, nhưng thị trường đang trở nên đông đúc. Tile Mate nằm trong số các trình theo dõi Bluetooth ban đầu, nhưng làm thế nào để nó chống lại các đối thủ mới hơn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá Tile Mate của chúng tôi.

Tile Mate là một lựa chọn chắc chắn nếu bạn muốn có một bộ theo dõi Bluetooth giá cả phải chăng hoạt động với Android và iOS. Nó đánh bại AirTag và Galaxy SmartTag về giá cả và nó cung cấp một lựa chọn hấp dẫn hơn nếu bạn sở hữu điện thoại Android cùng với iPad. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy chức năng tốt hơn bằng cách ghép nối Galaxy SmartTag với thiết bị Samsung hoặc mang AirTag đến nhóm iOS của bạn.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là tile-mate-tracker-15.jpg

Tile Mate là chính khách lớn tuổi nhất trong số các trình theo dõi Bluetooth, nhưng nó không hướng đến việc nghỉ hưu. Nó đơn giản để sử dụng và thay thế pin lâu dài là một điều dễ dàng. Hơn hết, Tile Mate không nhốt bạn trong hệ sinh thái này hay hệ sinh thái khác.

Những gì chúng tôi thích

  • Điều khiển đơn giản
  • Pin có thể thay thế
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Giá cả phải chăng
  • Tính linh hoạt của hệ sinh thái

Những gì chúng tôi không thích

  • Làm từ Nhựa

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo