Đánh giá MSI CLUTCH GM11: Chuột chơi game giá rẻ dành cho game thủ

Với CLUTCH GM11, MSI cung cấp chuột chơi game cũng có sẵn cùng với bàn phím chơi game MSI VIGOR GK30 . Trong thử nghiệm này, chúng tôi tập trung vào con chuột : có một cảm biến PMW-3325. Ngoài ra, chuột có dây còn được trang bị đèn chiếu sáng RGB . MSI Dragon Center được sử dụng để tùy chỉnh nó.

Chi tiết kỹ thuật của MSI CLUTCH GM11

Cảm biếnPixArt PMW-3325
Loại cảm biếnquang học
Tỷ lệ yêu cầu1000 Hz, 125/250/500/1000 (mặc định) Hz
Hình thứcđối xứng (thuận tay trái và phải)
Số lượng chìa khóa6
Công tắcCông tắc OMRON (10 triệu lần nhấp)
Cân nặng89 g
Kích thước118 x 62 x 37mm (Rộng x Cao x Cao)
Chiều dài cáp1,8 mét
Thắp sángLogo, lề chuột
Giဠ29,90 *

Xem nhanh

Thiết kế và tay nghề

Để làm cho chuột chơi game phù hợp với mọi người, CLUTCH GM11 được tạo hình đối xứng và do đó người thuận tay trái và phải có thể sử dụng. Mặc dù chỉ có các phím ngón tay cái ở phía bên trái, điều này rõ ràng dành cho người thuận tay phải, nhưng người thuận tay trái không cần phải làm gì nếu không có các phím này. Nói chung, con chuột có năm phím.

Có sáu nếu chúng ta đếm con lăn chuột. Logo chơi game MSI với đèn RGB có thể được nhìn thấy ở mặt sau của chuột. Cuối lưng chuột còn có một dải đèn chiếu sáng nhỏ làm điểm kết thúc.

May mắn thay, MSI không thỏa hiệp khi nói đến chất lượng sản xuất. Tất cả các bộ phận của trường hợp được hoàn thiện sạch sẽ. Nhựa được sử dụng làm vật liệu chính, mặc dù có bề mặt nhẵn thì chuột vẫn có đủ độ bám do thiết kế của nó.

Công thái học và Thực hành

PixArt PMW-3325 tích hợp phân giải với lên đến 5.000 DPI. Ít nhất họ sẽ tận dụng tối đa điều này. Nếu không, con chuột phản ứng trực tiếp với chuyển động và ngay cả với 5.000 DPI, bạn vẫn có thể vẽ một đường thẳng. Các công tắc Omron tích hợp có thể dễ dàng nhấn và cho phản hồi rõ ràng. Các công tắc được thiết kế cho 10 triệu lần nhấp.

Với thiết kế đối xứng, CLUTCH GM11 phù hợp cho người dùng thuận tay trái và phải, nhưng tiếc là con chuột sẽ không bao giờ nằm ​​hoàn hảo trên tay. Các phím ngón cái rất khó tiếp cận đối với người thuận tay trái, vì chúng chỉ nằm ở phía bên trái. Tuy nhiên, đối với công thái học, trọng lượng chỉ 89 gram đã nói lên điều đó.

Nếu không, cáp USB dài 1,8 mét. Cáp đặc biệt không được bọc bằng vải, nhưng dù vậy nó cũng không bị vướng vào đâu cả. Ngoài ra chiều dài là quá đủ.

Phần mềm

Để quản lý CLUTCH GM11, MSI Dragon Center được sử dụng, giống như VIGOR GK30. Ánh sáng RGB có thể được điều khiển thông qua phần mềm. Ngoài các màu không đổi, có thể thiết lập các hiệu ứng màu khác nhau, ngay cả với các màu mong muốn.

CLUTCH GM11 có hai nút ngón tay cái. Các macro và chức năng có thể được lưu trữ tại đây trong Dragon Center. Có thể tạo tối đa ba cấu hình để bạn không phải đặt lại mọi thứ mỗi lần.

Kết luận

CLUTCH GM11 là một con chuột đơn giản. Đối với các game thủ trung bình, nó là đủ. Nó cung cấp công thái học tốt – ngay cả đối với người thuận tay trái. Thật không may, các nút ngón tay cái chỉ nằm ở phía bên trái, khiến người thuận tay trái khó sử dụng hơn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo