Bộ sạc không dây 3 trong 1 Belkin Boost Charge Pro MagSafe: Sạc nhanh 15W cho iPhone, Apple Watch và AirPods

Người dùng Mac lâu năm sẽ quen thuộc với cái tên MagSafe. Tuy nhiên, nó có nghĩa là một cái gì đó hoàn toàn khác bây giờ. Apple đã hồi sinh cái tên MagSafe vào năm ngoái khi công bố những chiếc iPhone mới của mình . Một vấn đề lớn với sạc không dây là hiệu quả.

Cụ thể, thiết bị cần ở vị trí tốt để sạc ở hiệu suất tối đa. Apple đang giải quyết vấn đề này với MagSafe, một công nghệ sử dụng nam châm để đảm bảo thiết bị luôn ở đúng vị trí của bộ sạc để nó có được kết nối ổn định, nhất quán và hiệu quả cho sạc không dây.

Bộ sạc không dây Belkin MagSafe 3 trong 1, Sạc nhanh 15W cho iPhone, Apple Watch, Trạm sạc AirPods cho iPhone 12, Pro, Pro Max, Mini, AppleWatch và AirPods

Và do đó, điện thoại iPhone 12 mới có một vòng nam châm ở mặt sau của chúng. Khi bạn sử dụng bộ sạc MagSafe, bộ sạc này sẽ gắn chắc chắn và chính xác vào mặt sau của những chiếc iPhone mới này, do đó đảm bảo kết nối hoàn hảo và hiệu quả sạc tối đa. Đó là một cách thông minh để cải thiện sạc không dây.

Và một trong những phụ kiện mà Apple đã trưng bày trong buổi công bố MagSafe chính là: Bộ sạc không dây 3 trong 1 Belkin Boost Charge Pro với MagSafe . Nó rất thú vị, vì vậy chúng ta hãy gọi nó là bộ sạc MagSafe 3 trong 1.

Đây là phiên bản màu đen. (Nguồn ảnh: Belkin)

Giống như bất kỳ sản phẩm Belkin nào khác, bộ sạc MagSafe 3 trong 1 là một mặt hàng chất lượng cao. Và tốt hơn hết là vì Belkin đang yêu cầu gần 5 triệu VND khó kiếm được của bạn cho nó. Rất may, nó trông giống một tác phẩm điêu khắc thu nhỏ hơn là một phụ kiện sạc. Toàn bộ bộ sạc cho cảm giác chắc chắn và các bộ phận kim loại được đánh bóng trông rất đắt tiền. Tôi cũng nghĩ rằng nó trông rất tuyệt. Nó không quá màu mè hay sặc sỡ. Nó trông giống như một phụ kiện được chế tác cực kỳ tốt. Chiếc tôi có màu trắng nhưng cũng có phiên bản màu đen.

Như bạn có thể phỏng đoán từ tên của nó, đó là một đế sạc cung cấp nước trái cây cho tối đa ba thiết bị cùng một lúc . Đế sạc lớn hơn ở bên trái là bộ sạc MagSafe cho iPhone của bạn trong khi miếng nhỏ hơn bên phải sạc Apple Watch. Bộ sạc không dây thứ ba được tích hợp vào đế và nó được sử dụng để sạc hộp sạc không dây AirPods hoặc AirPods Pro của bạn .

Các nam châm rất mạnh và giữ điện thoại cố định ở vị trí.

Các nam châm là vô cùng mạnh mẽ. Tôi đã thử nghiệm bộ sạc với iPhone 12 Pro Max của mình và nó vẫn được gắn chắc chắn. Cần rất nhiều lực để đánh bật nó. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh điện thoại và chuyển đổi giữa chế độ dọc và ngang nếu bạn muốn. Đồng hồ Apple cũng được gắn một cách an toàn. Không có khả năng thiết bị của bạn sẽ tự rơi ra. Họ ở yên. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là vị trí và góc của miếng sạc được cố định nên bạn không thể điều chỉnh độ cao hoặc độ nghiêng của chúng.

Một đèn LED nhỏ trên đế sạc không dây dưới cùng sáng lên để cho bạn biết bạn đã đặt thiết bị đúng cách hay chưa.

Không có nam châm cho đế sạc của AirPods, nhưng có một đường cắt để giúp bạn định vị hộp sạc AirPods của mình một cách tối ưu. Một đèn LED nhỏ bật sáng để cho bạn biết hộp đựng AirPods của bạn đang được sạc. Vì nó thực sự chỉ là một miếng sạc không dây Qi thông thường, tôi thấy rằng bạn có thể sử dụng nó để sạc cho bất kỳ thiết bị nào tương thích với Qi miễn là bạn có thể làm cho thiết bị vừa với phần cắt bỏ. Tuy nhiên, lưu ý rằng miếng đệm chỉ cung cấp công suất 5W nên việc dựa vào nó để sạc các thiết bị sẽ mất một khoảng thời gian.

Bộ sạc đi kèm với bộ chuyển đổi 40W.

Điều quan trọng, bộ sạc Belkin 3 trong 1 MagSafe cung cấp công suất tối đa 15W cho phép của Apple. Tôi biết đó là hạt đậu so với sạc không dây 50W của một số điện thoại Android, nhưng nó gấp đôi so với sạc không dây 7,5W được hỗ trợ bởi iPhone năm ngoái.

Vì hầu hết mọi người sẽ nhận được bộ sạc này để cung cấp năng lượng cho iPhone của họ. Tôi đã kiểm tra tốc độ sạc của nó với iPhone 12 và đây là những gì tôi tìm thấy:

  • 0 đến 14% trong 30 phút
  • 0 đến 27% trong 1 giờ
  • 0 đến 50% trong 2 giờ
  • 0 đến 100% trong 4 giờ 57 phút

Rõ ràng, sạc không dây cho iPhone là một việc khó khăn. Nếu thời gian là quan trọng, sử dụng bộ sạc có dây (20W trở lên) là cách tốt nhất.

Nếu bạn có thể chịu đựng được khả năng sạc đầy lo lắng và giá cao, thì bộ sạc Belkin 3 trong 1 MagSafe thực sự là một phụ kiện sạc rất đẹp cần có trên bàn làm việc.

Nhìn chung, Belkin 3-in-1 MagSafe tốt nhất có thể được mô tả như một bộ sạc rất đẹp nhưng chậm cho các thiết bị Apple của bạn. Tuy nhiên, đó không phải là lỗi của bộ sạc và chủ yếu là do iPhone chỉ hỗ trợ sạc không dây 15W. Cuối cùng, nếu bạn có thể yêu cầu mức giá ~ 5 triệu và bạn muốn có một giải pháp đẹp, sạch sẽ và gọn gàng để sạc tất cả các thiết bị Apple của mình, Belkin 3-trong-1 MagSafe là một lựa chọn tốt.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo