+3 Bàn phím cơ không dây tốt nhất cho chơi game năm 2021

Bàn phím cơ không dây đang dần trở nên phổ biến, trong khi chúng ta hiện không có nhiều lựa chọn như với chuột không dây , có một số bàn phím đáng được xem xét nếu trước đây bạn nghĩ rằng bàn phím chơi game không dây không phải là một Lựa chọn tốt để chơi game.

Một bàn phím chơi game không dây tốt trước hết phải là một bàn phím chắc chắn, nhưng cũng cung cấp kết nối không dây ổn định và độ trễ thấp, không có nhiều điểm đáng chú ý đối với bàn phím chơi game không dây nếu bạn liên tục chậm thời gian phản ứng.

Có một số bàn phím cung cấp trải nghiệm bàn phím cốt lõi tốt, với tùy chọn kết nối không dây với mức phí bảo hiểm tối thiểu. Nếu bạn có thể thoải mái di chuyển hơn với bàn phím hoặc chỉ ghét cách dây cáp lộn xộn làm mất  thẩm mỹ,  hãy xem các lựa chọn của chúng tôi cho bàn phím không dây tốt nhất.

1. Anne Pro 2

Tổng thể không dây tốt nhất

Anne Pro 2 là một bàn phím có giá trị được đóng gói 60% với phần mềm tuyệt vời, nắp phím PBT và nhiều tùy chọn chuyển đổi, đây là một bàn phím tuyệt vời với mức giá của nó.

Bàn phím có hỗ trợ 4 thiết bị qua Bluetooth 5.0, chế độ không dây tiện dụng, có thể sử dụng cho người chơi đơn hoặc game thông thường, có độ trễ đầu vào được giới thiệu qua mạng không dây, vì vậy chúng tôi sẽ không đề xuất chế độ không dây cho các game cạnh tranh, chế độ có dây có độ trễ đầu vào thấp nên việc kết nối nhanh cáp USB-C cho phép bạn chơi game cạnh tranh hơn mà không tốn kém.

Chúng tôi đặt Anne Pro 2 ở vị trí hàng đầu vì giá trị tuyệt đối của nó, bạn đang nhận được rất nhiều thứ với giá cả, với nhiều tùy chọn tùy chỉnh, nó không phải là không dây về độ trễ đầu vào, đó sẽ là lựa chọn tiếp theo của chúng tôi.

2. Logitech G613 TKL

Bàn phím không dây tốt nhất để chơi game cạnh tranh

Logitech đã nhiều lần chứng tỏ rằng họ có công nghệ không dây tuyệt vời, G613 cũng không phải là ngoại lệ. Với công nghệ không dây tốc độ ánh sáng của họ, Logitech G613 có độ trễ đầu vào gần như tương tự như có dây, đây là thẻ gọi chính của bàn phím này.

Mọi thứ khác về bàn phím đều thuộc loại ngân sách, cấu trúc của bàn phím được làm bằng vật liệu rẻ hơn, vỏ và các phím bấm là nhựa ABS và phần tựa cổ tay được tích hợp vào bàn phím mà không có cách nào để tháo nó ra. Chỉ có một loại công tắc, Romer-G xúc giác có thể dùng để chơi game nhưng chắc chắn có nhiều tùy chọn công tắc tốt hơn ở đó. Kích thước đầy đủ không phải là thứ mà tôi thường ủng hộ để chơi game, nhưng đây là một trong số ít bàn phím mech không dây True Wireless không có độ trễ.

G613 có thể được tìm thấy ở một mức giá hời hiện nay, đó là giá trị tốt nếu tất cả những gì bạn quan tâm là có một bàn phím không dây có thể sử dụng được để chơi game cạnh tranh.

3. Keychron K6

Hotswap tốt nhất

Keychron K6 là bàn phím tốt nhất cho các game thủ muốn sử dụng công tắc hoán đổi nóng đồng thời kết nối không dây.

Với mức giá của nó, K6 mang lại giá trị to lớn, với gimbal chống rung tốt, nhiều tùy chọn chuyển đổi và thậm chí là tùy chọn nâng cấp lên vỏ hoàn toàn bằng kim loại. K6 có khả năng kết nối đa thiết bị thông qua Bluetooth, với độ trễ đầu vào tăng lên một chút. Thông qua kết nối USB-C có dây, K6 không có độ trễ đầu vào và rất phù hợp để chơi game cạnh tranh.

Các phím bấm ABS không tuyệt vời, vì một số lý do, chúng trơn hơn bất kỳ loại nắp hộp nào khác mà tôi đã trải nghiệm, tôi khuyên bạn nên đặt một bộ nắp phím thay thế cho bàn phím này. Chiều cao phím phía trước khá cao, bạn có thể thấy thoải mái hơn khi ghép bàn phím này vào phần tựa cổ tay. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, K6 thiếu khả năng tùy biến, hiện không có phần mềm và không có khả năng ánh xạ lại, bạn sẽ có được những gì bạn nhận được với K6.

4. Logitech G915 TKL

Không dây có độ trễ và cấu hình thấp

Logitech G915 là bàn phím cơ cấu hình thấp với công nghệ không dây tốc độ không dây. G915 đi kèm với 3 tùy chọn chuyển đổi, xúc giác, tuyến tính hoặc nhấp chuột. Đây là bảng mà chúng tôi đưa vào danh sách này vì nó là một trong số ít bảng không dây không có độ trễ và nó chắc chắn là một trong số ít bàn phím cơ không dây cấu hình thấp.

Logitech lightspeed sử dụng một dongle để kết nối không dây bàn phím với máy tính của bạn, với kết nối Bluetooth phụ để kết nối với các thiết bị khác. RGB được thực hiện rất tốt trên bàn phím này với hệ thống chiếu sáng đầy đủ. Các công tắc ổn; Tôi thích du lịch toàn bộ để chơi game vì nó mang lại cho tôi một chút linh hoạt và khả năng kiểm soát, nhưng điều đó tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

Tại sao lại là bàn phím chơi game không dây?

Bàn phím không dây cho phép game thủ chơi ở nhiều khoảng cách mà không bị rối dây. Hơn hết, khả năng kết nối đa thiết bị cho phép bạn sử dụng một bàn phím ở nhiều nơi.

Chúng tôi đã thử nghiệm như thế nào

Điều quan trọng mà chúng tôi muốn thử nghiệm với bàn phím không dây là độ ổn định và khả năng phản hồi ở chế độ không dây. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bàn phím thực sự khả thi để chơi game ở chế độ không dây.

Chúng tôi chơi thử nghiệm với các game yêu cầu nhiều phím nóng hơn như DoTA2 và các game yêu cầu nhiều phản ứng và chuyển động hơn như Valorant.

Các bàn phím không dây tốt nhất sẽ rất thú vị khi chơi với các phím bấm cho cảm giác tốt, kết nối không dây chắc chắn và thời lượng pin tuyệt vời.

Những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở bàn phím không dây

Bàn phím không dây không phải là bất cứ thứ gì nếu không có các nguyên tắc cơ bản vững chắc.

Kết nối ổn định

Bàn phím không dây sẽ không tốt cho việc chơi game nếu có hiện tượng nói lắp do đứt kết nối không dây. Khi đánh giá một số bàn phím, một số bàn phím không dây cũ gặp sự cố này thường do các giao thức Bluetooth cũ hơn.

Độ trễ đầu vào thấp

Độ trễ đầu vào cao thực sự làm mất đi trải nghiệm chơi game. Chuột không dây có đầu vào độ trễ thấp phần lớn đã được giải quyết và bàn phím đang tiến gần đến nhưng nó không phải là tất cả. Một bàn phím không dây tốt sẽ có độ trễ đầu vào tối thiểu, không có độ trễ đầu vào như yêu cầu khi chơi game cạnh tranh.

Thời lượng pin tốt

Việc hết pin giữa một phiên chơi game căng thẳng không phải là điều thú vị, một bàn phím không dây tốt sẽ luôn không dây trong phần lớn thời gian mà không cần sạc lại hoặc thay pin thường xuyên.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo