Đánh giá Chuột game HyperX Pulsefire Haste RGB Siêu nhẹ

Chuột game HyperX Pulsefire Haste RGB là một giá trị tuyệt vời tại chỉ 800 ngàn. Pulsefire Haste là một thiết bị siêu nhẹ có kích thước vừa phải, thuận cả hai tay với các nút bấm tuyệt vời, cảm biến hoàn hảo và chất lượng kết cấu vững chắc.

Ưu điểm

  • Trọng lượng 59 gram
  • Chân PTFE tuyệt vời
  • Cảm biến hoàn hảo
  • Cáp linh hoạt
  • Các nút chính nhanh

Nhược điểm

  • Các tùy chọn DPI hạn chế
  • Các nút có thể quá nhẹ đối với một số

Có cái gì trong hộp vậy

HyperX đã bao gồm một số tính năng bổ sung và thay thế, điều này thật tuyệt khi xem xét mức giá rẻ của nó. 

  • Chân trượt PTFE thay thế
  • Bao gồm băng nhám sẵn
  • Thẻ bảo hành

Hình dạng, Kích thước & Cảm nhận

HyperX Pulsefire Haste là một con chuột thuận cả hai tay trung bình chỉ nặng 59 gram. Hình dáng khôn ngoan, nó giống FK2 hoặc Model O với phần bướu cao hơn và kích thước tổng thể nhỏ hơn.

Đây là một hình dạng quen thuộc đối với bất kỳ ai sử dụng chuột thuận cả hai tay phổ biến gần đây. Kích thước và hình dạng của nó làm cho nó rất phù hợp để cầm trong lòng bàn tay hoặc đầu ngón tay. Haste có thể là một con chuột có độ bám lòng bàn tay tốt hơn so với những con chuột ambi phổ biến khác như Viper hoặc Model O.

Các cạnh của chuột khá phẳng với chỉ một đường cong nhỏ vào bên trong. Có không gian rộng rãi để đặt ngón tay cái của bạn, trọng lượng nhẹ của chuột giúp bạn dễ dàng cầm lên.

Phần sau của chuột rõ nét hơn so với các dòng FK nhái khác, điều này khá đáng hoan nghênh, tôi cảm thấy giống như rất nhiều thiết kế chuột phổ biến hiện nay nghiêng phẳng, phục vụ nhiều thao tác vuốt hơn và khiến người dùng có ít sự lựa chọn hơn. HyperX Pulsefire Haste hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của lòng bàn tay.

Không có gì quá lạ mắt với lớp phủ trên con chuột này, Haste có lớp phủ bằng nhựa kết cấu, tôi thấy nó khá hấp dẫn với bàn tay chai sạn của tôi, người chơi sử dụng máy sấy khô có thể tùy chọn thêm vào băng cầm. 

Các nút nhanh

Các nút HyperX Pulsefire Haste khá độc đáo, công tắc TTC Golden cảm thấy khá nhẹ hơn một chút so với hầu hết các con chuột khác mà tôi đã đánh giá, chúng nhanh và nhạy với rất ít di chuyển trước và di chuyển sau di chuyển vừa phải. Kết quả thực sự là một trải nghiệm chơi game phong phú, Haste có khả năng nhấp chuột vào spam tuyệt vời và khả năng phản hồi nhanh.

Một số có thể thấy các công tắc hơi quá nhẹ và vô tình bấm nhầm, có thể có khoảng thời gian điều chỉnh với các nút này nhưng kết quả cuối cùng là nhấp chuột phản hồi nhanh hơn với độ trễ thấp.

Các nút bên có thể dễ dàng phân biệt, để lại nhiều chỗ cho ngón tay cái nghỉ ngơi. Bản thân các nút có hình dạng lồi, công tắc xúc giác và nhạy với rất ít cách di chuyển trước hoặc sau.

Bánh xe cuộn có gờ cao su để cầm nắm với 2 dải đèn led bao quanh bánh xe. Bánh xe có các bước xúc giác vừa phải, đủ để phân biệt và tránh xa. 

Nhấp chuột giữa của chuột có một tác dụng thỏa mãn, với thời gian di chuyển thấp hơn mức trung bình. Bản thân bánh xe cuộn đã được đặt chắc chắn tại vị trí, tôi cảm thấy tự tin về độ bền của bánh xe cuộn này.

Có một nút DPI nằm bên dưới con lăn, kích thước nhỏ và nằm ngoài tầm nhìn.

Chất lượng thiết kế tuyệt vời

Tôi không tìm thấy nhiều độ uốn hoặc ọp ẹp với Pulsefire Haste mặc dù giá và trọng lượng thấp. Chất lượng xây dựng tổng thể của Pulsefire Haste khá cao. 

Chân đế & Mặt dưới

HyperX Pulsefire Haste có 4 chân PTFE nguyên chất hình viên thuốc lớn. Bàn chân mang lại cảm giác tuyệt vời khi lướt nhẹ nhàng và không có các cạnh thô. 

Chân tương đối dày, có thêm một đôi thay thế. Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với việc phá vỡ giày trượt. Haste có chân đế rất tốt, được xếp vào hàng tốt nhất trong số các loại chân đế chuột.

Cảm biến & Hiệu suất

Pixart PAW3335 là một hiệu suất ổn định không có sai sót đáng chú ý. Bạn có thể mong đợi Pulsefire Haste hoạt động tốt dưới sự ép buộc và không phải đoán thứ hai về khả năng theo dõi và độ chính xác của nó. 

Cáp bện linh hoạt

Cáp HyperFlex mang nhãn hiệu HyperX khá tốt. Nó có một kiểu dệt chặt chẽ tạo cảm giác bền, với dây cáp duy trì độ mềm dẻo tốt. Tôi vẫn muốn giới thiệu một bungee chuột , nhưng cáp HyperFlex cố gắng hết sức để tránh xa. 

Phần mềm NGENUITY

Bạn có thể tải phần mềm Ngenuity tại đây: www.hyperxgaming.com/us/ngenuity

Phần mềm Ngenuity của HyerpX rất tối thiểu và đầy đủ chức năng, không có gì thực sự mới hoặc độc đáo với nó. Bánh xe cuộn được chiếu sáng có thể thể hiện một trong ba hiệu ứng, thở, chu kỳ và tĩnh. Bạn có thể chọn tốc độ của hoạt ảnh và màu sắc.

Ánh xạ nút cũng khá cơ bản, bạn có thể ánh xạ lại bất kỳ nút nào trên chuột, các nút chính chỉ có thể nhấp chuột trái hoặc phải. Các nút bên, nhấp chuột giữa và nút DPI có thể là tất cả các nút loại phím tắt phương tiện, macro tiêu chuẩn của bạn.

Có nên mua chuột HyperX Pulsefire Haste RGB ?

HyperX đã cố gắng tạo ra một không gian cho riêng mình trong không gian siêu nhẹ đông đúc với Pulsefire Haste. Với giá từ 800 đến 1 triệu, Pulsefire Haste cạnh tranh khá tốt với Model O và chiến thắng ở hầu hết các khía cạnh. HyperX có hình dạng thuận cả hai tay, tốt hơn cho việc cầm nắm bằng lòng bàn tay, đồng thời có các nút và chất lượng xây dựng cao cấp. 

Đối với bất kỳ ai nhận thấy Model O hoặc Razer Viper hơi quá lớn hoặc bằng phẳng so với kích thước bàn tay của họ, Pulsefire Haste có thể là câu trả lời trong phân khúc ngân sách siêu nhẹ. 

Thông số kỹ thuật HyperX Pulsefire Haste

Kích thước

  • Chiều dài: 12,42 cm / 4,889 inch
  • Chiều rộng: 6,68 cm / 2,63 inch
  • Chiều cao: 3,82 cm / 1,50 inch
  • Trọng lượng: 59g
  • Hình dạng: Thuận cả hai tay
  • Các nút: 5

Thông số kỹ thuật

  • Cảm biến: Pixart PAW3335
  • Các nút: Công tắc chống bụi TTC Golden Micro
  • Tỷ lệ thăm dò (Hz): 1000hz
  • DPI: 100 đến 16000 DPI
  • Phần mềm: Phần mềm HyperX NGENUITY
  • RGB: 1 vùng
  • Cáp: USB HyperFlex

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo