(Review) 5 USB cho iPhone tốt nhất: cắm trực tiếp để sao lưu dữ liệu

Nếu bạn đang tìm cách tiết kiệm dung lượng, thêm một số bản nhạc mới vào thiết bị của mình hoặc dự định di chuyển một file lớn, có một USB – ổ đĩa flash hoạt động với iPhone của bạn là điều tuyệt vời. Có hàng tá tùy chọn ổ đĩa flash iPhone để lựa chọn online và chúng tôi đã đánh dấu các USB cho iPhone yêu thích của mình để mang lại cho bạn nhiều tiện ích nhất. Dưới đây là những ổ USB cho iPhone tốt nhất có thể cắm trực tiếp để sao lưu dữ liệu.

Bền :iDiskk (Được Apple chứng nhận MFi) 128GB Photo Stick

Ổ đĩa flash iDiskk MFI được chứng nhận

Cho dù bạn đang muốn chuyển phim và ảnh hay muốn giải phóng dung lượng trên iPhone của mình, ổ đĩa flash iDiskk MFI được chứng nhận là một lựa chọn để xem xét. Được thiết kế với kết cấu nhôm bền, nó đi kèm với một ứng dụng miễn phí hỗ trợ chụp ảnh và quay video trong khi lưu ngay lập tức các kiệt tác của bạn vào ổ đĩa flash.

Chứng nhận của Apple: JDTDC Apple MFi-Certified Photo-Stick

JDTDC iPhone Memory Stick là một USB nhỏ gọn như thẻ nhớ hiệu và giá rẻ với dung lượng lưu trữ 128GB. Nó có một số tùy chọn màu sắc và có một đầu cắm Lightning và một đầu cắm USB có thể được sử dụng chỉ với một cú chạm nhẹ công tắc của nó.

Đa kết nối: iDiskk MFI Certified Photo Stick cho iPhone USB C

Ổ đĩa flash được chứng nhận Idiskk Mfi

iDiskk mang đến một Photo Stick cho nhiều hơn iPhone. Thiết bị bốn chiều này tương thích với bất kỳ thiết bị nào sử dụng USB-A, USB-C, Lightning hoặc micro-USB. Đó là chiếc dongle-stick mini tối tân.

Thương hiệu đáng tin cậy: SanDisk 128GB iXpand Flash Drive Go dành cho iPhone

Ổ đĩa flash SanDisk iXpand

Ổ đĩa flash SanDisk được thiết kế để chuyển các file của bạn để bạn có thể giải phóng dung lượng nhanh chóng. Nó tự động sao lưu tất cả ảnh và video và dễ dàng truyền phát video khi đang di chuyển. Ổ đĩa flash SanDisk cho iPhone và iPad là phụ kiện nhỏ hoàn hảo để giữ trong túi của bạn, chỉ cần bạn cần thêm dung lượng lưu trữ. Giá này là cho kích thước 128GB, nhưng bạn có thể chọn bất cứ thứ gì từ 32GB đến 256 GB, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Thân thiện với PC: PhotoStick Mobile

Thephotostick Mobile

PhotoStick Flash Drive dành cho iPhone và iPad là bộ chuyển đổi cổng USB và Lightning hoạt động liền mạch với Mac và PC. Bạn có thể sử dụng nó để lưu trữ tối đa 128GB file và sạc iPhone khi đang di chuyển bằng bộ pin di động .

Tìm USB gắn ngoài tốt nhất cho iPhone

Bạn có phải là người thích sử dụng ổ USB iPhone tốt nhất không? Bạn có thích iCloud không? Bạn có chỉ phát trực tiếp các file của mình vào máy Mac sau khi hết dung lượng trên iPhone không? Có nhiều tùy chọn lưu trữ khác nhau, nhưng chúng tôi rất hâm mộ Ổ đĩa flash được iDiskk chứng nhận MFI vì giá cả và thiết kế chắc chắn của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ổ đĩa flash cứng cáp hơn một chút, thì chúng tôi sẽ phải giới thiệu SanDisk 128GB iXpand Flash Drive. Do thiết kế bằng nhôm bền nên nó hoàn hảo cho việc đi du lịch, cắm trại và tham gia những cuộc phiêu lưu khốc liệt hơn.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo