[Tư vấn] Bàn phím chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2021 cho máy tính laptop

Như chúng tôi vẫn thường làm, chúng tôi chơi rất nhiều game điện tử với mỗi bàn phím trên nhiều game khác nhau. Trong vòng này, chúng tôi đã chơi Dota Auto Chess, Apex Legends và Overwatch. Chúng tôi cố gắng chơi các game đại diện cho nhiều nhu cầu khác nhau để đánh giá đúng từng bàn phím cho mọi mục đích.

Chúng tôi cũng viết đánh giá của chúng tôi với bàn phím để kiểm tra trải nghiệm và chất lượng đánh máy.

Ngoài chơi và kiểm tra kiểu, chúng tôi đang thử nghiệm những thứ cụ thể, độ rung của nắp khóa, công thái học và chất lượng xây dựng chung.

Chúng tôi cũng tìm kiếm các đánh giá trên internet cả chuyên nghiệp và cá nhân để có được ý kiến ​​toàn diện về hội đồng quản trị ngoài ý kiến ​​của chúng tôi, điều này giúp chúng tôi kiểm tra kiểm soát chất lượng và tính nhất quán.

Những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở một bàn phím chơi game giá rẻ

Tất nhiên, tất cả những điều tạo nên một bàn phím chơi game tốt nói chung đều áp dụng, hãy kiểm tra bài đăng về bàn phím chơi game tốt nhất của chúng tôi để xem chi tiết về tất cả các yếu tố.

Chuyển đổi và cảm nhận

Mặc dù một bàn phím rẻ hơn không chính xác cần phải phù hợp với các bo mạch cao cấp về mặt cảm giác, nhưng đây là điều mà một bàn phím chơi game giá rẻ tốt vẫn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời khi chơi game và gõ, đây không phải là thứ nên hy sinh ngay cả khi bạn đang cố gắng tiết kiệm tiền. Tất cả các lựa chọn bàn phím chơi game giá rẻ của chúng tôi đều có các tùy chọn chuyển đổi tốt và cảm thấy tuyệt vời khi chơi game.

Xây dựng chất lượng

Chất lượng và độ bền của kết cấu vững chắc không phải là thứ bạn nên hy sinh khi tìm kiếm một bàn phím chơi game giá rẻ, bảng giá rẻ không nên có quá nhiều độ linh hoạt và phải đáng tin cậy để tồn tại vài năm trước khi phát hành. May mắn thay, có một số lựa chọn thực sự tốt với chất lượng xây dựng ngay cả khi chúng không giống với bàn phím chơi game cao cấp nhất.

Kích thước và thiết kế

Đây là nơi bạn bắt đầu thấy một số điểm đến ngắn của bàn phím giá rẻ và với mức giá của chúng thì điều đó hoàn toàn xứng đáng để hy sinh. Một số bàn phím chơi game rẻ hơn có một số lựa chọn thiết kế thực sự đáng ngờ, không chỉ có lựa chọn thiết kế tốt về bố cục và kích thước của chúng. Các lựa chọn bàn phím chơi game giá rẻ của chúng tôi là những lựa chọn tốt nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy trong số các sản phẩm với bố cục tiêu chuẩn và ngoại hình chắc chắn.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 2_media2-2513-2021.jpg
So sánh bàn phím 60%, bàn phím TKL và Full-size

Keycaps

Hầu hết các bàn phím chơi game giá rẻ sẽ không có keycaps chất lượng siêu cao, bạn gần như 100% sẽ nhận keycaps mỏng được in hoặc khắc bằng ABS. May mắn thay, bạn luôn có thể thay thế keycaps bằng keycaps chất lượng cao hơn khi bạn có tiền.

Đặc trưng

Bàn phím chơi game giá rẻ rất có thể sẽ không đi kèm với phần mềm hoặc tính năng cho phép bạn ghi macro hoặc ánh xạ lại các ràng buộc phím. Nếu đây là thứ bạn cần, bạn nên xem xét tăng ngân sách của mình, nếu không, những bàn phím này hoạt động rất tốt ở cấu hình mặc định.

Bàn phím chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2021

1. Redragon Kumara K552

Kiểm tra giá Redragon Kumara K522 RGB trên Amazon

Ưu điểm

  • Giá rất thấp
  • Chất lượng xây dựng xe tăng tuyệt vời
  • Sử dụng tốt các công tắc màu xanh lam
  • Tấm nền kim loại rắn
  • Bố cục tenkeyless nhỏ gọn
  • Rất nhiều phím chức năng
  • Hàng dưới chuẩn
  • Rất nhiều chế độ RGB trong phiên bản RGB
  • Kháng nước nhẹ
  • Bảo hành 18 tháng

Nhược điểm

  • Không có tùy chọn chuyển đổi: chỉ màu xanh lam
  • Cáp USB cố định
  • Bọc phím ABS mỏng
  • Phông chữ xấu
  • Chân hơi trơn

Tại sao chúng tôi thích Redragon

Redragon K552 RGB đóng gói khá nhiều chất lượng xây dựng và tính năng vào một bảng TKL giá 600 ngàn.

Bản thân thiết kế của bàn phím để lại điều gì đó mong muốn, có một biểu tượng Redragon khổng lồ ở phía dưới bên phải của bàn phím nhưng nó không phải là bàn phím mà bạn không thể mang nó đến văn phòng.

Điểm đáng chú ý nhất của bàn phím Redragon là nó rất nặng và giống như một chiếc xe tăng, vỏ hoàn toàn bằng nhựa nhưng rất dày và cứng, bàn phím được cấu tạo rất tốt.

Phiên bản mà chúng tôi đã chọn này làm cho nó trở thành RGB rẻ nhất mà chúng tôi có thể đề xuất và nếu bạn đang tìm kiếm RGB thì đây là một giá trị rất lớn. Dòng Kumara K552 có phiên bản không có đèn nền và đèn nền đỏ thậm chí còn rẻ hơn nếu bạn muốn tiết kiệm thêm một vài đô la.

Thật không may, Kumara chỉ đi kèm với công tắc màu xanh Oetemu, chúng không phải là thiết bị lý tưởng nhất để chơi game, nhưng chúng hoạt động rất giống với Cherry MX blues. Nếu bạn cần bàn phím của mình yên tĩnh, bạn nên tìm nơi khác vì Redragon bị LOUD. Bản thân các công tắc cảm thấy tốt và như mong đợi từ các công tắc màu xanh.

Các nắp khóa là loại ABS kép chất lượng thấp, chúng không sao và chúng cho phép đèn nền RGB chiếu qua, nhưng chúng sẽ bị trơn vào một lúc nào đó. May mắn thay, K552 có hàng dưới tiêu chuẩn nên việc thay thế nắp rất dễ dàng.

Một số điều bạn phải giải quyết do giá rẻ, chân bật lên không có cao su trên chúng và cáp không thể tháo rời.

Thông số kỹ thuật & kích thước

Công tắcCherry MX Blue Clone (Oetemu)
Chiều dài35,5 cm
Bề rộng12,0 cm
Chiều cao3,5 cm
Cân nặng980 g
Chìa khóa87
Trường hợpNhựa
Đèn nềnRGB đầy đủ
Phím phương tiệnCó qua fn
Chiều dài cáp1,8m, không thể tháo rời
Chất liệu keycapABS hai lần bắn
Kết nốiUSB

2. Velocifire TKL02

Tốt nhất với Brown

Ưu điểm

  • Gá rẻ nhất với công tắc Brown
  • Đầu nối USB Type-C trên phiên bản không dây
  • Mô hình không dây có sẵn với nhiều tiền hơn một chút
  • Kết cấu vững chắc và trọng lượng
  • Hàng dưới chuẩn
  • Đèn nền trắng
  • Làm sạch phông chữ keycap và thiết kế chung
  • Chìa khóa ABS dày 1,5 mm Double shot dày dặn
  • Chân bật lên có cao su trên chúng

Nhược điểm

  • Một số thương hiệu làm hỏng diện mạo sạch sẽ phía trên cụm mũi tên
  • Không có tùy chọn nào khác cho công tắc, chỉ có màu nâu
  • Cáp không thể tháo rời trên phiên bản vani

Tại sao chúng tôi thích Velocifire TKL02

Velocifire TKL02 là bàn phím chơi game chắc chắn và hợp lý nhất với mức giá thấp nhất khoảng 1 triệu.

Velocifire TKL02 có thiết kế TKL rõ ràng, nghĩa là không có numpad, với những huyền thoại sang trọng trên keycaps của nó chỉ có một nhược điểm về thương hiệu ngay trên cụm mũi tên của nó. Bàn phím đi kèm với đèn nền màu trắng nhẹ nhàng đẹp mắt, các điều khiển phương tiện có thể truy cập thông qua lớp fn.

Chất lượng xây dựng trên TKL02 tốt như bạn có thể hy vọng ở một bàn phím chơi game giá rẻ, tấm nền chắc chắn và cấu trúc vỏ cao cấp tốt mang lại cho TKL02 độ bền và độ nặng tốt.

Như đã đề cập, bàn phím đi kèm với màu nâu Oetemu, các công tắc tốt và cảm thấy xúc giác trong hộp được xây dựng chắc chắn. Velocifire là mech công tắc nâu tốt nhất, rẻ nhất hiện nay, nếu không muốn sự tuyến tính của các công tắc màu đỏ và không cần nhấp chuột vào các công tắc màu xanh, Velocifire là lựa chọn tốt nhất của bạn trong không gian ngân sách.

Các chân bật ra có các đầu cao su, không bị trượt ở đây, kết hợp với trọng lượng, TKL02 sẽ ngồi vững chắc trên bàn làm việc của bạn.

Giống như hầu hết các bảng ngân sách khác, TKL02 không có bất kỳ khả năng lập trình nào, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. Phiên bản có dây cũng không có cáp có thể tháo rời, đây là điều mà chúng tôi thực sự muốn thấy khi xem xét phiên bản không dây có đầu nối USB type-C.

Bản thân các keycaps là ổn, chúng là nắp nhựa ABS gấp đôi với độ dày thực sự khá tốt, ở mức giá này, đây là một điều tích cực. Nếu chúng quá bóng, bạn có thể thay bộ keycap dễ dàng, Velocifire TKL02 có hàng dưới tiêu chuẩn.

Phiên bản không dây của TKL02 chỉ đắt hơn khoảng 10 đô la so với phiên bản không dây, nó đi kèm với một dongle và kết nối không dây hơn 2,4 GHz, tôi không có bất kỳ thông tin nào về độ trễ của bàn phím ở chế độ không dây, sẽ cập nhật nếu tôi có.

Thông số kỹ thuật & kích thước

Công tắcOutemu Browns
Chiều dài37,5 cm
Bề rộng14,5 cm
Chiều cao5,8 cm
Cân nặng995 gam
Chìa khóa87
Trường hợpNhựa
Đèn nềntrắng
Phím phương tiệnCó qua Fn
Chiều dài cáp1,8 m
Chất liệu keycapABS hai lần bắn
Kết nốiKhông thể tháo rời

3. Bàn phím cơ VicTsing

Kiểm tra giá của bàn phím cơ Victsing trên Amazon

Ưu điểm

  • Định giá dưới 500 ngàn
  • Chất lượng xây dựng tốt
  • Chống nước
  • Tùy chọn chuyển đổi màu đỏ và xanh lam
  • Cáp micro USB có thể tháo rời
  • Thiết kế sạch sẽ
  • Cao su trên chân cửa sổ bật lên

Nhược điểm

  • Bọc phím ABS mỏng
  • Một chút uốn dẻo
  • Không có tùy chọn đèn nền

Tại sao chúng tôi thích Bàn phím cơ VicTsing

Trước đây được gọi là bàn phím cơ Tamoko, bàn phím VicTsing là bàn phím chơi game có giá chỉ tầm 500k, đáp ứng các tiêu chuẩn của chúng tôi về một bàn phím chơi game tốt.

Không có gì thực sự đặc biệt để viết về bàn phím này. Đó là một bàn phím cơ không phím cấu hình thấp khá tiêu chuẩn. Không có tính năng bổ sung, không phải là một cấu trúc siêu chắc chắn, không có đèn nền, nó chỉ là một bàn phím có thẩm quyền với mức giá thực sự tốt.

Bàn phím đi kèm với cả công tắc màu xanh và đỏ Outemu, nếu bạn đang sử dụng thiết bị này để chơi game, chắc chắn bạn sẽ muốn màu đỏ hơn màu xanh để tăng tốc độ nếu bạn chưa biết sở thích của mình.

Bảng Vicsting có một dây cáp có thể tháo rời và các chân bật ra bằng cao su, những nét rất đẹp cho một bàn phím giá rẻ này. Ngoài ra, VicTsing tự hào rằng bàn phím này có khả năng chống nước với các lỗ thoát nước ở dưới cùng của bàn phím để dễ dàng làm khô, không phải là một tính năng quan trọng trừ khi bạn nói chung là vụng về.

Có một số thiếu sót của bàn phím này, các keycaps là loại ABS mỏng như bạn có thể nghi ngờ từ một bàn phím ở mức giá này, nhưng không phải là vấn đề quá lớn khi xem xét bàn phím có hàng tiêu chuẩn dưới cùng. Bàn phím này không có đèn nền và không có phần mềm để lập trình bất kỳ liên kết đặc biệt nào.

Thông số kỹ thuật & kích thước

Công tắcOutemu Đỏ hoặc Xanh lam
Chiều dài35,5 cm
Bề rộng12,4 cm
Chiều cao2,8 cm
Cân nặng453 g
Chìa khóa87
Trường hợpNhựa
Đèn nềnKhông có
Phím phương tiệnCó thông qua phím fn
Chiều dài cáp2 m
Chất liệu keycapTấm lót ABS được in
Kết nốiUSB có thể tháo rời

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo