Đánh giá Tay cầm chơi game bluetooth 8BitDo SN30Pro +

SN30Pro + là một tay cầm chơi game tốt với nhiều khả năng kết nối thiết bị, một d-pad lớn và hoạt động với hầu hết các thiết bị.

Chắc chắn có một lập luận cho việc Tay cầm chơi game này cung cấp giá trị tốt nhất, với khoảng 1 triệu, bạn sẽ có được một Tay cầm chơi game hoạt động trên Switch, PC, Mac và Android với bộ pin có thể sạc lại và USB-C, chắc chắn hãy xem xét SN30Pro + nếu bạn thích retro hoặc Game trên Switch.

Ưu điểm

  • D-Pad tuyệt vời
  • Có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc
  • Phần mềm tuyệt vời để tùy chỉnh
  • Xinput
  • Pin sạc đi kèm với hỗ trợ AA
  • Cổng USB Type-C!

Nhược điểm

  • Bố cục nút có thể gây ra một số nhầm lẫn cho Xinput
  • Bắt đầu và chọn rất khó tiếp cận

Thiết kế

SN30 Pro + tiến hóa từ SN30Pro và thêm các xử lý và trigger tương tự. Đó là điều sẽ xảy ra nếu bạn lấy Tay cầm chơi game SNES và Tay cầm chơi game Dual Shock 3 và hợp nhất chúng.

SN30Pro + có ba màu chính:

  • Đen
  • Phiên bản G cổ điển
  • Phiên bản SN

SN30Pro + dường như đi lệch sang phong cách riêng so với người tiền nhiệm SN30, logo 8Bitdo hiện nằm ở giữa Tay cầm chơi game theo thiết kế của riêng nó chứ không phải kiểu phông chữ của Tay cầm chơi game Super Nintendo.

Tôi thấy đèn LED ở dưới cùng của Tay cầm chơi game hơi mờ nhạt, không thực sự phàn nàn nếu nó tiết kiệm pin nhưng nó có vẻ buồn tẻ hơn đáng kể so với các Tay cầm chơi game khác mà tôi đã sử dụng.

Thumbsticks

8Bitdo SN30Pro - Thumbstick

Các ngón tay cái của SN30Pro + ở vị trí đối xứng truyền thống. Bản thân những chiếc gậy giống như một Tay cầm chơi game Dual Shock 4 với viền ngoài và hình dạng lồi.

Gậy SN30Pro + có cảm giác cứng hơn một chút so với gậy DS4 với viền ngoài mỏng hơn. Các gậy có chiều cao tương đương với Dual Shock 4, với việc nhấn cũng xúc giác hơn.

Phần mềm Tay cầm chơi game cho phép bạn chỉnh sửa vùng chết của gậy, cài đặt này được lưu vào chính Tay cầm chơi game, thực sự tiện dụng để có tùy chọn đặt vùng chết bên ngoài chỉ Steam.

Có thể thiết lập vùng chết là điều thậm chí không thể thực hiện được trên Switch, đó là một điểm cộng rất lớn.

Công thái học

8Bitdo SN30Pro - Tổ chức

Tay cầm chơi game này sẽ cảm thấy khá quen thuộc nếu bạn đang sử dụng Tay cầm chơi game Dual Shock 3 hoặc SNES.

Điều chính cần lưu ý về SN30Pro + là nó rộng hơn một chút so với Tay cầm chơi game Dual Shock 4 và Xbox One. Chiều rộng cần một số điều chỉnh để làm quen nhưng nó không phải là bất cứ điều gì có thể kìm hãm 8BitDo, bạn sẽ quen với việc cầm nắm trong một ngày.

Chọn và Bắt đầu có thể hơi khó bấm hơn một chút do vị trí trung tâm của chúng, nhưng bạn không sử dụng các nút đó thường xuyên thì đó sẽ là một vấn đề lớn.

Các động cơ rung nằm trong tay cầm của Tay cầm chơi game, chúng là những động cơ khá mạnh nhưng tôi không thấy chúng hấp dẫn đến mức nào, đó là một tiếng ầm ầm khá cơ bản.

D-pad

8Bitdo SN30Pro - Dpad

D-pad trên Tay cầm chơi game này là một trong những loại tốt nhất, giống như một d-pad cổ điển của Nintendo. Đường chéo đầu vào rõ ràng, với khả năng phản hồi tốt theo mọi hướng. Cho đến nay, d-pad đã được giữ vững, tôi không thấy quá nhiều lời phàn nàn về việc d-pad bị mòn nhanh chóng.

Đây là d-pad để sử dụng nếu bạn thích chơi game retro, tôi không thể nghĩ ra một Tay cầm chơi game hiện đại nào tốt hơn để chơi các game cổ điển, cảm giác tuyệt vời khi chơi các game như Mario 3 và Blades of Steel trên SN30Pro +.

Nút

8Bitdo SN30Pro - Các nút

Các nút trên Tay cầm chơi game tuân theo cách bố trí của Nintendo, điều này chắc chắn có thể gây ra một số nhầm lẫn nếu bạn đang sử dụng Tay cầm chơi game này trên PC với lời nhắc Xbox. Các nút có dạng hơi lồi, SN30Pro + có một phiên bản mà nút X và Y được làm lõm xuống giống như Tay cầm chơi game SNES cổ điển.

Các nút có tính xúc giác cao hơn so với nút Dual Shock 4, cảm giác giống như Tay cầm chơi game Xbox One hơn.

Triggers

8Bitdo SN30Pro - Nhấn vai (2)

Bộ kích hoạt là một bổ sung mới cho dòng Tay cầm chơi game của 8BitDo, chúng là bộ kích hoạt tương tự thực sự với khả năng điều chỉnh hành động thông qua phần mềm. Hình dạng của bộ kích hoạt gần giống với Dualshock 4, với bề mặt phẳng và đường cong nhẹ, cảm giác khi bấm gần giống với Xbox One hơn, thiết bị tương tự không có đáy nhỏ như DS4 có, chỉ là một đáy vững chắc ngoài.

Các bộ kích hoạt được tách biệt rõ ràng khỏi các nút L và R của ốp lưng, không có vấn đề gì với việc định vị các nút trong game.

Kết nối

8Bitdo SN30Pro - Cổng

Sn30Pro + kết nối với nhiều thiết bị thông qua Bluetooth, về cơ bản nó hoạt động với mọi thứ: PC, Mac, Android, iOS và Switch. SN30Pro + có thể giữ 4 kết nối đồng thời, để làm điều này, bạn sử dụng tổ hợp nút để cố gắng kết nối với ghép nối của thiết bị đó:

  • Start + Y cho Switch
  • Start + X cho PC
  • Start + B dành cho Android
  • Start + A cho Mac OS

Để ghép nối, bạn nhấn tổ hợp nút, sau đó giữ nút ghép nối được tìm thấy trên đầu Tay cầm chơi game và làm theo các bước cơ bản về cách bạn kết nối bất kỳ Tay cầm chơi game nào qua Bluetooth hoặc trên Công tắc.

SN30Pro + luôn sẵn sàng bảo vệ bạn nếu bạn muốn đi dây, có một cổng USB-C ở đầu Tay cầm chơi game để sạc và kết nối.

Trên PC và Mac, SN30Pro + giả lập Xinput để tương thích tối đa với các game, nó được công nhận trên Steam như một Tay cầm chơi game có thể định cấu hình, vì vậy bạn có thể đặt cài đặt Steam cho Tay cầm chơi game này như một Tay cầm chơi game mô phỏng Switch.

Tuổi thọ pin

8Bitdo SN30Pro - Pin

Sn30Pro + có bộ pin 20 giờ đi kèm, có thể sạc lại trong 4 giờ qua USB-C. Tay cầm chơi game cũng tương thích với pin AA. Sự kết hợp của bộ sạc đi kèm với khả năng tương thích AA không được thấy trên bất kỳ Tay cầm chơi game nào khác, nó thực sự được đánh giá cao khi có thể sạc lại hoặc sử dụng pin của riêng bạn một cách linh hoạt.

Độ bền

Tay cầm chơi game cảm thấy rất chắc chắn, vỏ SN30Pro + có các kẹp và vít đảm bảo hai nửa kín khít, tôi không thể tạo ra bất kỳ tiếng kêu cót két hoặc uốn cong khi vặn ở các cánh tay, nếu Battletoads khiến bạn bật Tay cầm chơi game của mình khắp phòng, tôi nghĩ vậy SN30Pro + có thể xử lý nó.

Đã có một số báo cáo về việc cao su trên các ngón tay cái bị xuống cấp theo thời gian, nhưng tôi không phạt Tay cầm chơi game vì điều đó vì về cơ bản tất cả các Tay cầm chơi game đều gặp vấn đề này.

Các bộ kích hoạt có vẻ chắc chắn và tôi không nghĩ rằng chức năng tương tự hoặc lò xo sẽ ​​nhanh chóng xuống cấp.

Nhìn chung, SN30Pro + có thể sẽ tồn tại trong một thời gian dài cho dù nó có theo kiểu chơi hay cách sử dụng nào đi chăng nữa.

Độ trễ đầu vào

Tôi không nhận thấy bất kỳ độ trễ đầu vào có thể nhận thấy nào được kết nối qua PC, Switch hoặc Mac.

Tay cầm chơi game có vẻ như có độ trễ đầu vào 40 ms khi có dây và 60 ms qua Bluetooth, cả hai con số này đều phù hợp với các Tay cầm chơi game phổ biến như Tay cầm chơi game Xbox One và Switch Pro. Đã có báo cáo về độ trễ đầu vào trên Switch khi sử dụng nhiều Tay cầm chơi game không dây trong một game như Smash, nhưng tôi chưa thấy điều đó xảy ra.

Phần mềm

8bitdo-set-deadzone

Phần mềm là một quả anh đào nằm trên một gói đã rất chắc chắn. Phần mềm 8BitDo cho phép bạn tùy chỉnh nhiều khía cạnh của Tay cầm chơi game. Thậm chí tốt hơn, Tay cầm chơi game lưu tất cả các thay đổi vào chính Tay cầm chơi game, cho phép bạn điều chỉnh cho mọi thiết bị mà bạn sử dụng 8BitDo.

Để thực hiện bất kỳ thay đổi cài đặt nào, SN30Pro + phải được kết nối qua USB. Bạn có thể tải xuống phần mềm 8BitDo trên trang tải xuống của họ .

8bitdo-trigger

Tất cả các tính năng đều khá dễ dàng và trực quan để thiết lập, một khi bạn hài lòng, bạn có thể nhấn Đồng bộ hóa với Tay cầm chơi game lớn màu tím và tất cả các cài đặt sẽ được thiết lập.

8bitdo-rung

8BitDo thường xuyên đưa ra các bản cập nhật chương trình cơ sở để giải quyết các lỗi hoặc cải thiện hiệu suất theo thời gian, bạn có thể cập nhật chương trình cơ sở Tay cầm chơi game của mình thông qua phần mềm, đơn giản như kiểm tra phiên bản mới nhất khi Tay cầm chơi game được cắm qua USB.

Kết luận và kiến ​​nghị

Nếu bạn có nhu cầu đa thiết bị, thật khó để bỏ qua SN30Pro + , đặc biệt nếu bạn có Nintendo Switch. SN30Pro + cũng tốt như Tay cầm chơi game Pro, đối với những người thích Switch đang tìm kiếm một thiết kế thanh đối xứng, không cần tìm đâu xa. Đối với các game thủ PC cũng chơi trên laptop, điện thoại hoặc Switch, Tay cầm chơi game này thực hiện rất tốt công việc này.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo