8+ Màn hình 1440p 240hz tốt nhất để chơi game, xem phim

Cho dù đó là cuộc chiến sinh tồn trong các góc của Call of Duty hay đối đầu trong PUBG, bạn cần phải nhanh chóng phản ứng với hành động của kẻ thù với tư cách là một game thủ. Kết quả của một trận chiến không chỉ phụ thuộc vào cách bạn xử lý chuột và bàn phím. Nó bị ảnh hưởng lớn bởi phản ứng của phần cứng và màn hình của bạn giúp bạn phản xạ nhanh mới sự thay đổi môi trường xung quanh trong game. Người chơi có xu hướng ngồi gần màn hình vì họ cần phát hiện những chuyển động hoặc chi tiết nhỏ nhất để bắt mắt trong môi trường game eSport cạnh tranh. Sở hữu màn hình 240Hz tốt nhất với độ phân giải 1440p có thể giúp bạn giành được vị trí hàng đầu.

Màn hình có nhiều kích cỡ khác nhau, lớp phủ màn hình, độ phân giải, thời gian phản hồi, tỷ lệ tương phản, tỷ lệ khung hình và các loại bảng điều khiển. Mỗi yếu tố có ảnh hưởng riêng đến cách bạn chơi game hoặc nói chung là cảm nhận về chất lượng màn hình nói chung. 

Chúng tôi cho rằng trách nhiệm của chúng tôi là giúp người đọc hiểu tác dụng của từng thông số kỹ thuật để quyết định loại màn hình nào phù hợp nhất với yêu cầu của họ. Chi tiêu số tiền tối đa không bao giờ là một giải pháp vì bạn có thể trả tiền cho các tính năng mà bạn sẽ không sử dụng. 

Vì vậy, hãy nhớ đọc các mẹo mua sắm nhanh của chúng tôi để xem màn hình 1440p 240Hz nào tốt nhất cho máy tính của bạn. Mức tiêu thụ điện năng đối với một số người dùng cũng là một vấn đề đáng lo ngại vì nó có thể ảnh hưởng đến hóa đơn năng lượng của bạn. 

Kinh nghiệm mua màn hình 1440p 240Hz

Độ phân giải: Độ phân giải có ý nghĩa rất lớn khi chúng ta nói về màn hình hiển thị vì mọi thứ bạn có thể xem trên màn hình đều được xây dựng từ hàng nghìn hoặc hàng triệu ô vuông nhỏ gọi là pixel.

Độ phân giải màn hình xác định số lượng pixel mà màn hình của bạn có thể hiển thị. Nếu bạn có màn hình lớn với 1440p, nó sẽ được chia pixel. Nếu bạn chọn một màn hình nhỏ, bạn sẽ bỏ lỡ các chi tiết. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có kích thước chính xác.

Đồng bộ hóa thích ứng: Đây là một tính năng cần thiết vì số lần làm mới màn hình không khớp với số lần thẻ đồ họa của bạn gửi tín hiệu. Đảm bảo rằng màn hình làm mới với các khung hình được gửi bởi GPU của bạn là đồng bộ hóa thích ứng và ảnh hưởng nặng nề đến màn hình 240Hz.

Loại bảng điều khiển: Có IPS hoặc đèn LED có thể ảnh hưởng đến giao diện game của bạn. IPS thường dễ nhìn và hỗ trợ Tốc độ làm mới cao hơn một cách dễ dàng. Các bảng LED sáng với tỷ lệ tương phản cao, nhưng chúng có thể gây mỏi mắt trong khi có Tốc độ làm mới thấp hơn.

Thời gian phản hồi: Đây là yếu tố quan trọng nhất đối với game thủ, đó là khoảng thời gian màn hình cần để phản hồi lại tín hiệu do GPU gửi. Nó cần khoảng 1ms. 

Màn hình 1440p 240hz tốt nhất bạn có thể mua hôm nay

Alienware AW2721D
Alienware AW2721D (Bản quyền hình ảnh: Amazon )

Alienware AW2721D

Màn hình 1440p 240hz tốt nhất tổng thể

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu: Alienware | Kích thước màn hình: 27 ” | Độ phân giải: 2560 x 1440 | Độ sáng: 450 cd / m² | Thời gian đáp ứng: 1ms (từ xám đến xám) – Chế độ Extreme | Tỷ lệ khung hình: 16: 9 | Tỷ lệ tương phản: 1000: 1 | Loại bảng điều khiển: IPS | Đồng bộ hóa thích ứng: NVIDIA G-Sync Ultimate | Trọng lượng: 13,89 pound | Kích thước: 3,24 x 23,93 x 14,02 inch

LÝ DO MUA HÀNG

✓ Cung cấp nhiều cổng và khe cắm

✓ Nổi bật với công nghệ IPS nhanh

✓ Màn hình hiển thị trong suốt từ cạnh đến mép

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

✗ Thiếu AMD FreeSync đối với GPU Radeon

Kích thước màn hình lý tưởng cho độ phân giải 1440p là 27 ”và Alienware AW2721D cung cấp chính xác điều đó. Màn hình cung cấp thời gian phản hồi 1 ms, hoàn hảo cho các tình huống chơi game ở cấp độ chuyên nghiệp. Sự hỗ trợ của Nvidia G-sync đảm bảo rằng tần số của màn hình và tốc độ khung hình / giây của GPU Nvidia của bạn vẫn đồng bộ với nhau để hiện có hiện tượng xé hình trên màn hình. 

Màn hình LCD có đèn nền LED hay ma trận hoạt động TFT giữ cho tỷ lệ tương phản duy trì ở mức 1000 trên 1. Nó đảm bảo rằng bạn thấy màu đen là màu đen tuyệt đối. Màn hình bao gồm một giắc cắm tai nghe cho mũ đội đầu 3,5 mm cũ.

Mặc dù màn hình chỉ dành cho chơi game, nhưng một số tính năng sẽ là một bổ sung tuyệt vời. Một màn hình được nhắm mục tiêu chính xác cho các game thủ đang thiếu một số tính năng như một màn hình giá cao. Đèn RGB là một vòng mỏng và một logo, rất tinh tế trên màn hình này. 

Nó đơn giản như màn hình có thể nhận được, không có logo laze hoặc thân máy mỏng gây mất thẩm mỹ. Màn hình này hoàn toàn dành cho công việc kinh doanh. Thêm Crosshair cũng là một tính năng còn thiếu trên màn hình này. Màn hình này không tương thích với AMD Freesync ra khỏi hộp, nhưng có một số cách giải quyết để làm cho nó hoạt động.

Alienware tạo ra các sản phẩm cao cấp cân bằng về hiệu suất và đáng đồng tiền. Các sản phẩm có tuổi thọ hoạt động cao và hoạt động theo thông số kỹ thuật. Bộ ổn định bóng tối để chơi game là một bổ sung để phát hiện kẻ thù ẩn náu trong những nơi râm mát.

Có các cấu hình đặt trước nhanh, siêu nhanh và cực mạnh để có thời gian phản hồi tốt nhất. Cài đặt này sẽ giúp bạn giảm hiện tượng nhòe và bóng mờ do chuyển động — 95% phổ màu DCI-P3 với công nghệ Nano IPS. Các tính năng cân bằng trên con thú chơi game này đưa nó trở thành màn hình 1440p 240Hz tổng thể tốt nhất .

HP Omen X 27 ”240Hz
HP Omen X 27 ”240Hz (Bản quyền hình ảnh: Amazon )

HP Omen X 27 ”240Hz

Màn hình 1440p 240hz giá rẻ tốt nhất

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu: OMEN | Kích thước màn hình: 27 ” | Độ phân giải: QHD (2560 x 1440) | Độ sáng: 300 cd / m² | Thời gian phản hồi: 1 ms | Tỷ lệ khung hình: 16: 9 | Tỷ lệ tương phản: 1000: 1 | Loại bảng điều khiển: TN | Đồng bộ hóa thích ứng: AMD Radeon FreeSync Premium Pro | Trọng lượng: 15,62 pound | Kích thước: 10,73 x 24,16 x 21,01 inch

LÝ DO MUA HÀNG

✓ Độ trễ đầu vào thấp đáng kể

✓ Tương thích AMD Radeon FreeSync 2

✓ Mật độ điểm ảnh cao và màu sắc cho bảng điều khiển TN

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

✗ Giới hạn 16 khu vực để làm mờ

✗ Không xoay hoặc xoay trên giá đỡ

HP Omen X series nhằm cung cấp chất lượng sản phẩm cao cấp với mức giá thấp hơn nhiều. HP Omen X 27 ”240Hz đi kèm với AMD Radeon Freesync 2 HDR. Trong các màn hình chơi game, chúng tôi muốn trao giải màn hình này là màn hình 1440p 240hz giá rẻ tốt nhất . Đó là màn hình hiển thị LED với tốc độ phản hồi nhanh nhất là 1 ms. 

HP Omen X nhanh hơn bất kỳ màn hình truyền thống nào trên thị trường. Khi nói đến chơi game, tần suất quan trọng rất nhiều, đặc biệt là khi màn hình chuyển động nhanh. Phần lớn các game bắn súng góc nhìn thứ nhất yêu cầu hành động nhịp độ nhanh và hiện tượng giật màn hình có thể ảnh hưởng đến lối chơi của bạn. HP đã đảm bảo rằng các chuyển động của bạn vẫn đồng bộ mượt mà như lụa với GPU Radeon.

Nó là một sản phẩm hàng đầu của dòng, nhưng nó không thể xoay do thiết kế. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng của màn hình. Các nút bảng điều khiển nằm ở mặt sau của màn hình và nếu bạn quen với việc thường xuyên thay đổi màn hình, bạn có thể nhấn nhầm các phím. Hầu hết người dùng đã báo cáo rằng tốc độ phản hồi tối đa trên tốc độ phản hồi Cấp 3 hóa ra là khoảng 3ms, cao hơn so với thông số đã nêu. Tuy nhiên, màn hình này là nhanh nhất về độ trễ đầu vào. Màn hình này là màn hình dựa trên TN trong số các thị trường công nghệ nhanh nhất và rẻ nhất, nhưng nó không phù hợp cho các tác vụ nặng.

Màn hình có tính thẩm mỹ cao với chân đế kim loại mỏng và chiếm ít diện tích nhất trên mặt bàn. Màn hình có chất lượng xây dựng cao với đăng nhập HP Omen được nhúng vào một cấu trúc giống như đa giác. Ngoài ra còn có tùy chọn hình chữ thập và mức độ điều chỉnh cho thời gian phản hồi. Cấp càng cao nghĩa là thời gian phản hồi càng thấp.

Có khả năng điều chỉnh thời gian đáp ứng cho phép bạn kiểm soát mức tiêu thụ điện năng và quá trình xử lý của màn hình. Màn hình tương thích với giá treo VESA, cung cấp cho nó khả năng nghiêng và xoay hoặc giữ phẳng liên quan đến tường.

SAMSUNG 32 inch Odyssey G7
SAMSUNG 32 inch Odyssey G7 (Bản quyền hình ảnh: Amazon )

SAMSUNG 32 inch Odyssey G7

Màn hình 1440p 240hz cong tốt nhất

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu: SAMSUNG | Kích thước màn hình: 32 ” (độ cong 1000R) | Độ phân giải: 2.560 x 1.440 | Độ sáng: 350 cd / m² | Thời gian đáp ứng: 1ms (xám đến xám) | Tỷ lệ khung hình: 16: 9 | Tỷ lệ tương phản: 2500: 1 | Loại bảng điều khiển: VA | Đồng bộ hóa thích ứng: FreeSync Premium Pro và NVIDIA G-Sync | Trọng lượng: 18,04 pound | Kích thước: 7,37 x 27,96 x 17,29 inch

LÝ DO MUA HÀNG

✓ Thời gian phản hồi cực nhanh 1ms

✓ Tương thích AMD FreeSync và Nvidia G-Sync

✓ Màn hình cong với màu sắc sống động và tia chớp RGB

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

✗ Điều chỉnh màn hình hạn chế

✗ Không có màn hình không nhấp nháy nếu không có bản cập nhật

Đây là màn hình 240Hz tốt nhất và có mọi thứ mà một game thủ chuyên nghiệp cần dưới một mái nhà. Màn hình có kích thước 32 ”, tương đối lớn đối với bất kỳ người dùng nào muốn sử dụng nó như một công cụ chơi game. Để làm cho nó thân thiện với mắt, Samsung đã cải thiện góc nhìn bằng cách thêm độ cong 1000R vào màn hình. Việc tăng cường khu vực xem rộng hơn sẽ giúp ích cho các game FPS như Call of Duty và Battlefield.

Bạn không phải lo lắng về việc mình sở hữu GPU nào, vì SAMSUNG 32 inch Odyssey G7 hỗ trợ G-Sync của Nvidia và FreeSync Premium Pro của AMD. Đây là màn hình tối ưu giúp thiết bị chơi game của bạn trở nên vững chắc trong tương lai. Tốc độ phản hồi 1ms là tốc độ nhanh trên thị trường cho phép bạn luôn dẫn đầu game của mình.

Màn hình hỗ trợ nghiêng, xoay, nhưng người dùng dường như không hài lòng với độ tự do của chân đế. Hỗ trợ giá treo VESA 100 x 100 là một bổ sung tuyệt vời, nhưng giá treo tường màn hình cong có vẻ không hợp lý khi ngồi cách xa màn hình. Rất nhiều người dùng đã báo cáo rằng màn hình nhấp nháy, bất kể có thích ứng, được đồng bộ hóa với GPU hay không, điều này gây khó chịu và Samsung, sau nhiều lần cập nhật, vẫn không thể giải quyết vấn đề. 

Một số game thủ cũng phải đối mặt với tình trạng ngược sáng và vết thường ở xung quanh các cạnh. Chúng tôi vẫn tin rằng ở mức giá này và số lượng tính năng mà Samsung đưa ra là một thỏa thuận thú vị.

240Hz nằm ngoài khả năng hiểu của hầu hết các game thủ, vì sản phẩm đầu bảng Nvidia RTX 3090 Ti chơi Apex Legends ở tối đa 186 khung hình / giây trên độ phân giải 1440p. Chúng tôi không coi Apex Legends là một game chuyên sâu về GPU. Điều đó có nghĩa là tần số màn hình và khung hình / giây GPU của bạn sẽ không trùng lặp đối với hầu hết các tựa game AAA hoặc game online.

Đồng bộ hóa thích ứng trở nên cần thiết khi điều này xảy ra. Đây là màn hình 1440p 240hz cong tốt nhất. Bạn có thể mua nó và thư giãn trong nhiều năm tới. Nó là một con đường đi trước ngành công nghiệp GPU và với các bản cập nhật tiếp theo, Samsung sẽ loại bỏ các lỗi còn lại. Nhìn chung, nó là một màn hình tuyệt đẹp với thông số kỹ thuật cao cấp.

SAMSUNG 49 inch Odyssey G9
SAMSUNG 49-inch Odyssey G9 (Bản quyền hình ảnh: Amazon )

SAMSUNG 49 inch Odyssey G9

Màn hình Ultrawide 1440p 240hz tốt nhất (Lựa chọn cao cấp)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu: SAMSUNG | Kích thước màn hình: 49 ” (độ cong 1000R) | Độ phân giải: 5120 x 1440 | Độ sáng: 420 cd / m² | Thời gian đáp ứng: 1 ms (từ xám sang xám) | Tỷ lệ khung hình: 32: 9 | Tỷ lệ tương phản: 2500: 1 | Loại bảng điều khiển: VA | Đồng bộ hóa thích ứng: FreeSync 2 và NVIDIA G-Sync | Kích thước: 16,39 x 45,18 x 21,15 inch

LÝ DO MUA HÀNG

✓ Màu sắc sống động và cực sáng

✓ Đề nghị mở nhiều cửa sổ khác nhau cùng một lúc

✓ Sức mạnh với công nghệ Chấm lượng tử (QD)

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

✗ Đắt

✗ Không có nút nguồn cảm ứng

Nếu tiền không phải là mối quan tâm hàng đầu của bạn và tất cả những gì bạn muốn là điều tốt nhất với đầy đủ các tính năng thì Samsung 49 inch Odyssey G9 là màn hình chơi game cuối cùng mà bạn có thể nhận được. Màn hình 49 inch khổng lồ chạy ở 5120 x 1444 pixel là một giấc mơ trở thành hiện thực. Dòng G9 chính xác là không có hiện tượng nhấp nháy với tính năng đồng bộ hóa thích ứng và lượng chi tiết hay độ sâu mà bạn có thể trải nghiệm từ hỗ trợ HDR 1000 là vô song. Tất cả những điều này với tỷ lệ tương phản 2500: 1 trên bảng LED thật tuyệt vời. Đây là màn hình siêu rộng 1440p 240hz tốt nhất trên thị trường.

Mặc dù là một màn hình cao cấp, nhưng nút nguồn trên màn hình là loại analog, đã được báo cáo là mất chức năng theo thời gian. Màn hình không chỉ đơn giản là cắm và chạy, người dùng cần hiểu cách hoạt động của độ phân giải và hiệu ứng độ sâu màu do tốc độ làm tươi tăng lên. 

Hầu hết người dùng có thể cần tham khảo hướng dẫn sử dụng hoặc YouTube để tốc độ làm mới 240Hz hoạt động. Màn hình khá nóng khi chạy ở độ phân giải 240Hz và 1440p vì nó đòi hỏi sức mạnh xử lý lớn. Màn hình nặng và chân đế không có nhiều tác dụng đối với nó.

Về mặt thẩm mỹ, đây là màn hình sạch nhất mà bạn có thể mua trên thị trường. Đừng ngần ngại thể hiện ánh sáng Infinity Core có thể tùy chỉnh ở phía sau màn hình, đầy mê hoặc theo cách của nó. Chiều rộng của màn hình bằng hai màn hình QHD đặt cạnh nhau. 

G9 là một trạm chiến đấu hoàn chỉnh trên một màn hình. Không có gì khác thậm chí đến gần với hiệu suất của nó. Màn hình sáng một cách kỳ lạ với 1000 nits, tất cả là nhờ đèn LED. Khả năng kết nối cũng là một điều đáng được quan tâm, nó có hai cổng USB 3.0 và giắc cắm tai nghe cho các nhu cầu ngoại vi của bạn.

Acer Nitro XV272U Pbmiipruzx
Acer Nitro XV272U Pbmiipruzx (Bản quyền hình ảnh: Amazon )

Acer Nitro XV272U Pbmiipruzx

Màn hình IPS 1440p 240hz tốt thứ hai

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu: Acer | Kích thước màn hình: 27 ” | Độ phân giải: (WQHD) 2560 x 1440 | Độ sáng: 350 cd / m² | Thời gian đáp ứng: 1 ms VRB | Tỷ lệ khung hình: 16: 9 | Tỷ lệ tương phản: 1000: 1 | Loại bảng điều khiển: IPS | Đồng bộ hóa thích ứng: AMD Agile-Radeon Free-Sync | Kích thước: 24,2 x 9,2 x 17 inch

LÝ DO MUA HÀNG

✓ Trải nghiệm chơi game miễn phí xé và làm mờ

✓ Chân đế tiện dụng và tương thích với VESA

✓ Kết nối tuyệt vời với bốn USB 3.0

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

✗ Chân đế lung lay

✗ Hiệu suất HDR thấp

27 ”là kích thước màn hình đáng mơ ước nhất của các game thủ. Nó dễ nhìn và cần ít chuyển động của mắt hơn để phát hiện tốt hơn các thay đổi trong game. Phạm vi chuyển động rộng để điều chỉnh xoay và nghiêng rất hữu ích. 240Hz hoạt động đúng điểm, đảm bảo rằng không có hiện tượng nhòe khi chuyển động nhanh trong game.

Màn hình Acer Nitro XV272U Pbmiipruzx hỗ trợ AMD FreeSync với màn hình IPS và màn hình này là Màn hình IPS 1440p, 240Hz tốt thứ hai. Màn hình có tỷ lệ tương phản cao 1000: 1 mặc dù là màn hình IPS. Đối với các game thủ, thời gian phản hồi của màn hình này là mức tối thiểu mà bạn có thể nhận được từ thị trường. Màn hình đi kèm với loa 2 x 2 W có âm thanh đủ cao để sử dụng bình thường.

Nó không có giá đỡ thẩm mỹ nhất và không có đèn RGB trên màn hình. Theo báo cáo của nhiều người dùng, tốc độ phản hồi của màn hình này là khoảng 4ms, tương đối cao so với các màn hình chơi game 27 inch khác. Tuy nhiên, giá cả phù hợp với hiệu suất. Do có diện tích nhỏ nên chân đế hơi lung lay một chút, nhưng điều đó không thành vấn đề đối với mặt bàn được đặt chắc chắn. Một số người dùng đã báo cáo rằng màn hình nóng không đồng đều, điều này có thể gây ra sự khác biệt về màu sắc trong thời gian dài. Khả năng điều chỉnh đèn nền nhấp nháy cũng bị hạn chế.

Màn hình chơi game thường có độ sâu màu thấp, nhưng màn hình này có hỗ trợ màu 10-bit thông qua phối màu, điều này không chỉ làm cho màn hình này trở nên tuyệt vời cho thể thao điện tử mà còn phù hợp với người tạo và biên tập nội dung. Màn hình không chỉ có giá cả hợp lý, nó cũng chạy ở khoảng 30Watt, rất thấp và sẽ tiết kiệm đáng kể hóa đơn năng lượng. Kết nối trên màn hình này là bonkers; nó có bốn kết nối USB 3.0 cho các nhu cầu ngoại vi của bạn. Kết nối đầu vào là cổng hiển thị phiên bản 1.4. Màn hình có thể được làm cho G-Sync tương thích với một số giải pháp thay thế, nhưng nhà sản xuất có cung cấp hỗ trợ về vấn đề này.

AOC AGON AG273QZ
AOC AGON AG273QZ (Bản quyền hình ảnh: Amazon )

AOC AGON AG273QZ

Thời gian đáp ứng thấp nhất Màn hình 1440p 240hz

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu: AOC | Kích thước màn hình: 27 ” | Độ phân giải: 2560×1440 | Độ sáng: 400 cd / m² | Thời gian đáp ứng: 0,5 ms | Tỷ lệ khung hình: 16: 9 | Tỷ lệ tương phản: 1000: 1 | Loại bảng điều khiển: TN | Đồng bộ hóa thích ứng: FreeSync Premium Pro | Kích thước: 8,78 x 26,57 x 20,59 inch

LÝ DO MUA HÀNG

✓ Thời gian phản hồi nhanh 0,5ms

✓ Bảng điều khiển TN có âm sắc rộng

✓ 16 ngôn ngữ OSD để điều chỉnh

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

✗ Không có cổng USB Loại C

✗ Tỷ lệ tương phản thấp

AOC AGON AG273QZ  là màn hình gam màu rộng cho màn hình TN. Nó đi kèm với giá đỡ tai nghe ở cả hai bên cho các game thủ với bánh răng. OSD cung cấp nhiều tùy chọn để lựa chọn bao gồm cả crosshair, giúp ích cho nhiều game thủ. Màn hình này thiên về chơi game và hiệu suất tốc độ cực nhanh, tạo nên tên tuổi cho màn hình 1440p 240Hz có thời gian phản hồi thấp nhất. Về mặt thẩm mỹ, màn hình có RGB dưới dạng một chiếc vòng ở phía sau màn hình. Kết nối ngoại vi lớn với bốn cổng USB 3.2 (Gen1), giắc cắm tai nghe và giắc cắm mic là tất cả những gì một game thủ có thể yêu cầu.

Với mức giá này, người dùng mong đợi sở hữu màn hình 240Hz tốt nhất trong doanh nghiệp, nhưng không có kết nối USB Type-C trên màn hình này. Màn hình được tối ưu hóa cho chơi game, do đó, độ tương phản thấp và độ chính xác màu sắc hướng đến hiệu suất hơn là sống động. Ra khỏi hộp, màn hình được hiệu chỉnh để phù hợp với các ứng dụng chơi game. Người sáng tạo nội dung và biên tập viên chuyên nghiệp yêu cầu màn hình có tỷ lệ tương phản cao hơn. 1000: 1 có thể không cung cấp đủ chi tiết về màu sắc cho những người dùng yêu cầu thể hiện chính xác màu sắc trên màn hình.

Đối với các game thủ, hiệu suất là tất cả và hầu hết các game thủ thích màn hình phẳng 27 inch hơn tất cả các màn hình khác. Tuy nhiên, người tạo nội dung chọn kích thước lớn hơn, màn hình này hoạt động tốt cho họ bằng cách đảm bảo mật độ điểm ảnh cao và khả năng phản hồi. Màn hình này dành cho chơi game ở cấp độ chuyên nghiệp, không dành cho những game thủ muốn mê hoặc đồ họa từ phong cảnh. Nó thực sự có độ sâu màu cao hơn so với màn hình truyền thống. Nó sẽ là bản nâng cấp tốt nhất từ ​​màn hình 60Hz thông thường.

Porsche Design AOC Agon PD27
Porsche Design AOC Agon PD27 (Bản quyền hình ảnh: Amazon )

Porsche Design AOC Agon PD27

Màn hình 1440p 240hz danh dự được đề cập

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu: AOC | Kích thước màn hình: 27 ‘(cong) | Độ phân giải: 2560×1440 | Độ sáng: 550 cd / m² | Thời gian đáp ứng: 0,5 ms | Tỷ lệ khung hình: 16: 9 | Tỷ lệ tương phản: 2500: 1 | Loại bảng điều khiển: VA | Đồng bộ hóa thích ứng: FreeSync Premium Pro | Kích thước: 26,2 x 24,7 x 14,4 inch

LÝ DO MUA HÀNG

✓ Độ trễ đầu vào tối thiểu có thể xảy ra

✓ Kết nối USB 3.2 thế hệ 1 mới nhất

✓ Được trang bị bàn phím tắt để chơi game không dây

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

✗ Gờ lớn hơn so với giá

✗ Không hỗ trợ gắn VESA

AOC đã tồn tại trong nhiều thập kỷ và hiệu suất của họ trong sản xuất màn hình đã đối đầu với những gã khổng lồ công nghệ lớn trên toàn cầu. Màn hình 27 inch inch dành cho các game thủ chuyên nghiệp nhắm mục tiêu thời gian phản hồi thấp đối với màn hình 1440p 240hz. Bảng điều khiển có một độ cong ngọt ngào để đảm bảo rằng các cạnh của màn hình của bạn vẫn có thể nhìn thấy được. Màn hình có các hiệu ứng tia chớp hàng đầu – dải 48 LED dưới màn hình và 19 trên chân đế để chiếu sáng thiết lập. Logo AGON tuyệt đẹp trên bàn làm cho nó một cái nhìn độc quyền hiếm có.

Porsche Design AOC Agon PD27 là một màn hình đáng kinh ngạc, nhưng có một số điều bạn cần cân nhắc trước khi mua. Màn hình này không hỗ trợ giá treo tường VESA tiêu chuẩn. Cài đặt gốc không được tạo cho noobs. Nó đòi hỏi một số cách giải quyết để có được hình ảnh bạn mong muốn. Giá đỡ có thể đã được tối ưu hóa hơn một chút để để lại một dấu chân nhỏ hơn. Tuy nhiên, sự ổn định do diện tích được che phủ lớn mà màn hình nằm chắc chắn.

Màn hình đi kèm với loa 5W X 2 DTS tích hợp tiện dụng để nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn và giảm sự lộn xộn trên bàn làm việc. Màn hình là DisplayHDR 400 được chứng nhận VESA với độ sáng tối đa 400cd / m2. Màn hình này có khả năng kết nối tốt với các thiết bị ngoại vi với hai cổng USB 3.2 Gen1, ngõ vào micro, jack cắm tai nghe 3.5mm dành cho game thủ với những sản phẩm đỉnh cao. Tốc độ phản hồi nằm trong số những màn hình nhanh nhất đã lên kệ đạt tối thiểu 1ms. Giá đỡ màn hình được thiết kế tối giản và ổn định về mặt công thái học, với các chân bám chắc vào bề mặt.

Dell S2719DGF
Dell S2719DGF (Bản quyền hình ảnh: Amazon )

Dell S2719DGF

Màn hình 1440p 155hz thay thế tốt nhất

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu: Dell | Kích thước màn hình: 27 ” | Độ phân giải: 2560 x 1440 | Độ sáng: 350 cd / m² | Thời gian đáp ứng: 1ms (xám đến xám) | Tỷ lệ khung hình: 16: 9 | Tỷ lệ tương phản: 1000: 1 | Loại bảng điều khiển: TN | Đồng bộ hóa thích ứng: AMD FreeSync | Kích thước: 24 x 7,2 x 15,5 inch

LÝ DO MUA HÀNG

✓ Bốn cổng USB, HDMI 2.0 và DP 1.4

✓ Kết nối nhanh chóng và dễ dàng với nhiều loại cổng

✓ Cung cấp các tính năng điều chỉnh độ nghiêng, trục, xoay và chiều cao

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

✗ Không hỗ trợ HDR

✗ Bảng điều khiển TN có góc nhìn thấp hơn

Nếu bạn muốn một màn hình hoàn thành công việc với mức giá tối thiểu và hiệu suất tối đa, thì Dell S2719DGF là màn hình tốt nhất mà bạn có thể nhận được trên thị trường. Màn hình không có bất kỳ hình ảnh ba chiều RGB hoặc Logo hào nhoáng nào, nhưng nó có khả năng AMD FreeSync tốt và có thể dễ dàng được gọi là màn hình 1440p 155 Hz thay thế tốt nhất. Chất lượng xây dựng được người dùng báo cáo là tuyệt vời. Toàn bộ lắp ráp cảm thấy chắc chắn và mạnh mẽ. Màn hình có thể hoạt động như một trung tâm USB với bốn kết nối USB Loại A mà người dùng có thể truy cập.

Màn hình có hai cổng HDMI, nhưng chỉ một cổng hỗ trợ HDMI 2.0. Màn hình cũng có một cổng hiển thị, đây là tùy chọn tốt nhất cho các kết nối màn hình. Là một bảng điều khiển TF, góc nhìn không đạt chuẩn, nhưng nếu bạn là một game thủ, bạn có nhiều khả năng ngồi trực tiếp trước màn hình và góc nhìn sẽ không phải là mối quan tâm của bạn. Độ tương phản trên màn hình này không cao và người dùng đã thử nghiệm để tìm ra kết quả là 890: 1 mà không bật tính năng làm mờ cục bộ. Màn hình này không hỗ trợ HDR.

Màn hình có khả năng phát quang tuyệt vời với 386cd / m3 và không nhanh chóng bị mờ bên trong một căn phòng đầy đèn. Tốc độ làm tươi trên màn hình này có thể đạt tối đa 155 Hz trong điều kiện được ép xung. Chúng tôi đã đề cập đến điều này như một màn hình thay thế cho danh sách 240Hz để bạn cũng có thể liên hệ với phân khúc màn hình chơi game này . Độ trễ đầu vào ở mức giá này rất ấn tượng, với thời gian phản hồi 4ms . Màn hình này là màn hình tốt nhất cho những game thủ mới bắt đầu thử nghiệm với tốc độ làm mới cao và muốn tiết kiệm chi phí.

Suy nghĩ cuối cùng

Các màn hình được giới thiệu trong các bài đánh giá của chúng tôi đều là màn hình 240Hz hàng đầu với các tính năng mở rộng. Là một người mua, bạn cần biết rằng những gì bạn mua là vì mục đích bảo vệ hệ thống máy chơi game của bạn trong tương lai. Những màn hình này đi trước thời đại và tần số 240Hz có nghĩa là bạn cần chạy game ở tốc độ 240 khung hình / giây.

Ở tốc độ khung hình này, G-Sync hoặc FreeSync có thể kiểm soát và cung cấp các chuyển động mượt mà như lụa. Nếu bạn đã quyết định mua những thứ tốt nhất trong doanh nghiệp, điều thứ yếu mà bạn cần chú ý là thông số kỹ thuật và hiệu suất. Màn hình chơi game của bạn có thể có triển khai HDR, khả năng tương thích với ngàm VESA, kết nối USB, giắc cắm âm thanh. Bạn có thể không bị tràn ánh sáng, loa tích hợp, RGB, chiếu ảnh ba chiều.

Màn hình có thể cung cấp OSD thân thiện với người dùng nhất để chơi game, độ trễ thấp, độ trễ đầu vào thấp và chế độ ép xung cho hiệu suất chơi game cao cấp trong các tính năng. Hầu hết các màn hình đều dành cho chơi game ở cấp độ chuyên nghiệp. Người dùng nhằm mục đích sản xuất nội dung hoặc chỉnh sửa video sẽ thấy màu sắc hơi xỉn so với màn hình có nghĩa là chính xác cho màu sắc chính xác. Chúng tôi đã cân đối từng bài đánh giá để khuyến khích độc giả mua sản phẩm phù hợp nhất với họ. Có tất cả trong một màn hình có thể gây lãng phí tiền bạc và tài nguyên đối với một số người dùng.

Các câu hỏi thường gặp

Màn hình 1440p 240Hz tốt nhất là gì?

Alienware AW2721D là màn hình 1440p 240Hz tốt nhất mà bạn có thể mua để chơi game ở cấp độ chuyên nghiệp. Màu sắc rực rỡ và độ phân giải đảm bảo hình ảnh rõ nét. Các chi tiết trong game rất phong phú với chức năng làm mờ bản địa hóa. Bạn có thể chọn một chế độ trong đó các vùng tối có thể nhìn thấy trong khi chơi game ở cấp độ chuyên nghiệp.

144hz có thể chạy 240FPS không?

Chạy màn hình 144 Hz với GPU hỗ trợ 240 khung hình / giây có nghĩa là màn hình đang làm tắc nghẽn hiệu suất của bạn. Hãy xem xét màn hình Dell S2719DGF, với tần số 155 Hz. Nếu chúng tôi chạy nó ở 240 khung hình / giây, GPU sẽ dẫn đầu và với đồng bộ hóa thích ứng, nó sẽ phải giảm khung hình / giây để phù hợp với tốc độ làm mới màn hình. Nhìn chung, sẽ thật lãng phí nếu bỏ ra số tiền lớn cho GPU 240 khung hình / giây với màn hình 144 Hz.

Bạn có cần màn hình 240Hz để chạy 240 khung hình / giây không?

Để sử dụng đúng khả năng của GPU, màn hình cần hỗ trợ cùng tốc độ làm tươi. Màn hình 240Hz tốt nhất chạy với GPU có khả năng 240 khung hình / giây là một kịch bản lý tưởng. Hãy xem xét SAMSUNG 49 inch Odyssey G9 vì nó hỗ trợ đồng bộ hóa thích ứng AMD và Nvidia. Điều kiện khung hình / giây thấp hơn một chút hầu như không hiển thị trên màn hình do khả năng chồng chéo Hz và khung hình / giây của màn hình.

Nó có đáng để nhận một màn hình 240Hz không?

Xem xét tốc độ nhanh chóng của công nghệ GPU, người ta dự đoán rằng GPU có khả năng 240 khung hình / giây chạy ở độ phân giải 1440p sẽ là một phần trong vòng một năm tới. Khi đó, bạn sẽ không muốn bị mắc kẹt với màn hình có Hz thấp hơn. Một màn hình 1440p 240Hz như Acer Nitro XV272U sẽ rất hữu ích.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo