Đánh giá Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro: Robot hút bụi lau nhà thông minh giá rẻ

U2 Pro đi kèm với một bàn chải đặc biệt để nó có thể thu gom lông trên sàn nhà của bạn một cách hiệu quả hơn.

Khi tôi mở hộp cho Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro, tôi đã rất ngạc nhiên bởi tất cả những thứ đi kèm với nó. Trong số những thứ phổ biến hơn, có hai chổi bên thay thế, một phần đính kèm cây lau nhà, bộ lọc bổ sung và một số miếng lau nhà dùng một lần. Nhưng cũng có một số điều bổ sung sẽ làm cho đây trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai nuôi chó mèo trong nhà.

Thùng chứa bụi lớn size XL – hoàn hảo cho lông thú cưng

Thực tế có hai khoang chứa bụi khác nhau trong hộp. Một chiếc có cả khoang chứa bụi cũng như khoang chứa nước được kết nối với nó để hút bụi và lau nhà. Thùng còn lại chỉ dùng để hút bụi và có dung tích 0,8 lít, là khoang chứa bụi lớn nhất mà tôi từng thấy trong máy hút bụi robot.

Tôi đã chạy U2 Pro hàng chục lần. Nó có sức hút thực sự tốt, nhưng nó chưa bao giờ đầy công suất trong một lần do khoang chứa bụi lớn hơn. Hãy nhớ rằng điều này đến từ một người sở hữu một con mèo và chó corgi liên tục rụng lông. Như bạn có thể thấy trong hình, thiết bị này có thể xử lý nhiều lông thú và các hạt bụi mịn hơn, có nghĩa là nó tiếp tục làm sạch hiệu quả lâu hơn so với một số máy hút bụi khác ngoài thị trường. Kết hợp điều đó với khả năng chạy của máy hút tới 150 phút trước khi cần sạc lại và đây trở thành một lựa chọn rất hấp dẫn cho những ngôi nhà lớn hoặc đặc biệt là những ngôi nhà “nhiều lông”.

Ngoài ra, thay vì có một khe trống nhỏ như nhiều khoang chứa bụi khác, khoang chứa bụi cực lớn này sẽ mở ra giống như một chiếc vỏ sò. Thiết kế này giúp tôi có thể dễ dàng trút bỏ tất cả lông thú và mảnh vụn thay vì vô vọng xới tung nó trên khay đựng đồ của mình và cố gắng lấy những mảnh vụn nhỏ ra khỏi các góc qua một lỗ nhỏ.

Có nên mua Robot hút bụi ECOVACS Deebot OZMO U2 Pro ?

Nên mua khi

Nhà có nhiều lông thú cưng

Với một bàn chải đặc biệt không rối và một khoang chứa bụi cực lớn, U2 Pro có thể nhặt được nhiều lông hơn so với các tùy chọn khác ngoài thị trường.

Nhà lớn

Với thời gian chạy ấn tượng và khoang chứa bụi lớn nhất mà tôi từng thấy trên máy hút bụi robot, U2 Pro là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà lớn hơn vì nó có thể đạt được nhiều không gian hơn và làm sạch kỹ lưỡng hơn trước khi cần ai đó đổ rác.

Những người bị dị ứng

Mỗi khi tôi đổ khoang chứa bụi ra, tôi rất ngạc nhiên bởi máy hút bụi có thể hút được bao nhiêu bụi mịn trên đường đi. Giảm số lượng các hạt nhỏ trên sàn nhà của bạn có thể chỉ làm giảm dị ứng và ngăn bạn hắt hơi nhiều.

Không nên mua cái này nếu …

Những người muốn làm sạch thảm hoàn hảo

Không giống như các loại máy hút rô bốt khác, máy hút bụi này thực hiện việc làm sạch ngẫu nhiên và để lại các đường ngoằn ngoèo trên thảm của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó giúp sàn nhà của bạn trông gọn gàng hơn, bạn nên tìm sản phẩm khác.

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một ứng dụng mở rộng

Ứng dụng của U2 Pro có chức năng nhưng vẫn còn nguyên. Bạn không thể xem bản đồ nhà của mình hoặc đặt khu vực cấm đi bằng ứng dụng.

Những người đã có ECOVAC khác trong nhà của họ

U2 Pro dường như có vấn đề khi hoạt động trong khi máy hút bụi ECOVAC khác được cắm vào. Nó tiếp tục cố gắn vào trạm của chân không khác và bị kẹt vài lần vì điều này. Tuy nhiên, nó không có vấn đề với các robot hút bụi hãng khác mà tôi đã thử nghiệm.

Chắc chắn có những robot hút bụi khác sẽ cung cấp cho bạn khả năng điều khiển ứng dụng tốt hơn và đường hút chân không hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó ít tốn kém hơn một chút mà thực sự có thể giúp dọn dẹp sau khi vật nuôi của bạn, thì bạn thực sự nên xem xét ECOVACS Deebot OZMO U2 Pro. Do thời lượng pin lớn và dung lượng khoang chứa bụi lớn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo