Đánh giá tai nghe bluetooth Beats Studio Buds: tham vọng thống lĩnh thị trường Android của Apple

Apple đã mua lại Beats vào năm 2014 và hãng đang dần đẩy thương hiệu nổi tiếng này tiến xa hơn vào hệ sinh thái iOS. Ít nhất là cho đến khi Beats Studio Buds xuất hiện. Những chiếc tai nghe không dây True Wireless mang thương hiệu Beats mới nhất này đã loại bỏ chip Apple W1 và H1 mạnh mẽ để tạo nên sức hấp dẫn chung và là một nhánh ô liu nhỏ hướng tới thị trường Android. Nó có đủ để cám dỗ người dùng Galaxy và Pixel? Tìm hiểu trong bài đánh giá Beats Studio Buds của chúng tôi.

Beats Studio Buds cung cấp một sự phù hợp tuyệt vời, âm thanh tốt và khả năng khử tiếng ồn tích cực. Có giá thấp hơn Apple AirPods và có thể sử dụng tính năng ghép nối nhanh với điện thoại Android.

Những gì chúng tôi thích

  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời
  • Nhiều chế độ nghe
  • Vừa vặn thoải mái
  • Nhỏ và nhẹ để mang theo

Những gì chúng tôi không thích

  • Khử tiếng ồn yếu
  • Không có chip H1 hoặc W1 cho người dùng Apple
  • Thiếu tính năng tự động phát và tự động tạm dừng

Ai nên mua Beats Studio Buds?

  • Chủ sở hữu Android cuối cùng có thể đánh giá cao Beats với sự hỗ trợ đầy đủ cho các tính năng thông minh và ghép nối nhanh chóng.
  • Học sinh có thể mang Beats Studio Buds ở bất cứ đâu. Chúng nhỏ, giá rẻ và sạc nhanh chóng.
  • Những người đam mê thể dục sẽ thích hộp đựng di động và xếp hạng IPX4 cho khả năng chống mồ hôi.

Beats Studio Buds ghi câu thần chú của họ ngay trên bao bì – âm thanh tuyệt vời bắt đầu bằng sự phù hợp. Bạn sẽ tìm thấy ba bộ khuyên tai bằng silicon được giấu bên trong, vì vậy sẽ không quá khó để tìm thấy chiếc tai nghe phù hợp của bạn. Chúng tôi thường chào đón những chiếc tai nghe nhét tai nhẹ và những chiếc tai nghe có kích thước xấu này chỉ nặng 5g và hầu như không nhô ra khỏi tai của bạn. Chúng phải cố định chặt chẽ và bạn có thể quên rằng chúng ở đó trong lần tập luyện tiếp theo của bạn.

Cả hai tai nghe đều có nút có thể nhấp để điều khiển phát lại. Nó đáng tin cậy hơn các điều khiển cảm ứng mà bạn tìm thấy trên hầu hết các tai nghe không dây True Wireless, nhưng nó phải trả giá bằng các điều khiển âm lượng trên bo mạch. Bạn cũng sẽ không tìm thấy tính năng phát hiện tai tự động, vì vậy các giai điệu của bạn sẽ tiếp tục phát ra ngay cả khi một miếng đệm tai bị rơi ra ngoài.

Về mặt sáng sủa, thật dễ dàng để di chuyển giữa ANC và chế độ trong suốt ngay từ tai nghe hoặc trong ứng dụng hệ điều hành của bạn mà bạn lựa chọn. Nếu bạn có điện thoại Android, điều đó có nghĩa là ứng dụng Beats, trong khi người dùng Apple có thể đi tới Cài đặt.

Apple vẫn đang phát triển dòng USB-C và Lightning với các sản phẩm khác nhau của mình, và Beats Studio Buds đã giảm dần về phía trước. Họ nhắm đến đối tượng lớn hơn, vì vậy việc chọn tùy chọn tính phí dễ tiếp cận hơn là rất hợp lý. Rất tiếc, hộp sạc không hỗ trợ sạc không dây.

Chúng hoạt động tốt như thế nào với Android?

Ba ảnh chụp màn hình của ứng dụng Beats Android.

Lần đầu tiên, Apple không né tránh Android bằng sản phẩm Beats. Trên thực tế, nó thậm chí còn bao gồm cả điện thoại Android trong nội dung marketing cho Beats Studio Buds.

Bạn sẽ cần ứng dụng Beats để có đầy đủ chức năng, nhưng điều đó phổ biến trên tai nghe không dây ngày nay. Nó cho phép bạn quản lý các chế độ nghe, chỉnh sửa các nút điều khiển và thậm chí đặt tên cho tai nghe của bạn. Ứng dụng Beats có thể giúp bạn kết nối tai nghe với điện thoại nếu bạn gặp sự cố. Tuy nhiên, không có nhiều việc phải làm trong ứng dụng Beats sau trải nghiệm thiết lập ban đầu của bạn.

Studio Buds có hoạt động tốt hơn với điện thoại Apple không?

Bỏ qua chip H1 và W1, Beats Studio Buds kết hợp gần như ngay lập tức với đầy đủ các thiết bị của Apple. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã bật Bluetooth và mở hộp sạc. Khi bạn bật hộp đựng tai nghe lên, bạn đã sẵn sàng để chơi.

Apple không cung cấp ứng dụng Beats cho iOS, vì vậy bạn sẽ quản lý tất cả các tùy chọn của mình từ ứng dụng Cài đặt. Nhấn vào biểu tượng “i” nhỏ bên cạnh tên của Studio Buds và bạn sẽ thấy các tùy chọn của mình. Giờ đây, bạn có thể quản lý các chế độ khử tiếng ồn chủ động (ANC), điều chỉnh nút điều khiển và đổi tên tai nghe của bạn.Có một số hạn chế đối với người dùng iOS khi so sánh với chồi H1 của Apple.

Hạn chế lớn nhất của chip H1 vắng mặt là Beats Studio Buds không tự động đồng bộ hóa trên các thiết bị iCloud của bạn để chuyển đổi nhanh chóng. Bạn sẽ không thể hoán đổi giữa điện thoại và máy tính một cách liền mạch và không có cảm biến Âm thanh không gian nào được tìm thấy. Đừng lo, những người yêu thích Siri, vì bạn vẫn có thể truy cập trợ lý yêu thích của mình bằng giọng nói một mình khi được ghép nối với thiết bị Apple.

Beats Studio Buds có kết nối dễ dàng không?

Beats Studio Buds không có vấn đề gì khi kết nối với thiết bị Android hoặc iOS. Chúng sử dụng Bluetooth 5.2 và hỗ trợ codec Bluetooth AAC và SBC. AAC là đối tác tự nhiên của các thiết bị Apple, vì vậy bạn có thể muốn tắt tính năng này khi được ghép nối với thiết bị Android; Hiệu suất của AAC rất khác nhau trên hệ điều hành Android tùy thuộc vào thiết bị cầm tay được ghép nối. Thật không may, không có hỗ trợ cho codec aptX hoặc LDAC chất lượng cao hơn trên các tai nghe này.

Beats tự hào rằng Studio Buds đóng gói nước trái cây trong 5 giờ với tính năng khử tiếng ồn chủ động được bật và 8 giờ khi tắt. Chúng tôi nhận thấy rằng thử nghiệm 75dB liên tục của chúng tôi với ANC được bật cho kết quả là 4 giờ 24 phút ở tai nghe bên phải và 4 giờ 41 phút ở tai nghe bên trái. Đây là mức dưới trung bình đối với tai nghe không dây True Wireless, mặc dù nó gần với tuyên bố của Beats và phù hợp với các sản phẩm khác của Apple và Beats.

Chúng tôi đã đạt được hai lần sạc bổ sung với hộp sạc và Fast Fuel đã thêm được 60 phút nước trái cây chỉ sau năm phút sạc.

Có nên mua Beats Studio Buds không ?

Với giá 149 đô la Mỹ, Beats Studio Buds là một bước tiến vững chắc trong cuộc đua tai nghe không dây True Wireless. Khi giá bắt đầu giảm cùng với các đợt giảm giá và giảm giá, bạn có thể mong đợi Studio Buds sẽ vươn lên dẫn đầu danh sách của nhiều người mua sắm.

Có rất nhiều thứ để thưởng thức về chúng, vì vậy khó có thể xảy ra sự hối hận của người mua. Từ khả năng chống mồ hôi đến khử tiếng ồn chủ động, Beats dường như đã bao phủ tất cả các cơ sở của nó. Trọng lượng nhẹ như lông vũ và gói thân thiện với túi chỉ là yếu tố đóng băng ở mức giá này.

Điều đó nói rằng, có những hạn chế ở cả phía Apple và Android. Beats Studio Buds hoạt động với cả hai hệ điều hành, mặc dù chúng không hoàn toàn cam kết với một trong hai. Kết quả là, thật khó để vượt trội theo hướng này hay hướng khác.

Nếu bạn nghĩ rằng mức giá phù hợp và bạn yêu thích thương hiệu Beats, hãy mua ngay. Chúng không phải là tai nghe không dây True Wireless hàng đầu trên thế giới, nhưng chúng mang lại một số tác động đáng kể cho đồng tiền của bạn so với các tùy chọn khác của Apple và Beats.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo