[Review] 9 Giá đỡ điện thoại tốt nhất trên xe ô tô

Việc cầm điện thoại trong tay khi lái xe thường là bất hợp pháp – chưa kể là rất nguy hiểm. Thật may mắn cho tất cả chúng ta, có một cách dễ dàng để giữ an toàn cho bản thân khi bạn đang cầm điện thoại bên mình. Dưới đây là những giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt nhất để mang theo trong chuyến đi tiếp theo của bạn.

Kinh nghiệm mua giá đỡ điện thoại trên ô tô

Những người sở hữu điện thoại trên ô tô đều có chung một mục tiêu, nhưng họ về đích theo nhiều cách khác nhau. Trước khi bạn đi ra ngoài và mua cái đầu tiên bạn nhìn thấy, có một số điều bạn sẽ muốn xem xét.

Đối với người mới bắt đầu, bạn sẽ muốn xem xét cách điện thoại của mình gắn vào chính giá đỡ. Nhiều giá đỡ điện thoại trên ô tô dựa vào nam châm để giữ điện thoại của bạn ở đúng vị trí, điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần một chiếc ốp lưng bao da điện thoại đáng tin cậy để có kết quả tốt nhất. Bạn thường phải đặt một miếng đệm từ tính nhỏ bên trong để giữ cho mối liên kết bền chặt. Hạn chế của ngàm như vậy là bạn có thể không có nhiều quyền kiểm soát đối với hướng ngang hoặc dọc của điện thoại.

Loại ngàm phổ biến khác chụm vào các cạnh – và đôi khi là dưới cùng – của điện thoại để giữ chặt hơn. Những ngàm này thường mang lại độ ổn định tốt hơn và chúng có thể điều chỉnh cho các điện thoại có kích thước khác nhau. Tuy nhiên, giá kẹp cũng có thể chiếm nhiều không gian hơn trên bảng điều khiển của bạn.

Điểm chính cuối cùng cần xem xét đối với giá đỡ điện thoại trên ô tô của bạn là nơi bạn định gắn nó. Một số tùy chọn gắn trực tiếp vào bảng điều khiển của bạn, trong khi những tùy chọn khác gắn vào lỗ thông hơi điều hòa không khí của bạn một cách độc đáo. Nếu bạn không bận tâm đến một giá treo lớn hơn, bạn thậm chí có thể chọn các phiên bản có thể điều chỉnh để hút vào kính chắn gió của bạn. Chỉ cần rất cẩn thận nếu bạn cần xóa nó khỏi cửa sổ của mình trong tương lai.

Giá đỡ lỗ thông hơi đa năng Belkin: Tốt nhất trong số các loại tốt nhất

Giá đỡ thông hơi đa năng của Belkin là giá đỡ điện thoại trên xe hơi được yêu thích hiện nay của chúng tôi vì nó cung cấp một chút mọi thứ. Nó mang lại một thiết kế đơn giản và nó cắm ngay vào lỗ thông gió điều hòa không khí trên ô tô của bạn. Thiết kế đơn giản đó ẩn chứa một cấu trúc bền, với các cánh tay được làm từ nhôm thay vì nhựa giá rẻ hơn. Belkin tuyên bố hỗ trợ cho các thiết bị 5,5 inch – trên thực tế, nó có thể làm được nhiều hơn thế.

Thiết kế thông minh của Belkin cũng ẩn một kẹp cáp tiện dụng, có nghĩa là bạn có thể giữ cho điện thoại của mình hoạt động hết công suất khi đang di chuyển.

Giá đỡ điện thoại xe hơi Vent mount Belkin F7U017BT không rẻ, ở mức 700 ngàn, nhưng nó xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nó có chất lượng xây dựng và sự đơn giản vượt trội so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh, nhưng câu hỏi lớn nhất nằm ở chính chiếc xe của bạn. Nếu bạn không có lỗ thông gió điều hòa không khí đủ lớn hoặc đủ sâu, bạn có thể gặp khó khăn khi giữ giá đỡ ở đúng vị trí. Giá đỡ thậm chí có thể tự kéo ra khỏi lỗ thông hơi, tùy thuộc vào độ nặng của điện thoại của bạn.

Ưu điểm

  • Xây dựng kiên cố
  • Hệ thống quản lý cáp
  • Có thể điều chỉnh cho nhiều loại thiết bị

Nhược điểm

  • Yêu cầu lỗ thông hơi chắc chắn
  • Đắt hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh

Giá đỡ từ tính Aukey: Một cánh tay từ tính và linh hoạt tuyệt vời

Aukey đã có một năm đầy biến động kể từ khi bị loại khỏi Amazon, nhưng giá đỡ điện thoại trên ô tô từ tính vẫn là một trong những món đồ yêu thích của chúng tôi. Nó lớn hơn một chút so với tùy chọn Belkin, nhưng nó mang lại sự linh hoạt hơn cho vị trí gắn. Khi bạn gắn cốc hút vào bảng điều khiển hoặc kính chắn gió, bạn có thể điều chỉnh cánh tay cong để có tầm nhìn hoàn hảo. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi đến một nơi nào đó mới, bạn có thể muốn nó ở phía trước và chính giữa, nhưng nếu bạn chỉ đang hướng đến cửa hàng tạp hóa, bạn có thể đặt nó ra khỏi đường đi.

Thiết kế của nó là giải pháp hoàn hảo để giải phóng không gian bảng điều khiển. Tuy nhiên, bạn và hành khách của bạn chắc chắn sẽ nhận thấy cánh tay lớn đang ngồi trước mặt bạn, nhưng nó không phải là một phụ kiện kém hấp dẫn.

Ưu điểm

  • Chất lượng xây dựng tuyệt vời
  • Thiết kế cánh tay đa năng
  • Giá ổn định

Nhược điểm

  • Lớn hơn nhiều loại giá đỡ điện thoại trên ô tô khác
  • Yêu cầu một tấm kim loại trên điện thoại của bạn

iOttie iTap Magnetic 2: Một tùy chọn từ tính mạnh mẽ

ITap Magnetic 2 là giá đỡ cho iPhone Xs Max R 8 Plus 7 Samsung Galaxy S10 E S9 S8 Plus Edge Note 9, mặc dù nó không linh hoạt như ngàm của Aukey. Thật dễ dàng để gắn vào bảng điều khiển của bạn và bạn có thể xoay giá đỡ sang trái hoặc phải. Thật không may, bạn không thể di chuyển ngàm lên hoặc xuống, nhưng nam châm cho phép bạn hoán đổi giữa các hướng dọc và ngang.

Bạn cũng sẽ thấy rằng iTap Magnetic 2 có xu hướng chặn tầm nhìn của bạn một chút. Nó có thể không phải là một vấn đề tùy thuộc vào chiếc xe của bạn, nhưng bạn sẽ muốn kiểm tra kỹ trước khi mua. ITap Magnetic 2 là một trong những lựa chọn đắt tiền hơn của chúng tôi, nhưng chất lượng xây dựng dường như không tương xứng. Edgar nhận thấy rằng vật liệu và cấu trúc tổng thể có vẻ rẻ tiền, và luôn có nhược điểm của việc gắn một tấm nền vào điện thoại của bạn.

Ưu điểm

  • Nam châm mạnh đáng ngạc nhiên
  • Giữ rất ổn định trên điện thoại của bạn
  • Dễ dàng gắn kết

Nhược điểm

  • Giới hạn tầm nhìn của kính chắn gió
  • Yêu cầu một tấm kim loại

Giá đỡ điện thoại Loncaster

Giá đỡ bảng điều khiển silicone này từ Loncaster không giống bất kỳ giá đỡ nào khác trong danh sách của chúng tôi. Nó bỏ qua các nam châm và thiết kế kẹp để có một khe mỏng. Tất cả những gì bạn phải làm là trượt điện thoại của mình vào và bạn sẽ không gặp nhiều vấn đề với việc giữ nguyên vị trí của nó. Thiết kế mở trên cũng có nghĩa là bạn có thể đặt một chiếc điện thoại khổng lồ vào giá đỡ điện thoại trên ô tô của Loncaster mà không có bất kỳ giới hạn nào – tương thích với iPhone, Samsung, Điện thoại thông minh Android, Thiết bị GPS. Quên nam châm và kẹp đi, giá treo Loncaster sử dụng thiết kế khe cắm tiện dụng.

Ở phía trước của khe cắm chính, bạn cũng sẽ tìm thấy một rãnh nhỏ để chứa cáp sạc của mình. Đó là một cách tuyệt vời để giữ bộ sạc gần đến phút bạn cần. Giá treo Loncaster cung cấp một lượng nhỏ không gian khay, thuận tiện cho việc thay đồ rời và xác nhận chỗ đậu xe.

Tuy nhiên, ngàm đỡ phụ của Loncaster có thể là một con dao hai lưỡi, vì silicone có xu hướng hút bụi bẩn nhanh chóng.

Ưu điểm

  • Xây dựng bền
  • Cấu tạo bằng silicone mang lại độ bám chắc hơn
  • Giá rẻ

Nhược điểm

  • Silicone dễ dàng loại bỏ bụi bẩn
  • Thiết kế che một phần màn hình điện thoại

Giá treo điện thoại dạng cốc Topgo

Giá đỡ cốc là một tính năng quan trọng khác ở mọi chiếc xe hơi. Họ cũng có thể làm được nhiều việc hơn là cầm cốc và chai nước. Nếu bạn thấy rằng bạn có một ngăn đựng cốc để dự phòng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn này từ Topgo. Đây là cách tốt nhất để giữ cho bảng điều khiển và lỗ thông hơi của bạn luôn thông thoáng vì nó không cần một trong hai.Cánh tay linh hoạt cung cấp khả năng gần như vô hạn.

Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi thiết lập giá đỡ điện thoại trên ô tô Topgo, chỉ cần thả nó vào ngăn đựng cốc của bạn và đi. Cánh tay linh hoạt hoạt động giống như một chiếc ống hút uốn cong ở chỗ bạn có thể vặn nó và lắc nó vào bất kỳ vị trí nào bạn có thể tưởng tượng. Chỉ cần cẩn thận nếu bạn để con bạn ngồi ở ghế trước – chúng có thể tìm ra những cách hoàn toàn mới để đặt lại vị trí của cánh tay.

Ưu điểm

  • Không chặn tầm nhìn của bạn
  • Dễ dàng cài đặt

Nhược điểm

  • Yêu cầu bạn phải rời mắt khỏi con đường

Scosche MagicMount Dash: Một nhà máy điện từ tí hon

Scosche’s MagicMount Dash hơi giống iOttie iTap ở chỗ nó nằm ngay trên bảng điều khiển của bạn và dựa vào một nam châm. Tuy nhiên, MagicMount Dash nhỏ hơn nhiều và bạn sẽ không nhận thấy nó khi điện thoại của bạn không được gắn vào. Scosche đã thêm một tay cầm bằng cao su nhỏ vào mặt sau, loại này nhẹ nhàng hơn trên các thiết bị đắt tiền của bạn so với nhựa hoặc kim loại.

Nếu có một lỗ hổng trong MagicMount Dash, đó là cấu trúc bằng nhựa. Nó không cho cảm giác tốt nhất và tay cầm bằng cao su có xu hướng bám bẩn nhanh chóng. Bạn cũng có thể hy vọng sạc không dây do tấm kim loại ở mặt sau. May mắn thay, MagicMount Dash có giá chỉ 700 – 800 ngàn.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ, rời rạc
  • Nam châm mạnh

Nhược điểm

  • Tay nắm cao su dễ bị bẩn
  • Có thể ảnh hưởng đến sạc không dây
  • Cấu tạo rẻ hơn

Giá đỡ điện thoại trên ô tô iOttie Easy One Touch 4: Tính linh hoạt tối ưu

Chúng tôi đã trêu chọc nó ở trên, nhưng iOttie Easy One Touch 4 có thể là giá đỡ điện thoại trên ô tô có thể điều chỉnh được nhiều nhất. Nó không tinh tế hay rời rạc bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng nó đáng để đánh đổi. Có rất nhiều điểm để điều chỉnh điện thoại của bạn, bao gồm cả đế xoay. Sau khi đặt đế, bạn có thể chọn góc của cánh tay, chiều dài của cánh tay và vị trí của chính giá đỡ.Tự động lắp và một cánh tay có thể điều chỉnh giúp Easy One Touch 4 nổi bật giữa đám đông.

Khía cạnh yêu thích của Edgar về Easy One Touch 4 trong quá trình đánh giá của anh ấy là khả năng lắp tự động. Nút iOttie lớn màu bạc ẩn một cơ chế thắt chặt khi nhấn, ngay lập tức giữ chặt điện thoại của bạn vào đúng vị trí. Khi bạn đã sẵn sàng để mở khóa, chỉ cần nhấn các cánh tay dài hơn bên dưới nó để thả ra.

Ưu điểm

  • Có thể điều chỉnh cao
  • Kết cấu chắc chắn
  • Gắn tự động

Nhược điểm

  • Không rời rạc
  • Hạn chế tầm kính chắn gió
  • Điện thoại rung trên đường gồ ghề

Giá đỡ lỗ thông hơi của Logitech Plus Trip

Lựa chọn tiếp theo này đưa chúng ta từ một giá đỡ điện thoại trên ô tô rõ ràng thành một trong những giá đỡ rời nhất. Logitech Plus Trip là một đĩa nhỏ màu xám gắn vào lỗ thông hơi của máy điều hòa không khí của bạn và sử dụng một nam châm duy nhất để tạo sự ổn định. Trên thực tế, nó nhỏ đến mức điện thoại của bạn gần như nổi khi bạn lắp nó vào.

Logitech cũng không dừng lại ở sự tiện lợi ở cấp độ bề mặt. Các ngạnh thông hơi thực sự chứa một khe quản lý cáp nhỏ, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đảm bảo rằng cáp sạc của mình nằm ở tất cả các khe cắm, nếu không, nó có thể làm suy yếu khả năng bám vào lỗ thông hơi của bạn.

Ưu điểm

  • Nhỏ và rời rạc
  • Chất lượng xây dựng tuyệt vời
  • Giá cao ngất ngưởng

Nhược điểm

  • Việc gắn lỗ thông hơi không phải lúc nào cũng ổn định
  • Các tấm kim loại lộn xộn với sạc không dây

Giá đỡ lỗ thông hơi Mpow: Tay cầm chắc chắn và thiết kế đơn giản

Giá đỡ lỗ thông hơi Mpow này đưa ra phía sau trong danh sách các giá đỡ điện thoại trên ô tô của chúng tôi và nó mang lại nhiều điều thú vị. Đó là một lựa chọn giá rẻ và nó kết hợp tay cầm mềm với sự tiện lợi của giá đỡ lỗ thông hơi. Các cánh tay bên và ngạnh phía dưới của Mpow giúp giữ chặt điện thoại của bạn từ mọi góc độ và có một khoảng trống vừa đủ lớn cho cáp sạc của bạn ở phía dưới.

Tuy nhiên, bản thân giá đỡ khá nặng để được sử dụng với các lỗ thông hơi của điều hòa không khí. Các lỗ thông hơi có xu hướng xiên nhỏ để giữ trọng lượng giảm xuống, nhưng Mpow lớn và có trách nhiệm. Do đó, đây không phải là lựa chọn ổn định nhất và nó có xu hướng rung lắc rất nhiều khi đang di chuyển. Tin tốt là giá đỡ lỗ thông hơi của Mpow phù hợp với nhiều điện thoại lớn và nút tháo nhanh rất hữu ích khi bạn cần lấy điện thoại của mình vội vàng.

Ưu điểm

  • Giá rẻ
  • Nút nhả rất tiện lợi
  • Hỗ trợ nhiều điện thoại lớn

Nhược điểm

  • Chất lượng xây dựng giá rẻ
  • Không ổn định lắm

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo