Cách tham gia họp Zoom bằng giọng nói từ Facebook, Amazon Echo Show và Google Nest Hub Max [Zoom Voice Command]

Về cơ bản, Zoom đã tiếp quản môi trường văn phòng đối với hầu hết chúng ta, những người buộc phải làm việc tại nhà với một loạt các công cụ năng suất và cộng tác âm thanh / video. Dịch vụ có sẵn trên nhiều nền tảng bao gồm Windows , Mac , iOS , Android , v.v. nhưng Zoom không chỉ dừng lại ở đó.

Đó là bởi vì bạn sẽ sớm có thể đến các cuộc họp của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả bằng cách sử dụng các thiết bị thông minh có sẵn trong nhà của bạn. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ thảo luận về chức năng mới của Zoom, các thiết bị mà nó có sẵn và các lệnh thoại mà bạn có thể sử dụng để tạo và tham gia các cuộc họp kịp thời.

Tất cả về tính năng mới nhất của Zoom là gì

Zoom gần đây đã thông báo rằng nó sẽ sớm có sẵn để sử dụng trên màn hình thông minh. Dịch vụ này sẽ khả dụng như một phần của chương trình Zoom cho Trang chủ được thiết kế để tạo và tham gia các cuộc họp video chỉ bằng một lần chạm nút hoặc thông qua lệnh thoại.

Bản cập nhật cho Zoom for Home xuất hiện như một phần của sự bùng nổ mới về hướng làm việc tại nhà, nơi các tổ chức đang thử những cách mới để nâng cao năng suất và hiệu quả thông qua cộng tác từ xa.

Với tính năng này, người dùng sẽ có nhiều phương tiện hơn để có thể kết nối với đồng nghiệp, bạn bè và gia đình của họ, bất kể họ đang ở đâu trong gia đình và cũng có thể tương tác với họ bằng các công cụ cộng tác như chia sẻ tệp và màn hình, chú thích và bảng trắng từ trong màn hình thông minh của họ.

Hỗ trợ Màn hình thông minh của Zoom hoạt động trên những thiết bị nào

Zoom đã thông báo rằng dịch vụ Zoom for Home sẽ sớm có sẵn trên các màn hình thông minh được sử dụng rộng rãi nhất để bạn có thể sử dụng chúng thông qua giọng nói hoặc một nút bấm. Công ty cũng đã đề cập đến một mốc thời gian sơ bộ cho việc phát hành Zoom for Home trên mỗi thiết bị.

Zoom for Home có sẵn trên các màn hình thông minh sau:

  • Facebook Portal
  • Amazon Echo Show
  • Google Nest Hub Max

Các lệnh thoại để sử dụng Zoom trên các thiết bị này là gì ?

Zoom đã đưa ra một cái nhìn trước về các lệnh mà chúng tôi có thể sử dụng trên các màn hình thông minh được hỗ trợ khi sử dụng dịch vụ Zoom for Home.

Facebook Portal

Nếu bạn sở hữu thiết bị hiển thị thông minh Portal của Facebook, hãy hy vọng nó sẽ sớm trang bị các tính năng một chạm và lệnh thoại kết nối bạn với các cuộc họp Zoom. Zoom đã gợi ý về một trong các lệnh là “  Join a meeting  ”; nghĩa là chúng ta có thể mong đợi các lệnh thoại trực tiếp có sẵn để sử dụng Zoom và kết nối với đồng nghiệp và bạn bè của bạn bằng cách sử dụng giọng nói của bạn.

Ngoài ra lệnh bằng giọng nói, tính năng Zoom trên Cổng thông tin còn có thể sử dụng công nghệ Camera thông minh của màn hình thông minh để giúp khuôn mặt bạn luôn ở trong khung hình.

Mặc dù nó vẫn chưa được công bố, nhưng tính năng Zoom for Portal sẽ đến với tất cả các thiết bị Portal vì tất cả bốn thiết bị mang thương hiệu Portal hiện tại đều hỗ trợ tính năng gọi điện video thông minh. Do đó, chúng tôi có thể mong đợi Zoom for Home sẽ đến với Portal , Portal Mini , Portal + và Portal TV .

Chúng ta nên biết thêm về điều này khi chúng ta tiếp cận tính năng Zoom for Home có sẵn trên Portal được thiết lập để phát hành vào tháng 9.

Trên Amazon Echo Show

Màn hình thông minh của Amazon cũng sẽ được hưởng lợi từ hỗ trợ Zoom for Home. Dịch vụ gọi điện video đã xác nhận rằng người dùng sẽ có thể thưởng thức các cuộc họp trên Zoom bằng cách sử dụng lệnh thoại với Alexa.

Bạn sẽ sớm có thể nói chuyện với màn hình thông minh Amazon của mình và nói “  Alexa, join my Zoom meeting  ” để đến các cuộc họp của bạn một cách nhanh chóng mà thậm chí không cần chạm vào thiết bị.

Một bổ sung quan trọng khác cho màn hình thông minh của bạn là Alexa sẽ có thể tự động bắt đầu các cuộc họp đã lên lịch của bạn mà bạn không yêu cầu ID cuộc họp hoặc mật mã. Có thể thực hiện các cuộc họp rảnh tay bằng cách liên kết lịch của bạn trong ứng dụng Alexa.

Echo Show 8 sẽ là thiết bị đầu tiên trong số các thiết bị Amazon Echo Show ở Mỹ nhận được chức năng Zoom for Home vào cuối mùa thu.

Google Nest Hub Max

Mặc dù Google có công cụ hội nghị truyền hình Google Meet của riêng mình, nó cũng đang hợp tác với giải pháp Zoom của đối thủ để đưa các cuộc họp Zoom lên dòng màn hình thông minh của riêng mình. Do đó, bạn sẽ có thể tham gia các cuộc họp với đồng nghiệp của mình bằng cách chỉ cần nói “  Hey Google, join my Zoom meeting i ” trên màn hình thông minh của bạn.

Ngoài ra, Zoom for Home sẽ có thể tích hợp Lịch Google và Trợ lý Google để cho phép bạn tham gia các cuộc họp nhanh chóng mà không bỏ lỡ chúng. Google đã tiết lộ danh sách các lệnh thoại mà bạn có thể nói với Trợ lý Google trên màn hình thông minh để tham gia các cuộc họp của bạn trên Zoom và đây là:

  • “Hey Google, start a meeting”
  • “Hey Google, join my next meeting”
  • “Hey Google, leave a video message for Linda”
  • “Hey Google, call Alex”
  • “Hey Google, broadcast to the study room, ‘Dinner is ready!’”

Tính năng Zoom cho Trang chủ có trên Nest Hub Max của Google từ mùa thu năm 2020.

Chúng ta có nên mong đợi Zoom for Home đến với các màn hình thông minh khác không?

Zoom đã đưa ra danh sách các thiết bị mà Zoom for Home sẽ ra mắt và những thiết bị này bao gồm Facebook Portal, Amazon Echo Show 8 và Google Nest Hub Max. Lưu ý rằng cả ba thiết bị trong danh sách này đều có trên các nền tảng khác nhau, chúng tôi cũng có thể mong đợi hỗ trợ cho các cuộc họp Zoom và điều khiển bằng giọng nói đến với các thiết bị khác trong các nền tảng này sau này trong tương lai.

Nếu điều này là có thể, Zoom for Home có thể hiển thị trên Portal Mini, Portal + và Portal TV của Facebook; Amazon’s Echo Show 10.1 “và Echo Show 5; và Nest Hub của Google. Các thiết bị khác cũng có cơ hội nhận được hỗ trợ Zoom for Home là Lenovo Smart Display, JBL Link View và LG Xboom AI ThinQ WK9; tất cả đều là màn hình thông minh được hỗ trợ bởi Trợ lý Google.

Chúng tôi sẽ cập nhật phần này khi chúng tôi biết thêm về Zoom cho Trang chủ vào thời gian sau.

Bạn có muốn tận hưởng các cuộc họp Zoom trên màn hình thông minh của mình không?

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo