Review Máy bơm khí đa năng Xiaomi Mi Portable Air cho xe đạp, xe tay ga

Bạn có thường xuyên đi xe đạp, xe máy, ô tô hay các loại xe điện ngày càng phổ biến không? Bạn chắc chắn sẽ thích tiện ích tuyệt vời này dưới dạng một máy nén di động từ Xiaomi một cách nhanh chóng.

Chúng ta hãy xem những gì Máy nén khí di động Xiaomi Mi cung cấp.

Review Máy bơm khí đa năng Xiaomi Mi Portable Air

Với mức giá khoảng 1 triệu, bạn sẽ có được một thiết bị có kích thước bằng một cục sạc dự phòng, bạn có thể thổi phồng hầu hết mọi thứ mà không cần nỗ lực thể chất. Ngoài bản thân máy nén, gói này còn bao gồm cáp sạc, một ống dài 180 mm có đầu cuối dùng cho lốp xe ô tô, bộ chuyển đổi cho “Presta” hoặc van bi, kim cho bóng và một túi đựng đồ dệt thực tế .

Các tính chất cơ bản

Máy bơm không khí di động Xiaomi Mi  có công suất 150 psi (10,3 bar), pin tích hợp có dung lượng 2000 mAhmàn hình LCD và thao tác dễ dàng với năm nút.

Ngoài ra, các nút có đèn nền. Chúng tôi đánh giá cao việc sử dụng các nút vật lý thay vì nút cảm ứng trên màn hình. Thiết kế đơn giản và các điều khiển rất trực quan.

Quá trình xử lý mang lại ấn tượng về chất lượng, nhựa không bị ọp ẹp ngay cả khi bị đẩy ở nhiều nơi khác nhau. Bản thân thiết bị nặng 437 gram , để so sánh – một pin sạc dự phòng từ Redmi với dung lượng 20.000 mAh có trọng lượng xấp xỉ nhau, nhưng mỏng hơn gần một nửa. Nhờ đó, bạn sẽ không bị đeo nó vào túi quần.

Việc sử dụng

Nút tròn trung tâm dùng để bật hoặc tắt. Máy nén được bật tự động bằng cách kéo ống ra khỏi cổng màu đỏ và khi nó được gắn vào van, sẽ phát hiện và hiển thị áp suất hiện tại. Đừng ngạc nhiên nếu không có gì xảy ra trong lần đầu tiên bạn kéo ống ra.

Thật không may, nhà sản xuất thường xuất xưởng những máy nén này với pin đã xả hết, mặc dù điều này không có lợi cho tuổi thọ của nó. Sử dụng các nút ” + ” và ”  ” để đặt áp suất cần thiết. Sau khi bơm căng đến giá trị đặt trước, máy nén tự động dừng và hiển thị lại áp suất hiện tại. Nó có thể được đặt theo đơn vị ” bar ” hoặc ” psi “.

Cũng có thể sử dụng các giá trị do nhà máy thiết lập để thổi, được xác định cho:

  • xe đạp (45 psi / 3,1 bar),
  • xe máy (34,8 psi / 2,4 bar),
  • ô tô (36,2 psi / 2,5 bar),
  • bóng (8 psi / 0,5 bar).

Vì vậy, bạn thổi phồng hầu hết mọi thứ bằng máy nén. Nhưng bạn sẽ đánh giá cao nó hơn với bánh xe nhỏ hơn hoặc quả bóng. Bởi vì nó là tương đối nhỏ, nó sẽ mất một chút thời gian để bơm phồng bánh xe của xe, có thể không phù hợp với tất cả mọi người.

Sau ba phút không hoạt động, máy nén sẽ tự động tắt, ngay cả khi bạn không đặt ống vào vị trí của nó (ở cổng màu đỏ). Tuy nhiên, điều kỳ lạ là sau khi tắt, máy nén không được bật bằng cách nhấn bất kỳ nút nào, ngay cả khi nó vẫn được kết nối với van. Bạn phải ngắt kết nối vòi khỏi van, đặt nó vào vị trí và kéo nó ra một lần nữa nếu bạn muốn bật lại.

Không khí sẽ không thoát ra ngoài

Bạn vẫn có bất kỳ không khí thoát ra với máy bơm thông thường hoặc máy nén khác trong khi ngắt kết nối hoặc kết nối ống với van? Nó sẽ không xảy ra ở đây. Chiếc vòi sẽ hầu như không thoát khí ra ngoài, đó là một điều ngạc nhiên thú vị đối với chúng tôi.

Thực tế nhất là thổi một chiếc xe tay ga của Xiaomi, vì chúng tôi luôn thoát một lượng không khí bằng một chiếc máy bơm cổ điển. Với máy nén này, bánh xe bơm căng rất thoải mái, không bị thất thoát áp suất.

Sạc pin

Đèn LED tín hiệu ở phía dưới hiển thị trạng thái pin (trắng, cam, đỏ). Bạn chỉ cần sạc máy nén bằng cáp micro-usb.

Bạn cũng có thể sử dụng pin sạc dự phòng hoặc ổ cắm điện trên ô tô để sạc lại. Đầu nối sạc được bảo vệ bằng nắp cao su nên không bị bám bụi bẩn.

Nó có thể thổi phồng lên bao nhiêu?

Theo nhà sản xuất, bạn có thể làm phồng khoảng 41 quả bóng đá hoặc 8 săm xe đạp , 6 bánh xe máy hoặc 5 lốp ô tô (từ 2.0 bar đến 2.5 bar) với một lần sạc .

Chúng tôi đã kiểm tra xem liệu nó có thể thổi phồng 8 linh hồn của một chiếc xe đạp leo núi với bánh xe 26 inch lên áp suất 45 psi hay không. Lúc đầu, chúng tôi hơi nghi ngờ, vì đèn LED báo hiệu ở linh hồn kia bắt đầu nhấp nháy màu cam.

Tuy nhiên, cuối cùng, chúng tôi đã thổi phồng linh hồn của chiếc xe lên chính xác 8 lần , như nhà sản xuất đã công bố. Trong lần thổi thứ chín, máy nén ngừng hoạt động ở 10 psi. Bạn có thể dễ dàng tin tưởng vào những giá trị mà nhà sản xuất đưa ra.

Ánh sáng LED vào bóng tối

Ở phần trên của máy nén, bạn cũng sẽ tìm thấy một đèn LED thực tế để chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng kém. Cường độ ánh sáng có thể so sánh với đèn LED thông thường của điện thoại di động. Nó là khá đủ để thổi lại vào buổi tối.

Bánh xe tay ga, xe đạp hoặc ô tô phồng lên với tốc độ bao nhiêu?

Chiếc xe tay ga Xiaomi Mi Scooter Pro với lốp 10 ” đã được thêm vào để thử nghiệm đầu tiên . Mất 44 giây để làm phồng bánh xe từ 0 psi lên 45 psi .

Máy nén xe đạp leo núi 26 “có thể xử lý từ 0 psi đến 45 psi trong 2 phút 42 giây .

Những chiếc xe bánh hơi Dofúknutie chỉ khoảng 5 psi (30 trên 35) Phải mất hai phút . Vì vậy, nếu bạn muốn làm phồng bánh xe ô tô từ đầu, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian.

Tiếng ồn thổi từ 73 đến 87 dB (đo bằng Máy đo âm thanh và Máy đo độ ồn trên Samsung Galaxy S9 + và Redmi Note 7).

Máy nén chỉ nóng lên một chút trong quá trình hoạt động. Các tấm lưới thông gió để tản nhiệt được bố trí ở hai bên thiết bị.

Có nên mua Máy bơm khí di động Xiaomi Mi ?

Nhờ kích thước nhỏ gọn, thiết bị tiện dụng này có thể được mang theo hầu hết mọi nơi với bạn và sẽ không chiếm nhiều diện tích trong ba lô hoặc xe hơi của bạn.

Chúng tôi đã sử dụng máy nén này trong vài tháng nay, đặc biệt để làm phồng bánh xe đạp, xe tay ga, thổi bóng hoặc bơm hơi cho trẻ em. Chúng tôi rất hài lòng với nó và chúng tôi chắc chắn giới thiệu nó cho những ai không muốn đổ mồ hôi nữa khi bơm căng bánh xe bằng bơm tay hoặc đang tìm trạm xăng gần nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên phải bơm căng bánh xe ô tô hoặc xe máy, một máy nén khí mạnh hơn sẽ đáng xem xét. Nếu muốn bơm nhanh cả 4 bánh của ô tô, bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn đáng kể so với máy nén ở trạm xăng.

Người đi xe đạp và xe tay ga nói riêng chắc chắn sẽ hài lòng. Đặc biệt là những người đang sở hữu một chiếc xe tay ga của Xiaomi và cảm thấy phiền khi đặt vòi vào van bánh trước, thứ được nhúng đáng kể vào nắp bánh xe bằng nhựa với không gian tối thiểu xung quanh nó.

Ưu điểm so với các máy nén nhỏ thông thường, cần nguồn điện là pin tích hợp. Bạn không phải kéo bất kỳ dây cáp nào từ ổ cắm điện trên xe hơi.

Với mức giá khoảng 1 triệu, nó là một người trợ giúp rất thiết thực mà bạn chắc chắn sẽ tìm thấy trong gia đình mình nhờ khả năng Bơm Lốp Ô Tô, Xe Máy, Xe Đạp và Bóng Bay. Theo đánh giá của chúng tôi, đây là một trong những sản phẩm tốt nhất trong danh mục các thiết bị của Xiaomi đến từ Trung Quốc.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo