Đèn LED pin gắn xe đạp Xanes SFL-01 có độ sáng lên tới 600 lm và xa 100 mét

Xanes SFL-01 là đèn xe đạp LED tiện dụng với độ sáng lên đến 600 lumen, đủ để nhìn rõ mọi vật và có một chuyến đi thoải mái ngay cả trong bóng tối. Ngoài ra, nó là một tác phẩm thực sự chất lượng cao, có nghĩa là hơn 1700 đánh giá với tổng điểm 5 sao.

Đánh giá Đèn LED pin gắn xe đạp Xanes SFL-01

Đèn chiếu sáng Xanes SFL-01 có sẵn từ nhà bán lẻ Banggood yêu thích của chúng tôi và tại AliExpress. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn hình thức vận chuyển miễn thuế Banggood Express, nhận hàng từ 10-15 ngày làm việc.

Thiết kế và thực tế

Đèn Xanes SFL-01 được thiết kế để đáp ứng cả tính thẩm mỹ và mục đích sử dụng thực tế. Nó được làm bằng nhựa ABS màu đen , được biết đến với độ bền của nó.

Đèn thực tế này cũng có bảo vệ IPX5 giúp nó chống thấm nước và chống mưa. Đèn LED pin gắn xe đạp Xanes SFL-01 chỉ nặng 118 g nên bạn thậm chí sẽ không cảm thấy như đang đạp xe.

Pin lớn 1200 mAh

Đèn sử dụng pin 1200 mAh đảm bảo hoạt động lâu dài. Nó được sạc bằng micro USB và thời lượng sạc là 1,5 – 2,5 đồng hồ.

Độ sáng lên đến 600 lm

Tuy nhiên, có một màn trình diễn độc nhất trong thân hình nhỏ bé của anh ấy. Nó có 2 đèn LED và  ánh sáng XPG . Độ sáng của nó lên đến 600 lm .

Xanes SFL-01 có cảm biến ánh sáng và cả cảm biến sốc .

Nếu bạn quên tắt, nó sẽ tự động tắt 4 phút nhàn rỗi sẽ tự tắt. Khi bắt đầu lái xe, nó sẽ phát hiện ra cú sốc và bật lại.

5 chế độ chiếu sáng

Nó cũng có tới 5 chế độ chiếu sáng. Đầu tiên là chế độ thông minh, cảm biến ánh sáng xung quanh bằng cảm biến và điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp. Thứ hai là đèn đỏ chế độ .

Chế độ thứ ba là chiếu sáng mờ hơn, sau đó độ sáng là 400 lm . Thứ tư là chiếu sáng mạnh với độ sáng được đề cập là 600 lm . Và thứ năm cuối cùng là chế độ nhấp nháy chậm.

Việc bật, tắt và chuyển đổi giữa các chế độ rất dễ dàng với nút bấm nằm trên đỉnh đèn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo