Đánh giá Loa BlitzWolf BW-GS3: Soundbar RGB giá rẻ dưới 1 triệu

Nếu tình cờ có máy tính, bạn có thể sử dụng nó cho một số hoạt động âm thanh, cho dù đó là chơi game, nghe nhạc hoặc tương tự, Vì vậy, bạn sẽ cần tai nghe hoặc loa. Hôm nay chúng tôi có soundbar chơi game BlitzWolf BW-GS3 RGB, một chiếc loa có thể là mục tiếp theo trong thiết lập của bạn. Hãy gắn bó với tôi trong bài đánh giá này để tìm hiểu thêm về nó.

Các tính năng BlitzWolf BW-GS3

  • 2.0 kênh, loa kép, âm trầm mạnh mẽ
  • Âm thanh nổi 360 °
  • Đèn lăn RGB
  • Lưới kim loại cao cấp

Chất lượng thiết kế và xây dựng

Ngay ra khỏi hộp, chúng tôi tìm thấy chiếc loa, nó có hình dạng song song 479 * 66 * 51mm, có màu đen và được làm bằng nhựa được mong đợi ở mức giá này. Và nó nặng 750g, khá nặng nhưng chắc chắn không có vấn đề gì vì nó sẽ nằm trên bàn của bạn suốt thời gian.

blitzwolf-bw-gs3-speaker-review

Ở mặt trước, có nút chỉnh âm lượng cũng là một nút nguồn. Cùng với đó là hai cổng giắc cắm 3.5mm, một cổng dành cho tai nghe và cổng còn lại dành cho micrô. Ngoài ra còn có một nút nhỏ để chuyển đổi đầu ra giữa tai nghe và loa. Ở phía trên, có 2 loa âm thanh nổi 5W, âm thanh 2 kênh.

blitzwolf-bw-gs3-speaker-review

Cử chỉ xoay của nút âm lượng là một chút điện trở và không lỏng lẻo và đó là một điều tốt để kiểm soát âm thanh tốt hơn.

blitzwolf-bw-gs3-speaker-review

Dọc theo phía dưới, chúng ta thấy 4 chân cao su để tạo sự ổn định và một lỗ có dây cáp đi ra khỏi đó. Đó là USB nguồn 5V và các loại cáp kết nối.

Cách sử dụng BlitzWolf BW-GS3

Hoạt động của soundbar BlitzWolf BW-GS3 khá đơn giản, Đối với người mới bắt đầu, hãy cắm chân cắm micrô 3,5 mm và giắc cắm âm thanh vào các cổng thích hợp trong máy tính của bạn, cùng với USB 5V để cung cấp. Sau đó, nhấn nút nguồn và bật thanh âm thanh. Với điều đó, bạn đã sẵn sàng và có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao.

blitzwolf-bw-gs3-speaker-review

Để thay đổi chế độ ánh sáng RGB, hãy nhấn nguồn một lần và nó sẽ thay đổi và để tắt nó, bạn cần nhấn và giữ nút nguồn trong vài giây cho đến khi nó tắt.

Chất lượng âm thanh và âm thanh trên BlitzWolf BW-GS3

Chất lượng âm thanh trên thiết bị này thật đáng kinh ngạc, nó đã được thử nghiệm trên các game như tự động trộm cắp lớn v và bạn có thể cảm nhận trải nghiệm âm thanh nổi 360 °. Nó cho phép bạn thưởng thức các chi tiết, âm thanh đầy đủ mạnh mẽ.

blitzwolf-bw-gs3-speaker-review

Hoặc nếu bạn muốn yên tĩnh, bạn có thể cắm tai nghe của mình vào soundbar và nó sẽ mang lại chất lượng âm thanh tương tự.

Đèn RGB BlitzWolf BW-GS3

BlitzWolf BW-GS3 có 3 chế độ ánh sáng, Để chuyển đổi giữa các chế độ, bạn chỉ cần bấm vào nút nguồn.

Cái đầu tiên là khi bạn bật nó lên và là mục yêu thích của cá nhân tôi. Nó chỉ dần dần thay đổi màu sắc mang lại cho nó một sự rung cảm ấm áp.

Chế độ thứ hai là thay đổi màu sắc giống như một luồng, nơi nó chỉ hiển thị các màu sắc như thể chúng đang đến và ra khỏi phần dưới cùng của soundbar.

blitzwolf-bw-gs3-speaker-review

Thứ ba, bạn có thể đặt một màu duy nhất, Và cuối cùng, bạn có thể tắt hoàn toàn đèn RGB.

blitzwolf-bw-gs3-speaker-review

Thiết bị này, cùng với Đèn thanh màn hình RGB BW-CML2 từ blitzwolf, chắc chắn là một giao diện đẹp cho bất kỳ thiết lập nào.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo