Đánh giá Giày chạy bộ Reebok Floatride Energy 3 Adventure

Reebok Floatride Energy 3 Adventure là một khái niệm thú vị, mang một đôi giày đi đường và thêm một số chi tiết lấy cảm hứng từ đường mòn không biến nó thành một chiếc xe địa hình thực thụ, nhưng biến nó thành một lựa chọn tốt để đi lạc trên các bề mặt như đá sỏi và gỗ vụn.

Lực kéo trên bề mặt lỏng lẻo là tốt và phần trên chống nước là một người chiến thắng thực sự, nhưng cổ giày cao đến mắt cá chân có tương đối ít đệm, vì vậy hãy đảm bảo bạn khóa dây buộc chặt trước khi ra ngoài.

Ưu

  • Độ bám tốt
  • Chống nước

CHỐNG LẠI

  • Đệm nhỏ ở cổ giày
  • Thiếu độ bám trên bề mặt cứng ẩm ướt

Giá và ngày phát hành

Reebok Floatride Energy 3 Adventure đã được bán vào ngày 8 tháng 7 năm 2021. Nó có giá $ 110 ~ 2 triệu 500k cho cả nam và nữ và có sẵn trực tiếp từ Reebok.

Đánh giá Giày chạy bộ Reebok Floatride Energy 3 Adventure

Reebok Floatride Energy 3 Adventure là một đôi giày tuyệt đẹp. Về cơ bản, nó là một đôi giày đi đường trung tính với độ sụt gót 9mm, nhưng với một chút DNA giày nhỏ được đưa vào để xử lý một chút off-road khi bạn ưa thích.

Nó có giao diện cơ bản giống như Floatride Energy 3 tiêu chuẩn, nhưng thêm các điểm nhấn như vấu nhỏ trên đế để tăng thêm một chút lực kéo khi bạn quyết định đi lạc khỏi đường đánh bóng trên các bề mặt lỏng lẻo hơn.

Phần trên cũng đã được thiết kế lại, với chất liệu lưới chống nước mới để xử lý các vũng nước, cộng với các khu vực được gia cố ở cả gót chân và ngón chân để tránh đôi giày mới của bạn bị trầy xước và xước trên đá và sạn.

Dây buộc tròn, mỏng mang lại cho Floatride Energy 3 Adventure một phong cách đường mòn hơn, nhưng cũng có một công dụng thực tế, cho phép bạn khóa giày thật chặt để vừa khít. Điều đó đặc biệt quan trọng ở đây bởi vì cổ áo mắt cá chân tương đối cao và được đệm tối thiểu, vì vậy có khả năng bị cọ xát nếu độ vừa vặn không vừa vặn.

Có không gian rộng rãi trong hộp đựng giày, ngay cả đối với bàn chân tương đối rộng của chúng tôi, nhưng với hệ thống dây buộc mới, chúng tôi có thể buộc giày đủ chắc chắn để tránh bị trượt. Trong khi đó, lưỡi có một cái gusset nhỏ, giữ cố định nó một cách an toàn.

Những người chạy bộ quan tâm đến môi trường hơn cũng sẽ rất vui khi biết rằng Floatride Energy 3 Adventure được làm từ ít nhất 30% vật liệu tái chế – một phần trong nỗ lực của Reebok hướng tới tính bền vững, đặc biệt quan trọng đối với giày chạy bộ, có tuổi thọ tương đối ngắn (thậm chí khi được gia cố).

Reebok Floatride Energy 3 Adventure hoạt động tốt như một đôi giày đường trường tiêu chuẩn, với phần đệm đế giữa của nó mang lại cảm giác đi êm ái nhưng không khó chịu. Mặc dù vậy, sẽ không phải là lựa chọn số một của chúng tôi nếu tuyến đường của chúng tôi được trải nhựa hoàn toàn, phần lớn là do các vấu cao su của nó trơn một cách đáng ngạc nhiên trên một số bề mặt đô thị ẩm ướt như nắp cống.

Tuy nhiên, nó thực sự xuất hiện khi bạn đi lang thang trên mặt đất gồ ghề hơn. Nó không dành cho việc xử lý bùn nhờn nghiêm trọng, nhưng nếu bạn muốn đi vào con đường kênh hoặc đường mòn trong rừng, nó là lý tưởng.

Phần đế được thiết kế lại cung cấp thêm một chút lực kéo trên các bề mặt đường đất mềm và ngón chân được gia cố có nghĩa là chúng tôi không lo lắng về việc làm hỏng phần trên khi mọi thứ trở nên gập ghềnh.

Tuy nhiên, điểm nổi bật đối với chúng tôi là khả năng chống nước ở phía trên. Những con đường mòn không nổi tiếng là nơi thoát nước tốt, và nếu bạn đi ra ngoài sau cơn mưa rào, thường chỉ là vấn đề thời gian trước khi bạn bước vào một vũng nước và cảm thấy nước lạnh thấm vào tất.

Không như vậy với Floatride Energy 3 Adventure, nó giữ cho đôi chân ấm cúng và khô ráo một cách đáng ngạc nhiên. Chúng tôi sẽ không lội qua một con suối trong đó, nhưng chúng chắc chắn có khả năng nhún nhảy khỏi làn sóng không thường xuyên.

Chúng tôi cũng đánh giá cao thẻ kéo ở gót chân, tiện dụng để loại bỏ một đôi giày bị dính bùn mà ít lộn xộn nhất.

Các giày Reebook bán chạy hiện nay

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phần cổ áo được đệm lót tối thiểu có thể cọ vào mặt sau của mắt cá chân của bạn trừ khi bạn đã khóa chặt dây buộc. Chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên thử giày Floatride Energy 3 Adventure để chạy thử một chút (hoặc thậm chí là đi bộ) và điều chỉnh độ vừa vặn cho phù hợp trước khi đi ra ngoài để chạy thêm vài km.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo