Đánh giá Công cụ SEO SEMRush

Được tạo ra vào năm 2008, SEMRush là một nền tảng Digital marketing và các công cụ SEO được thiết kế để hợp lý hóa mọi thứ từ nghiên cứu cạnh tranh đến phân tích lưu lượng truy cập web . Trang web cũng chứa nhiều tài nguyên bổ sung bao gồm sách điện tử thông tin, hội thảo trên web và các bài đăng trên blog.

Với hiệu quả và nhiều tính năng của nó, SEMRush hiện là một trong những lựa chọn tốt nhất trong số các dịch vụ SEO, cung cấp nhiều công cụ giúp tối ưu hóa chiến lược SEO để có thêm lưu lượng truy cập và bán hàng.

Các gói và giá cả

SEMRush có sẵn ở ba mức giá và giải pháp Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh cũng có sẵn cho các doanh nghiệp lớn hơn. Đăng ký đắt hơn mở khóa các tính năng mới và tăng giới hạn so với các cấp thấp hơn.

Pro là đăng ký SEMRush hợp lý nhất với giá 99,95 đô la mỗi tháng. Guru có giá $ 199,95 mỗi tháng, trong khi Business là $ 399,95. Định giá doanh nghiệp phụ thuộc vào nhu cầu của tổ chức của bạn. Tất cả các đăng ký hàng năm đều được giảm giá 16%. Bản dùng thử miễn phí bảy ngày có sẵn cho Pro và Guru, nhưng không dành cho Doanh nghiệp hoặc Doanh nghiệp.

Gói Pro dành cho các dịch giả tự do, công ty khởi nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ khác có nhu cầu tiếp thị quy mô nhỏ. Nó cung cấp các tính năng SEO, PPC và SMM cơ bản cùng với nghiên cứu cạnh tranh.

Guru giới thiệu các công cụ bổ sung bao gồm dữ liệu lịch sử, báo cáo có thương hiệu và nền tảng tiếp thị nội dung. Như đã đề cập ở trên, nó cũng nâng cao một số giới hạn để phù hợp với nhu cầu của các tổ chức lớn hơn. Ví dụ: người đăng ký Guru có thể theo dõi tới 1.500 từ khóa so với chỉ 500 đối với người dùng Pro.

Doanh nghiệp cung cấp một sự gia tăng quy mô khác ngoài các tính năng mạnh mẽ như tích hợp với Google Data Studio, quyền truy cập API và báo cáo nhãn trắng. Nếu Doanh nghiệp không phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với SEMRush để biết thêm thông tin về đăng ký Doanh nghiệp.

Đặc trưng

SEMRush hỗ trợ nhiều chức năng liên quan đến SEO, cho phép các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có cách tiếp cận năng động hơn với từ khóa, liên kết ngược và hơn thế nữa. Với một khoản phí hàng tháng, bạn sẽ nhận được các công cụ cần thiết để chạy các chiến dịch hiệu quả hơn và phân tích kết quả trong quá khứ. Dưới đây chỉ là một số tính năng quan trọng nhất.

Nghiên cứu từ khóa

Cả chiến dịch SEO và PPC đều phụ thuộc vào dữ liệu chất lượng cao và SEMRush cung cấp tất cả thông tin cần thiết để tối ưu hóa chiến lược từ khóa. Người đăng ký có thể xem giá mỗi nhấp chuột, khối lượng, xu hướng, v.v. cho tất cả các cụm từ tìm kiếm dựa trên cả lưu lượng truy cập không phải trả tiền và có trả tiền.

Một hồ sơ backlink mạnh là rất quan trọng cho khả năng hiển thị. Với SEMRush, bạn sẽ có thể thực hiện các phân tích liên kết sâu để xác định các liên kết ngược và văn bản liên kết, đo lường thẩm quyền của các miền liên kết, so sánh hồ sơ liên kết ngược của bạn với các đối thủ cạnh tranh và hơn thế nữa.

Nghiên cứu cạnh tranh

Tương tự, SEMRush cung cấp các tính năng mạnh mẽ để nghiên cứu cạnh tranh, giúp bạn đi trước các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực của mình. Bạn có thể theo dõi mọi thứ từ từ khóa và sao chép sang ngân sách quảng cáo và chiến lược GDN và Báo cáo đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền của SEMRush liệt kê tất cả các tên miền khác trong 20 tên miền hàng đầu trên Google.

Tiếp thị kỹ thuật số

Ngoài việc hỗ trợ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, SEMRush hoạt động tốt như một dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cho cả phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung.

Công cụ truyền thông xã hội hữu ích giúp bạn dễ dàng lên lịch cho các bài đăng trong tương lai, phân tích hiệu suất của bạn và hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng nền tảng nội dung để xác định chủ đề, quản lý tài liệu và thời hạn hoặc thậm chí đặt hàng trực tiếp nội dung. Những tính năng này làm cho SEMRush linh hoạt hơn đáng kể so với các công cụ tập trung vào SEO hơn là các lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số khác.

Suy nghĩ cuối cùng

SEMRush là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ cho hầu hết mọi khía cạnh của SEO và nó có thể đưa các chiến lược SEO của bạn lên một tầm cao mới. Nó cũng đi kèm với một tập hợp các tính năng tiếp thị mạnh mẽ để phân biệt nó với các nền tảng tương tự. Tất cả những điều được xem xét, SEMRush hiện là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các công ty muốn đầu tư vào SEO.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo