Cách kiếm tiền trên TikTok: 1 kim cương Tiktok bằng bao nhiêu tiền ?

Mọi người đang kiếm tiền trên TikTok, một số thậm chí đang đạt được các giao dịch kỷ lục và bạn muốn một phần của chiếc bánh đó. Cho dù bạn đang làm việc với một công ty quảng cáo TikTok hay cho riêng bạn, bạn đều muốn có một bước đột phá lớn.

Nếu những thanh thiếu niên tham gia TikTok thường xuyên có thể tìm thấy sự nổi tiếng trên ứng dụng chia sẻ video, thì bạn cũng vậy. Có thể bạn đang tự hỏi “chính xác thì những người kiếm được trên TikTok kiếm được bao nhiêu?”. Bạn muốn biết liệu số tiền bạn kiếm được có xứng đáng với công sức bỏ ra hay không. Hãy cùng xem mọi người kiếm được bao nhiêu trên TikTok.

Người kiếm tiền từ TikTok kiếm được bao nhiêu

Những người có ảnh hưởng trên TikTok có lẽ là những người nhận được nhiều lợi nhuận nhất trên nền tảng này. Họ có một lượng lớn người theo dõi, điều này thu hút sự hợp tác với các thương hiệu. Bằng cách sử dụng TikTok Money Calculator (máy tính tiền TikTok) của Influence Marketing Hub, bạn có thể tìm thấy mỗi người dùng TikTok kiếm được bao nhiêu từ các mối quan hệ đối tác thương hiệu. Máy tính cung cấp ước tính dựa trên số lượng người theo dõi và mức độ tương tác của người dùng.

Nếu bạn may mắn có 30 triệu người theo dõi, bạn có thể kiếm được từ 18.000 đô la đến 30.000 đô la cho mỗi bài đăng (khoảng 400 đến 600 triệu VND / tháng). Đó là một thỏa thuận khá ngọt ngào. Một người có ảnh hưởng như Baby Ariel có thể kiếm được nhiều như vậy. 

Nếu bạn có một triệu người theo dõi, bạn có thể kiếm được từ 700 đến 1.000 đô la cho mỗi bài đăng. Không phải là một số tiền lớn, nhưng vẫn rất tốt. 

Nếu bạn có 200.000 người theo dõi, bạn có thể kiếm được $ 100 đến $ 200 cho mỗi bài đăng. 

Nếu bạn có 2.000 người theo dõi, bạn có thể kiếm được từ $ 5 đến $ 9 cho mỗi bài đăng. Một số thương hiệu thậm chí có thể cung cấp các sản phẩm miễn phí như một khoản đền bù. 

Xin lưu ý rằng ước tính dựa trên số lượng người theo dõi và tương tác. Việc bồi thường thường được thỏa thuận với một thương hiệu, trước khi tiến tới quan hệ đối tác của bạn. 

Tất nhiên, bạn có thể không có những thứ cần thiết sau đây để được tài trợ. Ngoài ra, bạn có thể kiếm tiền thông qua quà tặng ảo trên TikTok, bạn có thể kiếm tiền bằng tiền thật. Đối với tùy chọn này, số tiền tối đa bạn có thể rút mỗi ngày là 1.000 đô la. 

2 Cách kiếm tiền trên TikTok

Giờ bạn đã biết mình có thể kiếm tiền trên TikTok, đã đến lúc tìm hiểu các cách kiếm tiền khác nhau từ nền tảng này. 

Kiếm các vật phẩm ảo trên TikTok từ các Video trực tiếp

Trước đó, tôi đã đề cập đến một phương pháp kiếm tiền trên TikTok là rút tiền mặt bằng quà tặng ảo. Bạn chỉ có thể kiếm quà ảo bằng cách phát video trực tiếp, một khả năng chỉ dành cho những người có 1.000 người theo dõi. Nếu người dùng đặc biệt hài lòng với video của bạn, họ có thể gửi quà tặng dưới dạng mẹo. Mỗi phần quà trị giá một số xu nhất định. 

  • Panda (gấu trúc): 5 xu
  • Italian Hand : 5 xu
  • Love Bang: 25 xu
  • Sun Cream (kem chống nắng): 50 xu
  • Rainbow Puke: 100 xu
  • Concert (buổi hòa nhạc): 500 xu
  • I’m Very Rich : 1.000 xu
  • Drama Queen: 5.000 xu

Người dùng phải mua những đồng tiền này bằng tiền thật. Sau đó, họ sử dụng những đồng tiền này để mua quà tặng cho những người dùng TikTok khác. 

Những món quà bạn nhận được có thể được quy đổi thành kim cương, bạn có thể quy ra tiền mặt. Kim cương có giá trị bằng 50% giá trị của số xu: một trăm xu bằng 50 kim cương, 50 xu bằng 25 kim cương. Mỗi viên kim cương trị giá 5 xu. Nếu bạn có 100 viên kim cương, bạn có thể rút tiền mặt với số tiền 50 đô la. Tuy nhiên, TikTok cũng giữ lại 50% số tiền bạn kiếm được, vì vậy nếu bạn kiếm được kim cương trị giá 50 đô la, bạn chỉ giữ lại 25 đô la.

Bạn chỉ có thể rút tiền khi đã đạt 100 đô la và bạn không thể rút nhiều hơn 1.000 đô la mỗi ngày. Bạn cũng cần có tài khoản Paypal đã được xác minh, TikTok sẽ xử lý thanh toán trong vòng 15 ngày.

Tính giá trị của tiền xu, kim cương sang tiền mặt có thể khá khó hiểu. YouTuber Davison của Davison Video giải thích rõ :

Cộng tác với thương hiệu với tư cách là người có ảnh hưởng

Bạn cũng có thể kiếm tiền trên TikTok bằng cách trở thành một người có ảnh hưởng. Đừng lo lắng, bạn không cần một triệu người theo dõi để đánh giá quan hệ đối tác với thương hiệu. Có bốn kiểu người có ảnh hưởng.

Nếu bạn có hơn một triệu người theo dõi, bạn có thể trở thành một người có ảnh hưởng lớn. Những người có ảnh hưởng lớn thường là những người nổi tiếng sử dụng sự hiện diện trên mạng xã hội của họ để ký kết các giao dịch với các thương hiệu lớn. Kim Kardashian và Kylie Jenner là những ví dụ. Baby Ariel cũng được coi là một người có ảnh hưởng lớn trên TikTok khi có 30,5 triệu người theo dõi cho đến nay.

@babyariel / TikTok

Nếu bạn có từ 40.000 đến 1 triệu người theo dõi, bạn có thể trở thành người có ảnh hưởng lớn, như @iamjustinvibes.

@iamjustinvibes / TikTok

Nếu bạn có 1.000 đến 40.000 người theo dõi, bạn có thể là một người có ảnh hưởng nhỏ, như @xthuyle. 

@xthuyle / TikTok

Nếu bạn có ít hơn 1.000 người theo dõi, bạn có thể là một người có ảnh hưởng nano, như @itsmeveraa.

@itsmeveraa / TikTok

Như đã đề cập trước đây, những người có ảnh hưởng, tùy thuộc vào số lượng người theo dõi và tương tác của họ, có thể kiếm được hàng nghìn đô la cho mỗi bài đăng. Nếu số lượng người theo dõi của bạn không ở cấp độ người có ảnh hưởng… thì tốt hơn hết , bạn nên bắt đầu phát triển nó ngay bây giờ .

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo