Đế sạc không dây cho điện thoại iPhone 13 nào Tốt Nhất hiện nay ?

Sạc không dây đã có trên iPhone từ năm 2017. Mọi thứ không thay đổi nhiều kể từ đó, ngoại trừ việc bổ sung MagSafe trên iPhone 12 . Dòng iPhone 13 hỗ trợ công suất tối đa tương tự như người tiền nhiệm của nó là 15W với bộ sạc không dây được dán nhãn là “made for Magsafe” và 7,5W với bộ sạc không dây Qi thông thường.

Vì vậy, nếu bạn sử dụng sạc không dây thì tin tốt là bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ nâng cấp nào. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa làm như vậy và đang suy nghĩ về việc mua một cái, thì đây là những cái mà chúng tôi nghĩ là tốt nhất cho bạn. Giá cả, độ bền và khả năng tương thích đều đã được tính đến khi chọn các thiết bị sạc này.

Bộ sạc không dây “Made for Magsafe” của iPhone 13

Như đã đề cập trước đó, bộ sạc không dây được marketing là “Made for Magsafe” là những bộ sạc duy nhất có thể hỗ trợ tốc độ sạc không dây đầy đủ của iPhone 13.

Bộ sạc Apple MagSafe

Nó không đơn giản hơn, hiệu quả hơn và phù hợp hơn nhiều so với bộ sạc MagSafe của Apple. Nó nhẹ, nhỏ, giá rẻ và cung cấp tốc độ sạc đầy đủ 15W mà iPhone 13 có thể xử lý. Ngoài ra, bộ sạc MagSafe của Apple cũng có thể hỗ trợ AirPods của bạn. Nhược điểm duy nhất ở đây có lẽ là thiếu các tùy chọn màu sắc.

Bộ sạc Apple MagSafe Duo

Bộ sạc ‌MagSafe‌ Duo là một lựa chọn tốt nếu bạn có Apple Watch hoặc AirPods cùng với iPhone của mình. Một trong những tính năng tốt nhất của MagSafe Duo của Apple là các yếu tố thiết kế thực tế của nó. Trước hết, bạn có thể gấp nó như một chiếc ví, điều này ngay lập tức khiến nó trở nên rất thân thiện khi đi du lịch. Ngoài ra, một trong các cạnh có thể nằm phẳng hoặc hướng lên trên, tùy thuộc vào cách bạn muốn đặt Apple Watch của mình.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khi sạc đồng thời hai thiết bị bằng adapter USB-C 20 watt, nó chỉ có thể cung cấp công suất 11W. Để sạc cả hai thiết bị ở mức 14W, bộ sạc MagSafe Duo phải được ghép nối với adapter USB-C 27 watt trở lên.

Bộ sạc không dây Belkin MagSafe 2 in 1

Belkin có thể đã tạo ra một trong những bộ sạc MagSafe không dây đẹp và kiểu dáng đẹp nhất. Nó có thể sạc iPhone của bạn cùng với các thiết bị khác cùng lúc, trong khi vẫn chiếm rất ít không gian trên bàn làm việc hoặc tủ đầu giường của bạn.

Belkin MagSafe 2-in-1 có thể sạc iPhone của bạn ở mức 15W trong khi sạc một phụ kiện apple khác ở mức 5W.

Bộ sạc không dây 3 trong 1 Belkin MagSafe

Belkin MagSafe 3-trong-1 về cơ bản giống như âm thanh của nó — giống như phiên bản 2 trong 1 nhưng có thêm đế sạc để bạn sạc đồng thời tất cả các thiết bị của mình.

Đế sạc iPhone 13 không dây tốt nhất

Chân đế Anker PowerWave 7.5

PowerWave mới từ Anker là hoàn hảo nếu bạn chỉ cần một bộ sạc không dây cho điện thoại của mình trông đẹp và có giá rẻ hơn.

Nó được thiết kế góc cạnh hoàn hảo để sử dụng Face ID để mở khóa iPhone của bạn khi nó đang nằm trên bàn của bạn. Đèn nhỏ màu xanh lam cho biết trạng thái sạc đủ mờ nếu bạn quyết định sử dụng bộ sạc bên cạnh giường của mình.

Nó có thể được sử dụng theo cả hướng dọc và ngang để bạn có thể xem video trên đó trong khi điện thoại đang sạc.

Đế sạc không dây Belkin Boost Up

Bộ sạc không dây Boost Up là một lựa chọn thiết kế thú vị hơn của Belkin cho không gian của bạn. Nó cũng cho phép sạc 7,5W ở cả hai hướng ngang và dọc và có màu đen hoặc trắng mờ.

Moshi Otto Q

Moshi Otto Q được tạo ra để hòa hợp với phần còn lại của căn phòng. Nó đi kèm với cáp USB-C và hỗ trợ sạc nhanh 7,5W. Ngoài ra, nó được ghép nối với Bộ sạc USB C Qubit 18W.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo