Adapter (Củ sạc nhanh) iPhone 13 chính hãng giá rẻ tốt nhất

Dòng iPhone 13 mới ra mắt cùng một số nâng cấp, chẳng hạn như một tai thỏ nhỏ hơn, màn hình ProMotion và quan trọng nhất là một hệ thống camera tốt hơn. Tuy nhiên, một số tính năng khác vẫn như cũ. Ví dụ: công suất tối đa được hỗ trợ để sạc nhanh bằng với công suất của iPhone 12 là 20W.

Theo Apple , sạc nhanh 20W trên iPhone đủ tốt để sạc 50% trong khoảng 30 phút. Vì vậy, nếu bạn cần một bộ sạc nhanh mới cho iPhone 13 của mình, chúng tôi đã tạo một danh sách gồm những bộ mà chúng tôi nghĩ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Giá cả, độ bền và khả năng tương thích đều đã được tính đến khi chọn các thiết bị sạc này.

iPhone 13 – bộ sạc nhanh tốt nhất

Apple 20W USB-C power adapter

Apple sản xuất bộ sạc nhanh 20W của riêng mình, đây là một lựa chọn tuyệt vời về khả năng tương thích. Và nếu bạn đang có ý định sử dụng bất kỳ bộ sạc không dây nào do Apple cung cấp, Apple 20W USB-C power adapter được đảm bảo hoạt động hoàn hảo với chúng.

Anker PowerPort III với phích cắm có thể gập lại

Nếu bạn đang muốn có được chất lượng tốt nhất với số tiền ít nhất, thì không thể bỏ qua PowerPort III của Anker. Nó là một adapter 20W và có một dấu chân nhỏ hơn thậm chí còn nhỏ hơn với phích cắm có thể gập lại đi kèm. Bạn sẽ hầu như không cảm nhận được điều đó khi đi trên đường hoặc đi làm hàng ngày.

Spigen ArcStation Pro

Spigen ArcStation Pro là bộ sạc Gallium Nitride (GaN) 20W. Những loại bộ sạc này cung cấp khả năng tiêu thụ điện năng hiệu quả hơn nhiều và do đó máy mát hơn đáng kể trong khi sử dụng. Sạc hiệu quả hơn đồng nghĩa với việc sử dụng ít điện hơn để cung cấp năng lượng cho iPhone của bạn và tuổi thọ của chính bộ đổi nguồn sẽ lâu hơn. 

Anker Nano Pro

Nano Pro là bộ sạc nhanh 20W mới nhất của Anker. Nó đi kèm với một hệ thống bảo vệ được gọi là ActiveShield, theo dõi nhiệt độ và quản lý điện năng một cách thông minh để bảo vệ iPhone của bạn không bị quá nhiệt hoặc sạc quá mức. Cũng giống như ArcStation Pro của Spigen, Nano Pro của Anker cũng là một bộ sạc GaN, cho phép kích thước nhỏ và tiêu thụ điện năng thấp.

Belkin GaN wall charger

Belkin GaN wall charger là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn thấy hạn chế về không gian. Nó dài hơn các tùy chọn còn lại trong danh sách này, nhưng nó bù lại điều đó với độ mỏng. Belkin đã thêm hình thức bảo vệ riêng của họ vào bộ sạc nhanh này, giúp iPhone của bạn an toàn khỏi hư hỏng do quá dòng và quá áp.

Bộ sạc nhanh ô tô

Anker PowerDrive III Duo

PowerDrive III Duo của Anker là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn thường xuyên đi du lịch với người khác hoặc có nhiều thiết bị để tiếp tục sạc. Mỗi cổng đều có khả năng sạc 18W, tiếc là không phải là mức tối đa mà iPhone có thể xử lý, nhưng dù sao thì cũng rất nhiều.

Belkin dual USB-C

Bộ sạc Belkin dual USB-C có khả năng tương tự như PowerDrive III Duo của Anker nhưng với giá thấp hơn. Và cả hai sự lựa chọn đều tốt.

Belkin USB-C

Nếu bạn thường đi du lịch một mình và chỉ có iPhone để sạc, thì bộ sạc ô tô USB-C thông thường của Belkin chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Nó cung cấp phân phối điện 20W và tất nhiên rẻ hơn một chút so với Belkin dual USB-C được đề cập ở trên.

Bộ sạc dây cáp

Dây cáp sạc USB-C to Lightning dạng bện sợi nylon của AmazonBasics

Dây cáp sạc USB-C to Lightning dạng bện sợi nylon của AmazonBasics có giá rẻ, và được chứng nhận MFi, có nghĩa là đảm bảo khả năng tương thích với iPhone của bạn.

Anker Powerline Plus II

Powerline Plus II là ưu đãi tốt nhất của Anker khi nói đến cáp sạc. Nó tự hào có độ bền đáng kinh ngạc và hỗ trợ tốc độ cao hơn nhiều so với tốc độ mà iPhone có thể xử lý, có nghĩa là bạn cũng có thể sử dụng nó để sạc các thiết bị khác.

Belkin Boost Charge USB-C

Belkin Boost Charge chỉ là một tùy chọn tương tự khác với Anker Powerline Plus II, dài hơn một chút và đắt hơn một chút.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo