Ốp lưng Bao da iPhone 13 nắp gập kiêm ví đựng tiền, thẻ ATM, vé gửi xe

Những chiếc ốp lưng điện thoại không chỉ giúp bảo vệ thiết bị hạn chế va đập, mà còn giúp điện thoại trông đẹp mắt hơn. Bên cạnh những chiếc ốp lưng, bao da thông thường thì vẫn có những dòng sản phẩm đa năng vừa kiêm ví đựng tiền, thẻ ATM, vé gửi xe,…đặc biệt đối với dòng sản phẩm iPhone 11, 12, 13.

# 1. Ốp lưng bao da MagSafe của Apple

Những chiếc bao da này của Apple là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng trang bị cho chiếc iPhone 13 của bạn thêm ấn tượng. Bao da MagSafe có thể chứa tối đa 3 thẻ, được bao bọc bằng từ tính chắc chắn và an toàn. Được trang bị công nghệ từ tính mạnh, những chiếc ví này có thể dễ dàng gắn vào mặt sau của vỏ điện thoại iPhone hoặc iPhone 13 MagSafe của bạn. Bạn luôn có thể theo dõi bao da của mình bằng cách sử dụng tính năng Find My.

MagSafe của Apple rất tiện dụng, hiệu quả, sang trọng và nhiều màu sắc. Được sản xuất bằng chất liệu da độc quyền của Pháp, dòng sản phẩm này mang đến 6 lựa chọn màu sắc rực rỡ như nâu vàng, xanh Sequoia, cherry đậm (đỏ rượu), Midnight (đen) và Wisteria (tử đinh hương).

# 2. Smartish Wallet Slayer – Volume 2

Cái tên của chiếc ốp lưng điện thoại này đã nói lên tất cả. Smartish Wallet Slayer tiện dụng như chiếc ví nhỏ. Đây là phiên bản thứ 2 của Smartish Wallet Slayer.

Bao điện thoại dẻo có lớp vải mịn và chủ thẻ có thể chứa tối đa 3 thẻ và một số tiền mặt. Bây giờ, bạn có thể tự hỏi liệu bạn có bao giờ bỏ lỡ lợi ích của việc có một chiếc điện thoại di động nắp gập hay không. Hộp đựng điện thoại có một khe rãnh, đủ để đặt vừa một chiếc thẻ theo chiều dọc, ngay bên cạnh chủ thẻ. Không gian này cho phép bạn lắp và sử dụng thẻ của mình như một chân đế.

Smartish Wallet Slayer – Volume 1

Smartish Wallet Slayer – Volume 1 có vỏ này cũng được chế tạo để siêu nhẹ, bền và linh hoạt, giống như phiên bản 2. Cả hai đều mang lại hiệu quả như nhau khi nói đến khả năng tiếp cận, khả năng giữ thẻ và tiền mặt, bảo vệ máy ảnh được nâng cao, cầm nắm tuyệt vời và thoáng mát các góc có khả năng chống hư hỏng. Tuy nhiên, phiên bản Wallet Slayer này không chứa được phần thẻ tín dụng. 

Ngoài ra, Wallet Slayer (cả hai phiên bản) không cung cấp phương tiện sạc không dây. Bạn sẽ phải lấy điện thoại ra khỏi ốp lưng để sạc không dây.

# 3. Mod Phone Case + Wallet của Bellroy

Ốp lưng Mod của Bellroy là sự kết hợp của một chiếc ốp lưng điện thoại và một chiếc ví đựng tiền. Ở đây cũng vậy, chiếc ví có thể tháo rời khỏi vỏ điện thoại và gắn lại bằng hệ thống khóa từ chắc chắn. Ví có thể chứa 3 thẻ và giữ chặt tất cả chúng bằng một cửa sập từ tính, cũng có thể được sử dụng như một chân đế.

Được trang bị công nghệ HeiqQ V-Block, vỏ máy chống vi khuẩn, bền, không độc hại và bền vững. Vỏ ngoài được làm bằng polyme dẻo và da sinh thái, cung cấp bộ sưu tập gồm 6 màu gồm đen, bazan, coban, Lagoon, đất nung và Citrus. Vỏ cũng hỗ trợ sạc MagSafe (tất nhiên là không có ốp lưng). Nhìn chung, bao da Mod là một sự lựa chọn thời trang và chu đáo cho chiếc iPhone 13 của bạn.

Ốp lưng điện thoại ba thẻ của Bellroy

Đây là một trường hợp hiệu quả khác của Bellroy tuân theo cùng một tổ chức, thông số kỹ thuật và màu sắc đặc trưng của phiên bản ốp điện thoại + Mod. Hộp đựng tự nó mở ra một không gian ví chứa ba thẻ và đóng lại bằng hệ thống khóa an toàn. Chủ thẻ cũng đóng vai trò như một chân đế. Tuy nhiên, trường hợp này không tương thích với sạc MagSafe hoặc Qi.

#4. Element Case Black OPS X4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp điện thoại badass cũng hỗ trợ thẻ, thì Element Case Black OPS X4 là dành cho bạn. Ốp điện thoại chống sốc và thời trang, chắc chắn đây là thiết kế có không gian an toàn cao cho các thẻ của bạn đằng sau một hộp trượt, mà thương hiệu này gọi là ‘card magazine’. Nắp cũng được cơ khí hóa với chân đế bằng thép.

Các cạnh của máy siêu bền và ngay cả khi điện thoại của bạn bị tuột khỏi tay khi lắp nắp, công nghệ áo giáp MIL-SPEC được tích hợp sẽ bảo vệ điện thoại của bạn khỏi bị hư hại. Black OPS X4 cũng tương thích với sạc MagSafe. 

# 5. Ốp lưng Leather của Mujjo

Mujjo có ba màu khác nhau trong phiên bản ốp lưng của mình cho iPhone 13. Màu xanh Monaco (màu trong hình), màu Tan và màu đen được làm bằng da thân thiện với môi trường, trơn tru khi rơi vào các nút trên iPhone của bạn, cung cấp khả năng nhấp chuột tốt hơn. Lớp da bao bọc chính xác xung quanh các cổng truy cập, cung cấp khả năng bảo vệ máy ảnh nâng cao và mở rộng thành một ngăn chứa thẻ nhỏ gọn có khả năng chứa từ 2 đến 3 thẻ. Bên trong vỏ có một lớp lót bằng sợi siêu nhỏ của Nhật Bản giúp nâng cao mức độ bảo vệ nhằm phục vụ cho iPhone 13 của bạn.

# 6. Ốp lưng Alto Metro

Nếu bạn là người sử dụng một thẻ duy nhất, thì bao da Alto Metro sẽ là một lựa chọn tốt. Với một khả năng chứa thẻ duy nhất cùng với một khe chéo cũng phân nhánh như một chân đế, ốp điện thoại này rất đơn giản nhưng đầy đủ chức năng.

Thương hiệu cung cấp hai sự kết hợp của hộp đựng ví là Raven Black / Caramel Brown và Original Nude / Cement Grey. Nếu hai màu không phải là sở thích của bạn, sản phẩm cũng có vỏ điện thoại màu đen tuyền, được đặc trưng bởi da Raven Black đặc trưng của họ. Ốp lưng cũng hỗ trợ sạc không dây. Nhưng bạn cần lấy nó ra.

# 7. Spigen Case Slim Armor CS

Spigen giới thiệu một ốp điện thoại mỏng và bóng bẩy cho chiếc iPhone 13. Mặc dù chỉ chứa được 2 chiếc, ốp có thể trượt được bảo vệ bằng công nghệ an toàn của vật liệu PC chống sốc. TPU chống va đập nhúng vào bên trong ốp điện thoại. Do đó, tăng gấp đôi độ an toàn cho điện thoại với gấp đôi các lớp và vật liệu bảo vệ. Một tùy chọn khác ngoài vỏ Spigen Slim Armor CS màu đen là vỏ màu hồng.

#8. Ốp lưng điện thoại Bigphilo Slim

Bigphilo cung cấp sự kết hợp của cả da thuần chay và vải mềm, thân thiện với da, chống dị ứng. Ốp lưng điện thoại cho phép chứa tối đa 2 thẻ. Vì ốp lưng nhẹ và không cồng kềnh nên nó cho phép sạc không dây. Các nút nhôm nằm rải rác ở phần ngoại vi của vỏ, nằm chắc chắn trên các nút trên iPhone của bạn, do đó hỗ trợ sử dụng tốt và mượt mà hơn.

Bao da Bigphilo ưu tiên ngoại hình hơn khả năng bảo vệ một chút. Trường hợp này sẽ chỉ lý tưởng nếu bạn sử dụng cẩn thận với điện thoại của mình và không thô ráp. Vải của ốp điện thoại mỏng và có thể dễ bị hao mòn tương đối. Tất cả tùy thuộc vào cách sử dụng nhẹ nhàng vỏ. Nhìn chung, chiếc vỏ điện thoại này dành cho những người dùng tinh tế.

# 9. Ốp lưng điện thoại Legacy của Vena

Ốp điện thoại Legacy là loại hai lớp PC (polycarbonate) và TPU (Thermoplastic Polyurethane) với có thể chứa tối đa 2 thẻ. Giá đỡ cũng hoạt động như một chân đế, cung cấp cả khả năng giữ tiền và sự thoải mái khi rảnh tay. RFID (Radio Frequency Identification) chặn vật liệu chặn chủ thẻ và bảo vệ các thẻ của bạn khỏi sự xâm nhập của tín hiệu vô tuyến. Ốp điện thoại này cho phép MagSafe và sạc không dây.

# 10. Ốp lưng điện thoại Crossbody Smartish

Phiên bản ốp điện thoại Smartish này không chỉ có dung lượng thẻ lớn mà còn có các phụ kiện chu đáo. Bạn có thể mang theo mọi thứ mình cần thoải mái.

Trước hết, Ốp điện thoại có dây đeo chéo có thể tháo rời và có thể điều chỉnh được. Có một không gian ví an toàn có thể chứa tối đa 5 thẻ và một số tiền mặt, vòng lipgloss dọc theo dây đeo chéo và một chiếc vòng tay có thể tháo rời. Nếu bạn không muốn có thêm bất kỳ thứ gì (dây đeo và vòng đeo tay), bạn có thể tháo chúng ra và lắc vỏ điện thoại như cũ. Hạn chế duy nhất là bạn không thể sạc không dây iPhone 13 của mình khi dùng ốp.

# 11. Ốp lưng điện thoại i-Blason Cosmo

i-Blason tập hợp sự tiện lợi và hấp dẫn. Dòng Cosmo Wallet Case không kém phần rực rỡ về mặt hình ảnh. Ốp lưng được thiết kế với các khối họa tiết có vân phù hợp, phù hợp chưa 2 thẻ.

i-Blason vẫn đảm bảo chống trầy xước và chống xước cùng với bảo vệ chống phai màu hay bạc màu. Sản phẩm có 4 màu lựa chọn như hồng, xanh lam, tím và xanh lục. Mỗi màu được thiết kế với các sắc thái và kết cấu đá cẩm thạch gradient riêng.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo