Đánh giá máy cưa xích cầm tay VIOLEWORKS 88VF

Bạn là người yêu công việc làm vườn và muốn chăm sóc khu vườn của gia đình thì dụng cụ làm vườn là công cụ cần thiết để hỗ trợ bạn. Trong đó, máy cưa cầm tay VIOLEWORKS 88VF sẽ giúp bạn có thể cắt những cành cây dày tới 10 cm, giúp việc làm vườn thêm dễ dàng hơn.

Các bộ phận của máy cưa VIOLEWORKS 88VF

Các bộ phận chưa lắp ráp của máy cưa bao gồm một tay cầm, một dây xích, một tấm dẫn hướng bằng kim loại, trên đó có một dây xích, một tuốc nơ vít, một cờ lê, một tấm chắn bảo vệ, một bộ sạc và có thể còn có 2 cục pin được gắn vào. Một phiên bản pin duy nhất cũng có sẵn.

Bạn cũng sẽ tìm thấy tài liệu giấy ngắn gọn trong gói không chứa hướng dẫn cài đặt. Bản thân chiếc cưa hoạt động tốt mặc dù giá rất thấp. Nó được làm bằng nhựa, nhưng cảm giác cầm trên tay rất dễ chịu và tạo ấn tượng tốt.

Lắp ráp máy cưa

Mặc dù thực tế là không có hướng dẫn tốt trong gói, việc lắp ráp máy cưa xích này tương đối đơn giản và trực quan. Bước đầu tiên, cần tháo đai ốc giữ nắp nhựa đen. Bên dưới nó là một bánh răng và không gian để giữ đĩa dẫn hướng bằng xích.

Trong bước tiếp theo, đặt dây xích trên lưỡi dẫn hướng kim loại để nó lắp vào rãnh xung quanh chu vi và cất giữ, như bạn có thể thấy ở các bức ảnh bên dưới. Xích phải vừa khít trên đĩa xích và các lỗ trên lưỡi kim loại phải vừa khít.

Sau khi đặt dây xích, bạn chỉ cần đặt nắp nhựa lại và cố định bằng đai ốc. Bước cuối cùng là gắn miếng bảo vệ bằng nhựa, một vít nhỏ được đặt ở phần trên. Tất cả những gì bạn phải làm là tháo nó ra, lắp bộ bảo vệ và vặn nó lại. Cưa được gấp lại theo cách này đã sẵn sàng cho lần sử dụng đầu tiên.

Kiểm tra xích và độ căng của máy cưa

Xích trong một cưa như vậy không được quá chặt, nhưng cũng rất lỏng. Bạn có thể kiểm tra độ căng rất dễ dàng bằng tay, kéo nhẹ xích ra khỏi rãnh của nó. Nếu xích rơi ra khỏi rãnh này một chút ngay cả khi không kéo nghĩa là nó quá lỏng. Ngược lại, nếu bạn thậm chí không thể di chuyển nó nghĩa là nó quá căng.

Độ căng của xích được điều chỉnh bằng một vít định vị gần với lưỡi kim loại ở trên cùng. Bằng cách xoay vít theo chiều kim đồng hồ, siết chặt dây xích và nới lỏng theo hướng ngược lại.

Xích trong máy cưa không có dây này không có chất bôi trơn, vì vậy bạn nên bôi trơn nó theo thời gian để duy trì tuổi thọ lâu hơn và hoạt động không gặp sự cố.

Máy cưa hoạt động như thế nào trong thực tế?

Ban đầu, chúng tôi lo lắng rằng máy cưa xích VIOLEWORKS 88VF với công suất 800 W sẽ không chỉ dành cho những cành cây khá mỏng. Lưỡi xích có kích thước xấp xỉ 10 cm. Bạn có thể cưa được chính xác nhánh của cây, có chiều rộng chính xác là 10 cm. Tất nhiên, cành khô là dễ cưa nhất, với cành tươi và thô thì hơi khó hơn một chút.

Pin, độ bền và sạc

Cặp pin trong máy có dung lượng 2500 mAh. Nhà sản xuất công bố độ bền trong 1,5 giờ làm việc. 

Độ bền là khá trung bình và trong quá trình làm việc, độ bền trên mỗi pin dường như khá ngắn. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên mua một gói có hai pin. Chúng tôi coi việc không có tín hiệu trạng thái pin là tiêu cực. Trong quá trình làm việc, bạn thậm chí không biết dung lượng còn lại là bao nhiêu.

Điểm tích cực lớn là pin tương thích với các dụng cụ điện từ thương hiệu Makita nổi tiếng. Bạn không thể mua một pin Makita duy nhất với giá của máy cưa xích điện VIOLEWORKS 88VF. Khi nói đến việc sạc, bộ sạc sẽ kết nối trực tiếp với pin. Quá trình sạc mất khoảng 1 giờ 20 phút.

VIOLEWORKS 88VF: Đánh giá cuối cùng

Máy cưa xích điện một tay VIOLEWORKS 88VF là một trong những loại máy cưa xích rẻ nhất mà bạn sẽ tìm thấy khi được cung cấp từ các đại lý quốc tế. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo hiệu năng và sẽ phục vụ tốt trong thời gian cắt tỉa cây.

Nó cắt tối đa các cành dày 10 cm trong một ít thời gian. Một lợi thế lớn là gói có giá rẻ với hai pin, cũng tương thích với pin Makita. Tuổi thọ tổng thể của những viên pin này vẫn còn nhiều nghi vấn, nhưng có nhiều điểm để xem xét.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo