[Review] Những đồ công nghệ nên mua giá dưới 1 triệu

Bạn không cần phải chi nhiều tiền để mua đồ công nghệ. Dù ý định của bạn là để nâng cấp bàn làm việc, thích mua sắm đồ công nghệ giá rẻ hoặc mua quà tặng cho bạn bè và gia đình am hiểu công nghệ, có một số món đồ công nghệ giá dưới 1 triệu mà bất cứ ai cũng ‘nên có’.

1 triệu mua được đồ công nghệ gì ?

Một số lựa chọn trong danh sách của chúng tôi thiết thực hơn cho ngôi nhà của bạn, như loa thông minh hoặc một số phích cắm thông minh để rắc khắp ngôi nhà của bạn. Những thứ khác vẫn có thể hữu ích, nhưng phục vụ nhiều mục đích thú vị hơn như một máy tính xách tay thông minh hoặc một cặp tai nghe tuyệt vời. Điều tốt nhất về tất cả các mặt hàng này là tất cả chúng đều có giá tốt nhưng không giảm chất lượng.

Camera an ninh giá rẻ

Camera IP 1080P TP-Link Tapo C100 2MP

Nếu bạn lo lắng về người lạ ở hiên nhà hoặc chỉ muốn nhìn thoáng qua những gì đang diễn ra trong sân của bạn, thì một camera an ninh gia đình là điều bắt buộc. Các cam an ninh ngoài trời hàng đầu có thể khiến bạn tốn vài 1 triệu đồng, nhưng đối với những người có ngân sách tiết kiệm, Xiaomi bán một loạt các thiết bị giá cả phải chăng ấn tượng. Lựa chọn của ban biên tập của chúng tôi là Camera Tapoo từ Tp Link (Đánh giá).

Máy in ảnh di động

Không có gì thú vị hơn việc chụp nhanh các bức ảnh và cảm thấy hài lòng ngay lập tức khi in một bức ảnh thực. Máy in Canon Mini PV123 với một lần sạc, bạn có thể chụp khoảng 25 bức ảnh. Và bạn không phải lo lắng về bất kỳ hộp mực hoặc phim; tất cả những gì bạn cần là Giấy ảnh KODAK Zink và bạn đã sẵn sàng. Sau khi ảnh của bạn được in, bạn sẽ rất vui khi biết rằng chúng có khả năng chống nước, chống rách và nhòe.

Tai nghe Bluetooth chụp tai không dây

Tai nghe không dây OneOdio A70 Fusion 1
OneOdio A70 Fusion

Cho dù bạn muốn mua quà tặng cho người thân để giải trí trên ghế Sofa hoặc đi ô tô, hay cần một khoảnh khắc bình yên từ Bolero, tai nghe là điều cần thiết. Chúng tôi có một danh sách chuyên sâu về Tai nghe tốt nhất , nhưng lựa chọn dưới $ 50 của chúng tôi là tai nghe OneOdio A70 Fusion . Chúng có vẻ như được sản xuất cho người lớn với độ sâu âm trầm đáng kể, thiết kế sang trọng.

Cân thông minh

Lý do nên mua Cân thông minh là vì dữ liệu cân nặng được đồng bộ hóa trên điện thoại thông minh. Theo dõi cân nặng là 1 cách để nhận biết các dấu hiệu về ‘bệnh lý’ có thể mắt phải gây tăng cân hoặc sụt ký bất thường. Nếu bạn là người muốn theo dõi cân nặng của mình, Cân điện tử thông minh Xiaomi Body Composition Scale 2 mang lại giá trị vượt trội.

Bàn di chuột có thể sạc không dây

Nếu bạn cần một tấm lót chuột để giúp chuột di chuyển hiệu quả hơn, tại sao không mua một tấm lót chuột có thể sạc không dây cho điện thoại của bạn? Tấm lót chuột RGB này có thể sạc bất kỳ thiết bị hỗ trợ Qi nào, bao gồm hầu hết các điện thoại thông minh hiện đại. Đó là một miếng đệm mở rộng, vì vậy nó sẽ cung cấp một bề mặt nhẵn bóng cho chuột, bàn phím và điện thoại cũng như chuột của bạn. Nó cũng có 10 chế độ chiếu sáng khác nhau để bạn có thể chuyển đổi mọi thứ nếu cảm thấy nhàm chán.

Arm, Giá treo màn hình

Cho dù bạn có bàn làm việc quá nhỏ hay quá nhiều màn hình , thì đó là khi màn hình của bạn đã lấn chiếm không gian cá nhân của bạn, đủ để chiếm dụng ngày càng nhiều không gian bàn làm việc của bạn cho đến khi không còn cái nào. May mắn thay, có một giải pháp : tay arm cho màn hình máy tính

Tay cầm màn hình là một cách tuyệt vời để làm gọn bàn làm việc mà thiết lập máy tính của bạn chiếm và thậm chí có thể giúp cải thiện tính công thái học và khả năng sử dụng của không gian làm việc của bạn.

Đèn treo màn hình

Đèn treo màn hình chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người, và hiện nay chúng cũng rất phổ biến. Hiểu đơn giản đèn treo màn hình là chiếc đèn bàn nhỏ được treo trên màn hình. So với đèn bàn thông thường, đèn treo màn hình sẽ không xâm lấn không gian của máy tính để bàn của chúng ta, và thông qua góc khúc xạ ánh sáng được thiết kế chuyên nghiệp, nó làm giảm mỏi mắt và giảm độ chói đèn đáng kể việc xem màn hình trong thời gian dài của chúng ta.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo