16 Ghế văn phòng công thái học tốt nhất dưới 12 triệu

Việc lựa chọn những chiếc ghế làm việc tốt nhất để sử dụng trong văn phòng cũng không kém phần quan trọng. Có rất nhiều thương hiệu và mô hình, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Dưới đây là gợi ý về 16 ghế văn phòng công thái học tốt nhất có giá dưới 12 triệu đồng.

Hướng dẫn mua ghế văn phòng làm việc tốt nhất

Cải thiện sức khỏe của người dùng

Một trong những lý do mà mọi người mua ghế văn phòng làm việc là vì chúng có thể giảm đau lưng, cổ và vai. Tất cả những khó chịu này là do bạn ngồi nhiều giờ trên một chiếc ghế không phù hợp với hình dạng tự nhiên của cột sống của bạn, trong nhiều giờ. Chúng ta làm việc hơn 40 giờ làm mỗi tuần, bạn có thể thấy tầm quan trọng của việc có một chiếc ghế làm việc thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ gặp phải các triệu chứng nghiêm trọng khác như mệt mỏi mãn tính. Đây là dấu hiệu cho thấy lưng của bạn có thể đang bị chấn thương do căng thẳng. Khi bạn ngồi xuống, đốt sống thắt lưng L5 sẽ gánh toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Nếu bạn không có được một chiếc ghế tốt có hỗ trợ thắt lưng có thể giúp hỗ trợ trọng lượng của bạn, L5 của bạn sẽ bị thương. Đây có thể là dấu hiệu mở đầu cho chứng đau lưng lâu dài.

Một thứ khác rất quan trọng ở ghế văn phòng là phần đỡ tay và cổ. Tư thế tốt nhất để áp dụng khi bạn ngồi xuống là tư thế mà đầu, vai và mông của bạn thẳng hàng. Tuy nhiên, để vai luôn thẳng hàng, bạn sẽ cần một chiếc ghế văn phòng có tay vịn hỗ trợ.

Điều này giúp vai không bị chùng xuống vì sức nặng của cánh tay. Khi bạn đang làm việc trên máy tính khi ngồi trên ghế không có tay vịn, khuỷu tay sẽ chùng xuống phía dưới. Điều này cũng kéo vai xuống.

Hỗ trợ cổ có dạng tựa đầu. Một số ghế văn phòng công thái học có thể có tựa đầu và một số khác có thể không. Sẽ tốt hơn nhiều nếu có được một chiếc có tựa đầu.

Phản hồi khách hàng

Để chắc chắn rằng bạn đang mua được một chiếc ghế văn phòng làm việc tốt, hãy đọc một vài nhận xét. Khi bạn đặt một cái gì đó online, bạn không có cơ hội để kiểm tra nó để xem nó tốt như thế nào. Vì vậy, bạn chỉ có thể phụ thuộc vào đánh giá của những người dùng khác.

Mua một chiếc ghế văn phòng sẽ sử dụng được lâu dài. Trong một số chi phí mà các doanh nghiệp phải đối mặt hiện nay, nội thất và thiết bị văn phòng chiếm một phần lớn. 

Khi bạn mua, hãy xem xét phong cách trang trí nội thất của văn phòng của bạn. Một chiếc ghế văn phòng tốt không chỉ là một phần của phong cách trang trí văn phòng mà nó còn nâng tầm nó lên rất nhiều. Màu sắc đậm và trung tính sẽ tốt hơn vì chúng bổ sung cho bất kỳ kiểu trang trí nào. 

Đánh giá cho 16 ghế văn phòng làm việc tốt nhất dưới 12 triệu

1. Ghế làm việc văn phòng AvoChair

AvoChair, ghế làm việc văn phòng thân thiện với môi trường sẽ cho bạn thấy lý do tại sao nội thất văn phòng không phải lúc nào cũng phải nghiêm túc, nhạt nhẽo. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể biết rằng đây là một chiếc ghế rất thú vị để sử dụng. Một trong những điều đáng quý nhất về nó là thiết kế và cấu trúc tối giản. Bạn sẽ trả dưới 12 triệu cho chiếc ghế này, và bạn sẽ có nó nguyên vẹn trong một thời gian dài.

Nhiều người thắc mắc tại sao chi phí thấp như vậy mà nó lại là một chiếc ghế rất tốt. Nhiều bộ phận của nó đã được làm từ vật liệu tái chế. Tuy nhiên, đừng nghĩ chiếc ghế này sẽ không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Một số tính năng đáng mong đợi bao gồm chân đế hợp kim nhôm đúc chắc chắn, giúp bạn khóa ghế vào vị trí khóa mà bạn lựa chọn. Đồng thời, tay vịn đơn giản có thể điều chỉnh và tựa lưng phù hợp với hình dạng tự nhiên của cột sống.

Ưu điểm

  • Màu sắc đẹp phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất
  • Điều khiển đơn giản sử dụng để điều chỉnh độ cao
  • Làm bằng các bộ phận có thể tái chế
  • Thoáng khí
  • Tay vịn có thể tháo rời

Nhược điểm

  • Không tựa đầu

2. ErgoChair Pro

Đang trở nên hot sau AvoChair mà chúng tôi đã đánh giá ở trên, ErgoChair Pro là một chiếc ghế thiết kế của Ý và là một trong những chiếc ghế văn phòng dưới 12 triệu tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Chiếc ghế làm việc này làm cho môi trường làm việc trở nên thú vị hơn. Bởi thiết kế thông minh giúp cho không gian dù được đặt ở đâu cũng trở nên đẹp mắt.

Vẻ ngoài không là gì nếu không có các tính năng tuyệt vời. Bạn sẽ không phải thất vọng vì chiếc ghế văn phòng làm việc này có thể điều chỉnh cho các tư thế ngồi khác nhau . Dù bạn cao, lùn, hơi nặng cân hay thân hình mảnh khảnh thì đây là chiếc ghế hoàn hảo dành cho bạn.

Bất kể tư thế nào bạn áp dụng để làm việc, chiếc ghế này sẽ hỗ trợ vai, cánh tay, lưng dưới và thậm chí cả cổ của bạn. Nó được xây dựng để cung cấp sự thoải mái xung quanh, nhưng không theo cách ôm sát gây khó chịu. Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được. Đôi khi, bạn muốn nâng phần hỗ trợ cho lưng dưới của mình cao hơn vài inch hoặc hạ thấp nó xuống một chút. Chiếc ghế này cho phép bạn làm điều đó.

Chỉ cần chạm vào một cái núm, bạn có thể hạ hoặc nâng giá đỡ mặt sau bằng cách thu gọn nó vào bên trong. Tay vịn cũng có thể điều chỉnh được cũng như chiều cao chung của ghế. Bộ điều khiển khí nén cho phép bạn thực hiện tất cả những điều chỉnh này mà không cần phải đứng dậy khỏi ghế.

Tựa đầu được thiết kế sao cho phù hợp với vùng gáy giữa đầu và vai của bạn. Nó không có bất kỳ công thái học nào hơn chiếc ghế này.

Ưu điểm

  • Mua ghế văn phòng tốt nhất dưới 12 triệu
  • Thiết kế đen trắng thời trang
  • Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh cho toàn bộ cột sống
  • Bảo hành 12 tháng
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
  • Bánh xe chất lượng cao

Nhược điểm

  • Không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc như khách hàng mong muốn

3. ErgoStool

Một chiếc ghế đẩu không có tay và lưng đỡ, không có nghĩa là nó không thể được sử dụng trong văn phòng. ErgoStool mà chúng tôi đang xem xét ở đây sẽ cung cấp cho bạn sự linh hoạt trong công việc, vì bạn có thể đứng hoặc ngồi khi thấy cần thiết.

Được thiết kế theo hình yên ngựa, chiếc ghế đẩu này rất tiện lợi và giúp bạn giữ thẳng lưng khi làm việc. Khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa đứng và ngồi là quá tốt để bỏ lỡ. Để điều chỉnh chiều cao của ghế đôn tiện dụng này, chỉ cần nhấn một núm nằm dưới ghế một lần và kéo ghế lên.

Chiều cao của ghế có thể được điều chỉnh để giúp những người thấp hơn có thể tiếp cận tốt hơn trên bàn làm việc. 

ErgoStool được thiết kế đầy phong cách để bổ sung cho phong cách trang trí văn phòng của bạn. Sự kết hợp giữa màu trắng và đen là sự kết hợp tuyệt vời cho bất kỳ phong cách trang trí văn phòng nào.

Ưu điểm

  • Linh hoạt khi sử dụng
  • Dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác
  • Ghế làm việc giá rẻ tốt nhất
  • Đế nặng khiến nó khó bị ngã
  • Dễ dàng điều chỉnh độ cao

Nhược điểm

  • Không có nhiều lựa chọn màu sắc
  • Không có chỗ để chân

4. Ghế văn phòng lưng cao Techni Mobili

Chiếc ghế làm việc lưng cao này sẽ mang lại cho bạn giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nó có phần tựa lưng thoáng khí không chỉ hỗ trợ phần lưng dưới mà cả phần còn lại của cột sống. Nó đã được thiết kế với một tựa đầu để hỗ trợ cổ đẹp và chắc chắn. Bạn có thể làm việc lâu hơn và tốt hơn mà không bị căng cơ hay mệt mỏi quá mức.

Vải ghế có đường viền. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bám của mông khi bạn ngồi xuống, hoặc khi bạn nghiêng người về phía trước hoặc phía sau. Kiểu dáng thác nước của mép ghế giúp cho phần sau của đầu gối của bạn có cảm giác thoải mái khi bạn ngồi lâu. Tay vịn cung cấp nhiều hỗ trợ hơn.

Ưu điểm

  • Có thể điều chỉnh ngả lưng
  • Dễ dàng điều chỉnh
  • Có thể lật tay vịn lên
  • Hình dạng nylon chịu tải nặng

Nhược điểm

  • Tay vịn có thể lật lên nhưng không điều chỉnh được

5. Ghế Alera Etros

Ghế này được bọc bằng da mềm có màu nâu, trông khá chuyên nghiệp. Nó là một chiếc ghế văn phòng hoàn hảo cho những người lưng cao. Gối cơ thể công thái học nhiều lớp được sắp xếp sao cho chúng hỗ trợ cột sống của bạn ở những nơi cần thiết nhất. Phần hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được để hỗ trợ tốt cho bạn ở những nơi bạn cần nhất. Tay ghế được đệm và bọc bằng da ngoại quan mềm mại.

Ưu điểm

  • Đẹp và phong cách
  • Hỗ trợ lưng dưới có thể điều chỉnh
  • Da ngoại quan tạo thêm cảm giác sang trọng cho văn phòng của bạn
  • Tay vịn dốc mềm
  • Cơ chế nghiêng tốt

Nhược điểm

  • Tay vịn được cố định
  • Có thể không thoáng khí lắm

6. Ghế lưng lưới nhỏ nhắn dòng Alera Etros

Mặc dù trông giống như một chiếc ghế thuyền trưởng trong Star Trek, Alera Etros nhưng rất dễ sử dụng. Một số tính năng đáng chú ý nhất bao gồm phần tựa lưng lưới thoáng khí. Khi bạn làm việc trong nhiều giờ, bạn muốn một chiếc ghế có tựa lưng thoáng khí. Vì vậy, sản phẩm cho phép không khí lưu thông quanh cơ thể bạn một cách dễ dàng. Đệm tựa của ghế cũng được bọc lưới, tựa lưng.

Ghế có thể điều chỉnh độ cao, tựa lưng được thiết kế giúp hỗ trợ thắt lưng tốt. Đó không phải là tất cả, bởi vì hỗ trợ thắt lưng có thể được điều chỉnh bằng cách dịch chuyển nó lên hoặc xuống, nếu cần.

Tay vịn có thể điều chỉnh được, mỗi ghế đều có núm điều chỉnh ở bên cạnh. Hầu hết mọi thứ ở ghế này đều có thể điều chỉnh được. Thậm chí, ghế có thể được trượt về phía trước một hoặc hai inch. Phần tựa lưng có thể nghiêng để phù hợp với các tư thế khác nhau.

Ưu điểm

  • Có thể điều chỉnh theo nhiều cách
  • Đơn giản để lắp ráp
  • Lưng và ghế thoáng khí tốt
  • Thoải mái về cơ bắp của bạn
  • Bảo hành 5 năm

Nhược điểm

  • Chỉ dành cho những người nhỏ nhắn
  • Tiếng kêu răng rắc

7. Ghế văn phòng Komene với lưng cao lưới

Komene là một chiếc ghế lưng cao, có lưới và thoáng khí. Nó có tay vịn để bạn có thể lật lên và điều chỉnh theo chiều cao thuận lợi nhất của mình. Tựa đầu có thể điều chỉnh và thoáng khí. Sản phẩm rất tốt cho những người bị đau lưng vì nó giúp giữ cho vai, mông và đầu thẳng hàng.

Phần hỗ trợ phía sau được thiết kế thành hai phần. Những người đã sử dụng chiếc ghế văn phòng dưới 12 triệu này cho biết nó được thiết kế để không chỉ ngăn ngừa các vấn đề về lưng mà còn giúp những người có lưng đau được chữa lành. Đế năm sao chắc chắn, bánh lăn đẹp các tầng. Chiếc ghế này có nhiều tính năng điều chỉnh để phù hợp với những đối tượng sử dụng khác nhau.

Ưu điểm

  • Rất thoáng khí
  • Dễ dàng tập hợp
  • Có thể ngả tới hơn 130 sắc lệnh để có một giấc ngủ ngắn
  • Được thiết kế để tạo sự thoải mái cho mông và hông
  • Tốt cho người bị đau lưng

Nhược điểm

  • Chỉ có sự lựa chọn màu đen
  • Đắt hơn nhiều sản phẩm khác trong phạm vi giá của nó

8. Autonomous ErgoChair Pro +

Các ErgoChair Pro +  có một thiết kế độc đáo xương cá, và nó bao gồm một loại vật liệu TPE bền và tiên tiến cho tuổi thọ. Nó hỗ trợ thắt lưng hàng đầu vượt ra ngoài chức năng điển hình của việc hỗ trợ trở lại của bạn bằng cách điều chỉnh tư thế ngồi của bạn khi bạn làm việc. Đó là giao dịch ghế làm việc tốt nhất và thoải mái nhất của Autonomous, và không khó để hiểu tại sao nó lại có được sự khác biệt đó. 

Ngoài chức năng và tính thực dụng, chiếc ghế còn có một lợi thế về mặt thẩm mỹ, nhờ kiểu dáng đẹp hiện đại của nó. Nó chắc chắn là chiếc ghế văn phòng tốt nhất dưới 12 triệu.

Ưu điểm

  • Có thể điều chỉnh đầy đủ
  • Hỗ trợ thắt lưng tuyệt vời
  • Tựa đầu thích ứng
  • Phạm vi chuyển động lớn
  • Thiết kế thân thiện với môi trường

Nhược điểm

  • Điều chỉnh tay vịn hạn chế

9. Lõi ErgoChair tự động (MyoChair)

Đây là một ứng cử viên tuyệt vời khác cho chiếc ghế làm việc tốt nhất với giá rẻ dưới 12 triệu. Bạn có thể chọn giữa hai phiên bản, một trong số đó bao gồm tựa đầu và chỗ để chân, và một trong số đó không. Tận hưởng tính năng ngả lưng được thiết kế tốt để giúp bạn có được và luôn thoải mái. Ngoài ra, thiết kế có cơ chế nghiêng phù hợp để cho phép di chuyển không bị hạn chế.

Tựa lưng lưới thoáng khí giúp giữ mát cho bạn và đây là một trong những chiếc ghế làm việc tốt nhất để giúp bạn giảm đau lưng . 

Ưu điểm

  • Thiết kế tựa lưng dạng lưới
  • Tính năng ngả lưng
  • Chỗ để chân

Nhược điểm

  • Nghiêng thỏa hiệp hỗ trợ khuỷu tay

10. Secretlab Titan

Việc sử dụng ghế chơi game ngày càng phổ biến trong không gian văn phòng, và Secretlab Titan là một trong những lựa chọn tốt nhất. Nó cung cấp một loạt các tính năng tiện dụng, chẳng hạn như tay vịn có thể điều chỉnh và chức năng ngả ghế đi xa tới 165 độ. Ghế có thiết kế bền đẹp, phần hỗ trợ thắt lưng chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ.

Ưu điểm

  • Tính năng ngả lưng tuyệt vời
  • Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh
  • Thiết kế chống rách
  • Thẩm mỹ tuyệt vời

Nhược điểm

  • Ghế cảm thấy rất chắc chắn
  • Không tích hợp tốt vào các văn phòng nhỏ hơn

11. Ghế văn phòng SIDIZ T50

Tựa lưng lưới trong thiết kế này góp phần duy trì nhiệt độ mát mẻ khi bạn làm việc. Đó là một chiếc ghế hấp dẫn có các chức năng điều chỉnh tuyệt vời để duy trì sự thoải mái và cải thiện năng suất của bạn. Phần hỗ trợ thắt lưng có các chuyển động vào, ra, lên và xuống, có nghĩa là cách bạn ngồi tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. 

Ưu điểm

  • Nhiều lựa chọn màu sắc
  • Hỗ trợ thắt lưng mạnh mẽ
  • Tựa lưng thoáng khí

12. Ghế văn phòng có thể điều chỉnh Bowery

Nếu bạn đã từng nhìn thấy ghế Herman Miller Sayl, thì tùy chọn này của Bowery trông giống nó và sánh ngang về mặt công thái học. Phần tựa lưng đàn hồi và bản chất có thể điều chỉnh của ghế tạo ra trải nghiệm ngồi phù hợp với đường nét cơ thể của bạn. Có thể như vậy, nó vẫn duy trì mức độ chắc chắn đủ để cung cấp sự hỗ trợ bạn cần. Thiết kế lưới mở của tựa lưng giúp bạn không bị đổ mồ hôi khi ngồi, đồng thời có thể điều chỉnh độ cao và tay vịn của ghế khi cần thiết. 

Ưu điểm

  • Hỗ trợ tuyệt vời
  • Thiết kế nhẹ
  • Ghế trượt có thể điều chỉnh
  • Thiết kế hấp dẫn
  • Tựa lưng thoáng khí

Nhược điểm

  • Không tựa đầu

13. HON Ignition Task Chair

Ghế có thiết kế lưng trung cho phép bạn tạo điều kiện thuận lợi cho đường cong của cột sống, bất kể chiều cao của bạn là bao nhiêu. Độ sâu của ghế cũng có thể được sửa đổi, có nghĩa là phải căn chỉnh phù hợp cả phần trên và phần dưới của bạn khi bạn đang ngồi. Bạn cũng có thể tận dụng cơ chế nghiêng đồng bộ để có thể ngả lưng thoải mái. 

Ưu điểm

  • Tựa lưng có thể điều chỉnh
  • Tay vịn 3D
  • Tựa lưng thoáng khí
  • Thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian văn phòng

Nhược điểm

  • Độ bền không phải là tốt nhất
  • Không tựa đầu

14. Ghế lưới lưng cao nội thất Flash

Thiết kế của nội thất Flash này là một trong những chiếc ghế làm việc hiệu quả về chi phí mà bạn có thể nhận được khi có hỗ trợ cổ thích hợp. Bạn có thể chọn từ một số màu sắc ấn tượng khác nhau, có nghĩa là bạn có thể phù hợp với bất kỳ thẩm mỹ văn phòng nào. Tựa đầu có thể điều chỉnh để tạo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho cổ của bạn. 

Đây có thể không phải là chiếc ghế văn phòng giá rẻ tốt nhất, nhưng nó vẫn hoàn thành công việc. 

Ưu điểm

  • Nhiều lựa chọn màu sắc
  • Tựa lưng lưới
  • Tựa đầu có thể điều chỉnh

Nhược điểm

  • Tay vịn cố định
  • Không có nhiều tùy chọn khả năng điều chỉnh

15. Ghế văn phòng Steelcase Series 1

Sự kết hợp của một thiết kế rất thời trang, sự thoải mái tuyệt vời và khả năng tùy biến làm cho dòng Steelcase 1 trở thành mẫu mực của sự thoải mái và thiết thực trong không gian văn phòng của bạn. Nó rất phù hợp với các văn phòng có diện tích nhỏ hơn, nhờ thiết kế phù hợp về không gian. Đó là một chiếc ghế làm việc giá rẻ dưới 12 triệu với vẻ ngoài hiện đại.

Ưu điểm

  • Tựa lưng lưới
  • Hỗ trợ thắt lưng tuyệt vời
  • Các tùy chọn điều chỉnh ghế tuyệt vời
  • Thiết kế hấp dẫn

Nhược điểm

  • Không tựa đầu

16. Ghế Vora nội thất văn phòng quốc gia

Trong khi Ghế Vora không có các tùy chọn điều chỉnh trong hỗ trợ thắt lưng, phần lưng cong tự nó vừa vặn với đường nét cột sống của con người. Thiết kế đơn giản của nó làm cho nó phù hợp với mọi môi trường văn phòng và độ nghiêng đầu gối cũng như độ nghiêng xoay mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái hơn. 

Ưu điểm

  • Tựa lưng lưới
  • Chức năng nghiêng xoay
  • Ghế đệm êm ái

Nhược điểm

  • Không tựa đầu

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo