5 màn hình USB-C tốt nhất văn phòng, chơi game hiện nay

Mặc dù đã xuất hiện được vài năm nay, nhưng đầu nối USB-C cuối cùng cũng đang được áp dụng rộng rãi như một tiêu chuẩn mới. Chúng linh hoạt, có thể đảo ngược và cung cấp nhiều năng lượng hơn để sạc các thiết bị di động của bạn. Nhiều màn hình hiện đi kèm với một hoặc một số cổng USB-C, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp danh sách các đề xuất của mình để giúp bạn tìm thấy màn hình USB-C tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Màn hình USB-C 27 inch tốt nhất cho văn phòng: MSI Optix MAG274QRF-QD

MSI Optix MAG274QRF-QD Design
  • Kích thước 27 “
  • Độ phân giải 2560×1440
  • Tốc độ làm mới tối đa  165 Hz
  • Loại pixel  IPS
  • Tốc độ làm mới có thể thay đổi  Đồng bộ hóa thích ứng

Màn hình USB-C tốt nhất cho mục đích sử dụng văn phòng MSI Optix MAG274QRF-QD là một màn hình văn phòng tuyệt vời với góc nhìn rộng và công thái học tuyệt vời, vì vậy thật dễ dàng để đặt ở một vị trí xem lý tưởng và bạn có thể dễ dàng chia sẻ màn hình của mình với người khác. 

Màn hình 27 inch, 1440p mang lại độ rõ nét tổng thể của văn bản và nó có màn hình tuyệt vời để thực hiện đa nhiệm. Tuy nhiên, nó cũng có nhiều tính năng bổ sung, hầu hết được thiết kế để chơi game, vì vậy đây là một màn hình tuyệt vời nếu bạn cần để công việc. Nó có độ sáng tối đa tuyệt vời trong SDR và ​​khả năng xử lý phản xạ tốt với lớp hoàn thiện mờ, vì vậy chói không phải là vấn đề trong hầu hết các môi trường xem. Sản phẩm cũng tuyệt vời nếu công việc của bạn yêu cầu màu sắc chính xác, vì nó có gam màu đặc biệt và khả năng xử lý gradient tuyệt vời. 

Đáng buồn thay, mặc dù nó có cổng USB-C hỗ trợ chế độ thay thế DisplayPort và phân phối điện, nó chỉ có thể cung cấp công suất 15W, vì vậy không đủ mạnh để sạc laptop của bạn trong khi sử dụng. Cổng USB-C cũng không thể được sử dụng làm cổng đảo ngược, vì vậy bạn sẽ cần sử dụng cáp USB riêng để sử dụng bộ chia USB tích hợp trên màn hình. Nhìn chung, nó là một màn hình ấn tượng cho hầu hết các mục đích sử dụng và sẽ làm hài lòng hầu hết người dùng.

Màn hình USB-C 32 inch tốt nhất cho văn phòng: Gigabyte M32Q

Gigabyte M32Q Design
  • Kích thước 32 “
  • Độ phân giải 2560×1440
  • Tốc độ làm mới tối đa  170 Hz
  • Loại pixel  IPST
  • Tốc độ làm mới có thể thay đổi  FreeSync

Màn hình USB-C tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm ở kích thước 32 inch là Gigabyte M32Q. Kích thước màn hình lớn của nó mang lại trải nghiệm chơi game sống động và nhiều không gian cho đa nhiệm. Mặc dù độ phân giải 4k sẽ được ưu tiên hơn cho màn hình có kích thước này, nhưng độ phân giải 1440p của nó vẫn mang lại hình ảnh tương đối sắc nét và văn bản rõ ràng. Sản phẩm có góc nhìn rộng, khả năng xử lý phản chiếu tốt và đủ sáng để chống chói trong hầu hết các cài đặt. 

Công thái học ổn nhưng không thể xoay sang chế độ dọc. Màn hình mang lại trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà và nhạy bén, với tốc độ làm mới 170Hz và thời gian phản hồi đặc biệt, do đó chuyển động nhanh trông rõ ràng và có tính năng chèn khung màu đen có thể được sử dụng đồng thời với VRR để cải thiện hơn nữa độ rõ nét của chuyển động. 

Sản phẩm cũng hỗ trợ gam màu rộng và có thể đủ sáng để làm nổi bật một số điểm nổi bật trong HDR, nhưng giống như hầu hết các tấm nền IPS, nó có tỷ lệ tương phản thấp và thiếu độ mờ cục bộ, vì vậy màu đen trông có màu xám trong bóng tối.

Giống như phiên bản trước, Gigabyte M27Q có rất nhiều tính năng bổ sung. Bạn nhận được một bộ chia USB với ba USB 3.0 và một USB-C hỗ trợ chế độ thay thế DisplayPort và sạc nhanh 15W với các thiết bị tương thích. Nó có chế độ Picture-in-Picture cho phép bạn hiển thị hai tín hiệu đầu vào cùng một lúc và bạn có thể điều khiển cả hai thiết bị đó bằng một bộ thiết bị ngoại vi với công tắc KVM tích hợp của nó. Nói chung, đó là một màn hình giàu tính năng, rất phù hợp để chơi game và năng suất.

Màn hình USB-C Ultrawide tốt nhất: LG 38WN95C-W

LG 38WN95C-W Design
  • Kích thước 38 “
  • Độ phân giải 3840×1600
  • Tốc độ làm mới tối đa  144 Hz
  • Loại pixel  IPS
  • Tốc độ làm mới có thể thay đổi  FreeSync

Màn hình USB-C LG 38WN95C-W là kiểu máy 38 inch với tỷ lệ khung hình 21: 9, mang đến cho bạn vô số màn hình để thực hiện đa nhiệm tốt hơn và hiệu quả hơn. Mặc dù độ phân giải 3840×1600 của nó có vẻ kỳ quặc, nhưng về cơ bản nó có cùng mật độ điểm ảnh với màn hình 27 inch tiêu chuẩn 1440p, vì vậy hình ảnh và văn bản trông rất sắc nét. 

Khả năng xử lý phản chiếu cũng khá ổn, nhưng nó đủ sáng để chống chói, tuyệt vời cho những người sáng tạo nội dung. Sản phẩm có sRGB đầy đủ và độ phủ Adobe RGB tốt, khả năng xử lý gradient tuyệt vời và không bị chảy màu. Nó cũng có thể tăng gấp đôi như màn hình chơi game của bạn vì có tốc độ làm mới 144Hz, thời gian phản hồi đặc biệt và hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi để giảm hiện tượng xé màn hình. 

Thật không may, đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho các phòng tối vì có tỷ lệ tương phản thấp và độ mờ cục bộ do ánh sáng cạnh rất khủng khiếp.Cổng USB-C của màn hình hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu Thunderbolt 3 cũng cho phép bạn truy cập vào hai cổng USB-A bổ sung, có nghĩa là bạn có thể cắm thiết bị ngoại vi của mình trực tiếp vào màn hình để giữ cho thiết lập của bạn luôn sạch sẽ. Công suất cung cấp là 94W, đủ để sạc hầu hết các laptop ngoại trừ những laptop ngốn điện có GPU chuyên dụng. Màn hình có loa tích hợp, chế độ hình ảnh và bộ lọc ánh sáng xanh giúp giảm mỏi mắt. Nhìn chung, đó là một màn hình đa năng sẽ làm hài lòng hầu hết mọi người.

Màn hình USB-C di động tốt nhất: ASUS ROG Strix XG17AHPEASUS

ASUS ROG Strix XG17AHPE Design
  • Kích thước 17 “
  • Độ phân giải 1920×1080
  • Tốc độ làm mới tối đa  240 Hz
  • Loại pixel  IPS
  • Tốc độ làm mới có thể thay đổi  Đồng bộ hóa thích ứng

ASUS ROG Strix XG17AHPE có kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình, đồng thời hộp đựng / chân đế và kết nối USB-C đi kèm giúp bạn dễ dàng thiết lập nhanh chóng khi bạn đang làm việc trên đường đi. Nó cũng có pin 7800 mAh tích hợp, vì vậy bạn có thể làm việc trong nhiều giờ mà không làm hao thêm pin laptop của bạn.Khi bạn không làm việc, đây cũng là một màn hình chơi game ấn tượng, mặc dù kích thước nhỏ. 

Màn hình có tốc độ làm mới cực nhanh, độ trễ đầu vào thấp vượt trội cũng như thời gian phản hồi nhanh hơn nhiều màn hình chơi game để bàn lớn. Nó thậm chí còn hỗ trợ công nghệ tốc độ làm mới biến đổi FreeSync cho trải nghiệm chơi game gần như không bị rách. Nó có hai cổng USB-C, nhưng cũng có một cổng Micro-HDMI, có nghĩa là bạn cũng có thể kết nối với bảng điều khiển yêu thích của mình.

Vì đây được thiết kế như một màn hình di động, nó không hỗ trợ cấp nguồn USB-C, vì vậy bạn không thể sử dụng để sạc thiết bị của mình trong khi làm việc. Mặc dù nó được thiết kế để di động, nhưng không đủ sáng để vượt qua ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình di động để có năng suất tốt hơn khi di chuyển, sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai.

Màn hình chơi game USB-C giá rẻ tốt nhất: Gigabyte M27Q

  • Kích thước 27 “
  • Độ phân giải 2560×1440
  • Tốc độ làm mới tối đa  170 Hz
  • Loại pixel  IPS
  • Tốc độ làm mới có thể thay đổi  FreeSync

Gigabyte M27Q là màn hình USB-C 27 inch, 1440p được trang bị các tính năng tuyệt vời. Nó được xây dựng tốt và thiết kế đơn giản nên dễ dàng phù hợp với hầu hết các cài đặt. Giống như hầu hết các tấm nền IPS, sản phẩm có góc nhìn rộng giúp chia sẻ nội dung hoặc chơi các game co-op trở nên tuyệt vời. Tầm nhìn trong các phòng sáng sủa không phải là một vấn đề vì nó rất sáng. 

Sản phẩm đắt hơn một chút so với hầu hết các màn hình cùng ngân sách, nhưng đáng để chi thêm tiền cho đầu vào USB-C.Đầu vào USB-C hỗ trợ chế độ thay thế DisplayPort, mặc dù công suất cung cấp bị giới hạn ở 10W, chỉ đủ để sạc các thiết bị nhỏ hơn như smartphone hoặc máy tính bảng. Về mặt chơi game, màn hình này mang lại trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà và nhạy nhờ thời gian phản hồi đặc biệt, độ trễ đầu vào thấp và tốc độ làm mới 170Hz. Chân đế chỉ cho phép điều chỉnh độ nghiêng và độ cao, vì vậy tốt nhất nên gắn VESA nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm vị trí xem thoải mái.

Một điều quan trọng cần lưu ý về màn hình này là nó sử dụng bố cục BGR subpixel. Nó không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, nhưng có thể gây mờ văn bản trong một số ứng dụng nếu bạn định sử dụng nó cho công việc. Nó có phạm vi phủ sóng DCI P3 tuyệt vời để tạo ra nhiều màu sắc ở HDR và ​​trở nên sáng rõ để mang lại một số điểm nổi bật, nhưng tốc độ làm mới bị giới hạn ở 120Hz khi chơi game ở chế độ HDR 10-bit. Nhìn chung, đó là một màn hình chơi game giàu tính năng sẽ làm hài lòng hầu hết mọi người.

Đề cập đáng chú ý

  • Gigabyte M28U: Gigabyte M28U là một màn hình chơi game 4k có độ làm mới cao tuyệt vời với các cổng HDMI 2.1. Nó không lớn như Gigabyte M32Q, nhưng mang lại hình ảnh sắc nét hơn. Điều đó nói rằng, nó cũng đắt hơn và yêu cầu một card đồ họa mạnh hơn để đạt được tốc độ khung hình cao. 
  • Dell UltraSharp U2721DE: Dell UltraSharp U2721DE là một sự thay thế phù hợp cho MSI Optix MAG274QRF-QD, nhưng nó đắt hơn đáng kể. Nó có đầu vào USB-C hỗ trợ chế độ thay thế DisplayPort và có thể kết nối với màn hình thứ hai bằng cách sử dụng cổng DisplayPort Out của nó.
  • LG 32UD99-W: LG 32UD99-W tốt hơn Gigabyte M32Q về năng suất vì nó có độ phân giải cao hơn để cung cấp văn bản sắc nét hơn và USB-C có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn, nhưng rất khó tìm. 
  • Dell U2520D: Dell UltraSharp U2520D là một màn hình giá tốt với hai đầu vào USB-C, nhưng nhỏ hơn Gigabyte M27Q. 
  • Dell U3818DW: Dell U3818DW là một màn hình văn phòng cực kỳ tuyệt vời, nhưng nó chỉ có sẵn thông qua người bán bên thứ ba với mức giá cao hơn nhiều so với bình thường. 
  • Dell UltraSharp U4021QW: Dell UltraSharp U4021QW là một màn hình siêu rộng tuyệt vời với độ phân giải 5k, nhưng nó đắt và khó tìm.
  • Philips 436M6VBPAB: Philips Momentum 436M6VBPAB là một màn hình lớn với kích thướt 43 inch và duy trì tỷ lệ khung hình 16: 9 tiêu chuẩn, nhưng nó không có góc nhìn rộng, vì vậy hình ảnh trông không chính xác nếu bạn ngồi quá gần. 
  • Acer Predator XB273U GXbmiipruzx: Acer Predator XB273U GXbmiipruzx là một màn hình chơi game tuyệt vời với đầu vào USB-C. Tuy nhiên, rất khó tìm và USB-C của nó chỉ có thể cung cấp công suất tối đa 65W, không đủ cho laptop chơi game có GPU chuyên dụng. 
  • Dell U2720Q: Dell UltraSharp U2720Q là một màn hình văn phòng tuyệt vời với khả năng cung cấp điện năng tốt hơn MSI Optix MAG274QRF-QD, nhưng nó ngày càng khó tìm.

Nhận xét

Các đề xuất của chúng tôi dựa trên đặc điểm là màn hình USB-C tốt nhất hiện có. Chúng được điều chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi người, trong từng phạm vi giá cả.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo