Các loại Ghế văn phòng công thái học tốt nhất hiện nay [bán chạy trên Amazon / Fado]

Chúng tôi tổng hợp những chiếc ghế văn phòng làm việc tốt nhất mà bạn có thể nhận được với giá từ 7 triệu đồng (300 USD). Những chiếc ghế làm việc này cung cấp khả năng điều chỉnh tựa lưng, tựa đầu, kê tay và cải thiện hỗ trợ thắt lưng tốt hơn nhiều so với những chiếc ghế rẻ tiền hơn. Một số trong số chúng thậm chí còn đi kèm với phần hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được có thể di chuyển lên hoặc xuống để phục vụ chính xác cho phần lưng dưới của bạn. Chẳng hạn, tựa tay 3D có thể nghiêng vào trong để phù hợp với góc của cánh tay khi bạn gõ. Tựa đầu có thể điều chỉnh có thể tăng lên để phù hợp với chiều cao của từng cá nhân cũng được tìm thấy.

Ghế công thái học FelixKing

Ghế văn phòng, Ghế bàn công thái học FelixKing với tựa đầu có thể điều chỉnh và tay vịn 3D hỗ trợ thắt lưng ...

Ghế FelixKing đứng đầu danh sách của chúng tôi về chiếc ghế lưới công thái học tốt nhất mà bạn có thể nhận được với giá dưới 300 đô la (khoảng 6,8 triệu động). Nó được thiết kế đẹp mắt, lưới không có cảm giác quá thô và đi kèm với tất cả các điều chỉnh công thái học quan trọng để hỗ trợ bạn từ đầu đến chân.

Để bắt đầu, chiếc ghế có tựa đầu cực rộng có chiều ngang gần 13 inch. Nó có thể được điều chỉnh cho cả chiều cao và độ sâu, và thực sự ở đúng vị trí.

Nếu bạn bị đau lưng, bạn cũng sẽ rất vui khi biết rằng FelixKing có thể ngả ngược trở lại 135 độ để giảm áp lực lưng tốt nhất. Hỗ trợ thắt lưng tự điều chỉnh cũng là một điểm cộng lớn để hỗ trợ phần lưng dưới của bạn một cách tự động.

Tay vịn trên FelixKing là 3D và có thể được điều chỉnh theo chiều dài, góc và chiều cao. Có thể di chuyển tay vịn về phía sau rất hữu ích cho việc nâng đỡ cánh tay của bạn khi tựa lưng được ngả ra.

Nói chung, với rất nhiều tính năng có thể điều chỉnh và quy trình lắp ráp chỉ cần một vài con vít, ghế công thái học FelixKing là một trong những sản phẩm tốt nhất bạn có thể nhận được trong phạm vi 300 đô la.

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật

  • Phần tựa cổ rộng có thể điều chỉnh độ cao và góc
  • Tựa lưng ngả tới 135 độ
  • Hỗ trợ thắt lưng năng động di chuyển theo cơ thể
  • Mặt ngồi và tựa lưng dạng thác nước có độ thoáng khí cao.
  • Tay vịn 3D (điều chỉnh chiều cao, chiều dài và góc)
  • Chiều cao ghế ngồi: 14,9 ”- 18,9”

Ghế văn phòng giám đốc KCREAM

KCREAM Cao Lưng Lớn 350lb Da PU Ghế điều hành Văn phòng Cơ sở kim loại hạng nặng & Liên kết ...

Ghế KCream Executive là một trong những chiếc ghế văn phòng có đệm tốt nhất mà chúng tôi đã từng xem qua. Ngoài sự hỗ trợ hào phóng, một số điều giúp nâng cao KCream Executive so với các đối thủ cạnh tranh của nó.

Điều đầu tiên là cơ chế nghiêng mạnh mẽ trên KCream. Nó cho phép chiếc ghế giám đốc này có thể vừa đung đưa vừa ngả lưng lên đến 135 độ, cố định ở bất kỳ góc độ mong muốn nào ở giữa. Ghế giám đốc thường khá hạn chế về mặt này.

Bạn cũng sẽ tìm thấy chỗ để chân cùng với phần tựa lưng ngả nặng. Đây lại là một tính năng hiếm có ở ghế giám đốc, đặc biệt là ở mức giá này.

Một nhược điểm của KCream Executive là chỗ để tay. Giống như với nhiều ghế giám đốc, chúng được liên kết với phần tựa lưng. Điều này có nghĩa là bạn không thể điều chỉnh chiều cao của chúng một cách độc lập, có thể khiến bạn không cần tay đỡ khi làm việc (tùy thuộc vào kích thước cơ thể của bạn).

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật

  • Đệm rộng rãi, với đệm ghế 6,3”
  • Tựa lưng có thể nghiêng và ngả 135 độ
  • Chỗ để chân kéo
  • Tích hợp hỗ trợ thắt lưng và tựa đầu
  • Chiều cao mặt ghế: 20,75 ”- 22,63 ″ (do đệm ngồi dày)

Ghế văn phòng lưới công thái học Gabrylly

Với chỗ ngồi rộng 20 inch rộng rãi và tay vịn lật lên, ghế Gabrylly là một chiếc ghế văn phòng rộng rãi giúp bạn dễ dàng tập yoga văn phòng hoặc chơi guitar nhờ cánh tay có thể tháo rời. Nó đánh bại những chiếc ghế văn phòng tương tự theo một vài cách.

Trước hết, các cánh tay lật lên trên Gabrylly thực sự có thể điều chỉnh độ cao nhờ một số kỹ thuật thông minh. Đặt chúng xuống để hỗ trợ khuỷu tay của bạn trong cuộc họp không bao giờ kết thúc, nâng chúng lên và hạ xuống 1,8 inch tùy thuộc vào chiều cao thân của bạn hoặc lật chúng lên để loại bỏ hoàn toàn. Về phần tay vịn, chúng chắc chắn như bất kỳ chỗ nào chúng ta đã thấy.

Một thiết kế thông minh khác đáng nói trên Gabrylly là phần tựa đầu chuyên dụng. Đó là một trong những thiết bị linh hoạt nhất. Bạn không chỉ có thể điều chỉnh nó theo chiều cao hoặc góc độ, mà những thay đổi có thể được khóa vào vị trí. Không có gì khó chịu hơn một tựa đầu lỏng lẻo.

Nhìn chung, chiếc ghế rất xứng đáng với mức giá mà nó mang lại, và nó trông cũng đẹp. Một nhược điểm là ít hơn so với hỗ trợ thắt lưng sao. Nó chỉ là một dải nhựa mỏng chỉ hỗ trợ tối thiểu cho mặt lưng. Tuy nhiên, một hỗ trợ thắt lưng bên ngoài khắc phục được vấn đề này.

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật

  • Chất liệu lưới thoáng khí để lưu thông không khí
  • Tay vịn có thể lật lên có thể điều chỉnh
  • Độ căng tựa lưng có thể điều chỉnh độ nghiêng (90 ~ 120 °) 
  • Tựa đầu rất chắc chắn có thể cố định ở các vị trí khác nhau
  • Ghế rộng rãi 20”W x 19,3″D
  • Chiều cao ghế: 18,5 “- 22,05”

Ghế quản lý Bowery

Ghế văn phòng quản lý có thể điều chỉnh hoàn toàn Bowery (Trắng / Xám)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế thanh lịch, có thể điều chỉnh cao, mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà thì Bowery chính là sản phẩm bạn cần tìm.

Điểm nổi bật của Bowery ngoài vẻ ngoài cực kỳ hiện đại là phần tựa lưng bằng chất liệu đàn hồi linh hoạt, thoáng khí cao. Nó tự động phù hợp với lưng của bạn bất kể tư thế của bạn và cung cấp hỗ trợ liên tục khi bạn di chuyển và thay đổi trên ghế của mình. Tựa lưng có thể ngả ra 4 vị trí khác nhau lên đến 125 độ.

Ngoài tựa lưng linh hoạt, Bowery còn có khả năng điều chỉnh độ sâu của ghế. Điều này đảm bảo rằng bất kể kích thước cơ thể của bạn là bao nhiêu, chỉ có đủ khoảng cách giữa mép ghế và cuối đùi để thúc đẩy lưu thông máu tốt.

Và cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ngồi mềm mại, thoải mái, bạn sẽ rất vui khi biết rằng chiếc ghế trên Bowery được làm bằng vải với lớp đệm xốp poly-cotton.

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật

  • Thiết kế thời trang, hiện đại
  • Tựa lưng đàn hồi linh hoạt, thoáng khí cao
  • Độ sâu của ghế trượt để phù hợp với các kích thước cơ thể khác nhau
  • Tựa lưng ngả 4 góc tối đa
  • Tay vịn 1D (điều chỉnh độ cao)
  • Chiều cao mặt ghế: 17,5 – 22,5 ″

Ghế chơi game Autofull

Ghế chơi game AutoFull Ghế máy tính lưng cao kiểu dáng công thái học với khả năng điều chỉnh độ cao, ...

Sự khác biệt lớn nhất giữa Autofull và hầu hết các ghế chơi game trong phân loại dưới 200 đô la (khoảng 4.5 triệu đồng) và 100 đô la (khoảng 2.2 triệu đồng) là chất lượng xây dựng. Bạn sẽ tìm thấy đệm dày hơn và khung chắc chắn hơn trước đây với mức giá vẫn hợp lý.

Đệm ngồi trên Autofull dày khoảng 5 inch. Chẳng hạn, nhiều hơn khoảng 1,5 inch so với chiếc ghế GTRacing rẻ hơn. Như vậy, nó hỗ trợ nhiều hơn, đặc biệt là đối với những người nặng.

Giống như hầu hết các ghế chơi game khác, tựa lưng trên Autofull có thể ngả rất nhiều, lên đến 155 độ. Đáng buồn là phần kê tay chỉ ở dạng 2D (có thể điều chỉnh độ cao và góc).

Tuy nhiên, điểm nổi bật của chiếc ghế này đối là chất lượng tổng thể khá tốt. Một trong những vấn đề tiềm ẩn với ghế Autofull là bọc da PU pha sợi carbon. Trong thời tiết nóng hơn, nó có thể giữ nhiệt nhiều hơn so với một số ghế chơi game khác. Nếu bạn có xu hướng dễ đổ mồ hôi hoặc sống ở một nước nhiệt đới, đây sẽ không phải là chiếc ghế thoải mái nhất dành cho bạn.

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật

  • Đệm ngồi dày 5 inch rộng rãi
  • Tựa lưng ngả tới 155 độ
  • Thắt lưng lớn và gối tiếp theo
  • Kick Out để chân
  • Tay vịn 2D (điều chỉnh độ cao và góc)
  • Trọng lượng và công suất: 58,9 lbs / 350 lbs
  • Chiều cao ghế ngồi: 17,3 ” – 20,5 ‘

Ghế văn phòng KBEST dành cho người có ngoại hình cao lớn

Ghế văn phòng KBEST High Back Big & Tall 400lb - Đế kim loại nặng, Thắt lưng tích hợp có thể điều chỉnh ...

Nếu bạn là một người cao hoặc nặng, một chiếc ghế văn phòng tốt không chỉ cần có kích thước phù hợp mà còn phải được chế tạo và đệm đặc biệt tốt để tạo sự thoải mái. Trong phạm vi giá 300 đô la, KBest là một trong những chiếc ghế giám đốc tốt nhất kiểm tra những hộp đó.

Chỗ ngồi trên KBest là cực lớn, với độ sâu đáng kinh ngạc là 24”. Lớp đệm dày gần 5 inch ở mặt cứng hơn, đảm bảo tốt hơn cho nó không bị chảy xệ nhanh chóng theo thời gian. 

Nhiều bạn có lẽ ấn tượng với phần hỗ trợ thắt lưng trên ghế KBest. Trên hầu hết các ghế giám đốc, nó không thể điều chỉnh được, mặc dù với KCream, bạn thực sự có thể thay đổi độ nhô ra của nó thông qua một mặt số tùy thuộc vào độ cong của lưng dưới của bạn.

Một trong những nhược điểm của sản phẩm là cơ chế ngả lưng. Tựa lưng chỉ có thể nghiêng hay lắc đến 110 độ và không thể khóa ở vị trí ngả lưng. Tuy nhiên, có kiểm soát lực căng để tùy chỉnh lượng lực cần thiết để nghiêng phần tựa lưng nặng.

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật

  • Đệm rộng rãi, với đệm ghế 5 inch
  • Tựa lưng có thể nghiêng lên đến 110 độ
  • Ghế lớn 22,8 ”W x 24” D
  • Thắt lưng tích hợp với điều chỉnh độ sâu
  • Trọng lượng và công suất: 57,5 ​​lbs / 400 lbs
  • Chiều cao mặt ghế: 19,3 ”- 22 ″ (do đệm ngồi dày)

Ghế công thái học da lộn XIZZI

Ghế công thái học XIZZI, Ghế bàn máy tính hiện đại, Ghế văn phòng da lộn lưng cao có thắt lưng ...

Khi nói đến phong cách và sự sang trọng, thật khó để đánh bại chất liệu bọc da trên ghế văn phòng. Chất liệu cũng rất thoáng khí, dễ vệ sinh và bền. XIZZI là một chiếc ghế văn phòng bọc da lộn cực kỳ phong cách, sẽ nâng tầm trang trí của bất kỳ không gian nào nó chiếm giữ mà không bị phá vỡ.

Ghế XIZZI được trang trí bằng vải da lộn, một loại da từ mặt dưới của động vật (thường là da cừu non). Không giống như da tổng hợp nguyên chất, da lộn mềm hơn và thoáng khí hơn, và gần như dễ làm sạch. Một chủ sở hữu vui vẻ nhận xét rằng tất cả những ai đã nhìn thấy chiếc ghế đều hoàn thiện vẻ ngoài của nó. Ghế cũng được đệm rộng rãi, với các đệm phân đoạn giúp tản nhiệt tốt hơn.

Trong bộ phận điều chỉnh, bạn sẽ tìm thấy một tựa lưng có thể nghiêng và ngả khoảng 120 độ. Có thể khóa góc của ghế tựa khi bạn muốn ngả lưng. 

Một hạn chế rõ ràng với ghế XIZZI là tay vịn cố định. Chúng không thể điều chỉnh độ cao, mặc dù bạn có thể chọn không cài đặt chúng nếu bạn muốn. 

Sơ lược về các tính năng và thông số kỹ thuật

  • Được bao phủ trong da lộn mềm mại, thoáng khí
  • Tựa lưng và mặt ngồi có đệm dày, có đệm phân đoạn
  • Tựa lưng có thể khóa ở vị trí ngả lưng
  • Thắt lưng tích hợp với hỗ trợ tựa đầu
  • Chiều cao ghế ngồi: 17,3 ”- 19,6”

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo