[Share] Bí quyết trở nên nổi tiếng trên Instagram Reels

Instagram Reels là một ứng dụng cũng khá quen thuộc với người dùng Instagram hiện nay. Tính năn này cho phép người dùng chia sẽ video ngắn khoảng 15 giây lên Instagram của mình. Vậy làm thế nào để có thể thu hút nhiều lượt xem và trở nên nỗi tiếng trên Instagram Reels?

Mẹo và thủ thuật để trở nên nổi tiếng trên Instagram Reels

Cách tiếp cận

Cách bạn tiếp cận điều gì đó có thể tạo ra một thế giới khác biệt về kết quả. Có một số khía cạnh mà một cách tiếp cận chân thành và tận tâm là hoàn toàn cần thiết.

Nội dung là chìa khóa

Bạn phải tiếp cận nội dung của mình dựa trên cảm xúc mà bạn muốn khơi gợi từ khán giả, cách bạn muốn thể hiện bản thân với họ và điều gì đó mà bạn thực sự đam mê. 

Vì vậy, trong 15 giây mà bạn có, hãy cố gắng tìm ra phong cách nội dung của bạn trước tiên và đảm bảo rằng bạn đang tận hưởng quá trình khám phá. Ngay cả khi bạn không làm nổi bật trong lần thử đầu tiên, bạn có thể tiếp tục luyện tập và như một điểm cộng chính, hãy bắt đầu đưa nội dung vào phần câu chuyện của bạn. Cuối cùng, giống như TikTok, thuật toán của Instagram cũng sẽ chọn nội dung tốt.

Thương hiệu tạo ra sự khác biệt

Đặc biệt vì nó chỉ kéo dài 15 giây, bất kỳ thứ gì bạn tạo có thể nhận dạng rõ ràng là bạn. Vì vậy, cho dù đó là tên tài khoản của bạn, bảng màu bạn sử dụng hay cách bạn chào và đăng xuất, một số công việc phải được thực hiện để giúp xác định bản thân một cách hiệu quả. Hãy nhớ rằng trong lĩnh vực này, bạn là thương hiệu và sản phẩm của bạn là bất cứ thứ gì bạn tạo ra. Thương hiệu của bạn cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khán giả, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện công bằng cho chính mình.

Kỷ luật

Kỷ luật học tập sẽ giúp mang lại sự ổn định và cấu trúc cho quá trình của bạn. Không phải lúc nào cũng dễ dàng theo dõi và một số ngày sẽ trở nên khó khăn. Vào những ngày như vậy, kỷ luật của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng.

Đăng liên tục

Cho dù bạn đang đăng một câu chuyện hay 10 câu chuyện, nếu bạn đã đặt một hình thức đăng cho câu chuyện Instagram của mình, bạn cần duy trì mô hình đó nhiều nhất có thể. Nếu bạn đã nghe nói về các thuật toán Instagram, thì hãy nhớ rằng chúng cũng theo dõi tính nhất quán của bài đăng. Nếu thuật toán xác định bạn là người sáng tạo không đáng tin cậy, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phạm vi tiếp cận của câu chuyện và do đó, cả mức độ tương tác của bạn. Hãy nhớ rằng ngay cả các nền tảng truyền thông xã hội cũng đang tìm kiếm những người sáng tạo nội dung đáng tin cậy và có kỷ luật, những người thực hiện nhiệm vụ của họ một cách nghiêm túc, vì vậy bạn càng kỷ luật, bạn càng đạt được danh tiếng nhanh chóng.

Đừng bỏ qua ORM của bạn

Quản lý danh tiếng online là điều mà bạn sẽ phải khắc sâu không chỉ vì điều quan trọng là giao tiếp với khán giả và duy trì hình ảnh tốt của bạn mà còn vì tính không phản hồi tạo ra ấn tượng xấu. Vì vậy, hãy tiếp cận một cách chân thành và có mục đích ORM của bạn và đảm bảo rằng bạn thiết lập một quy trình để trả lời đối tượng phù hợp với bạn.

Thái độ

Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cách tiếp cận và kỷ luật của bạn. Vì vậy, thái độ đúng đắn sẽ đóng vai trò quan trọng giúp bạn có được kết quả tốt.

Luôn đón nhận phản hồi

Bất cứ ai đã từng trở nên nổi tiếng đều phải đối mặt với sự phẫn nộ của khán giả vì điều này hay điều khác. Vì vậy, bạn sẽ phải học cách giữ tập đón nhận sự phản hồi từ khán giả. Phản hồi quan trọng tốt hơn là không có phản hồi vì ít nhất bạn biết rằng khán giả đang tương tác với bạn và có phản ứng nào đó với nội dung của bạn.

Chiến lược cam kết

Khi bạn đã hoàn thành phần việc của mình, bạn cần đảm bảo rằng Instagram cũng thực hiện công việc của mình. Đây là lúc các chiến lược tương tác hiệu quả đi vào hình ảnh.

Trends (xu hướng) và Hashtags

Nhận thức về xu hướng trên Instagram cũng quan trọng như trước đây trên TikTok. Vì Reels vừa được giới thiệu, các xu hướng trên Instagram sẽ trải qua một chút chuyển đổi, đặc biệt là khi TikTokers tự đến với Reels. Nội dung hợp thời và việc sử dụng các thẻ hashtags thích hợp là những hoạt động cần thiết nhất đối với bất kỳ người sáng tạo nội dung nào trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào. Instagram không tuân theo các xu hướng giống như TikTok, tuy nhiên, Reels sẽ thay đổi điều đó và chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của các xu hướng mới mà bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung hoàn toàn phải cập nhật cùng với một loạt các thẻ hashtags thích hợp để đảm bảo rằng gu của bạn có cơ hội tốt nhất có thể.

Theo dõi các chỉ số đối tượng của bạn

Cho dù đó là lượt thích, lượt chia sẻ hay nhận xét, các chỉ số tương tác này phải được theo dõi thường xuyên để giúp bạn sản xuất nội dung của mình. Từ những câu chuyện hoạt động tốt nhất đến những câu chuyện kém hiệu quả nhất, có một số điều cần học và hiểu từ việc bạn đăng.

Thăm dò ý kiến ​​đối tượng của bạn

Nhiều TikTokers nổi tiếng đang chuyển cơ sở người hâm mộ của họ sang Instagram, đây là một động thái tốt để đảm bảo rằng họ có một điểm khởi đầu tốt trên Reels. Tuy nhiên, hành động thu hút khán giả từ những người sáng tạo khác hoặc các nền tảng truyền thông xã hội là một chiến lược tương tác lâu đời nhưng hiệu quả mà người ta nên ghi nhớ.

Bất cứ khi nào bạn xem video và nội dung từ các nền tảng truyền thông xã hội khác trên guồng quay của người sáng tạo hoặc sự hợp tác giữa hai người sáng tạo. Khả năng khán giả của bạn ở trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội là khá cao và khả năng lượng người hâm mộ của bạn tăng lên đáng kể sau một video cộng tác thậm chí còn cao hơn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn tìm ra những cách sáng tạo như thế này để thu hút khán giả mới đến với nội dung của bạn.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo