Tư vấn mua Thước đo điện tử cảm biến không dây tốt nhất

Thước hộp dạng cuộn là một trong những công cụ đã có từ nhiều năm nay với rất ít sửa đổi. Công nghệ hiện đại đã giúp bạn có thể nâng cấp ngay cả một công cụ đơn giản như thước cuộn theo những cách mạnh mẽ. Laser có thể đo xa hơn và thẳng hơn những gì bạn có thể hy vọng với băng dính và không có cơn ác mộng rút lại, đặc biệt cho thợ nhôm kính hoặc thợ sắt. Màn hình kỹ thuật số dễ đọc hơn so với băng và nó có thể lưu trữ các phép đo của bạn cũng như thực hiện các phép tính.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thước đo điện tử cảm biến không dây mới và đang băn khoăn không biết thương hiệu nào là tốt nhất, chúng tôi đã các thương hiệu để đánh giá cho bạn và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những ưu và nhược điểm của từng thương hiệu. . Chúng tôi cũng đã bao gồm hướng dẫn cho người mua, chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng Thước đo điện tử để xem nó hoạt động như thế nào và nó phải có những tính năng gì.

Máy đo khoảng cách bằng tia laser Bosch Blaze Pro 50 mét – Nhìn chung tốt nhất

Máy đo khoảng cách bằng tia laser Bosch Blaze Pro 165 '

Bosch Blaze Pro 165′ Laser là lựa chọn của chúng tôi đối với các biện pháp kỹ thuật số băng tổng thể tốt nhất. Nó dễ sử dụng và có bàn phím bền. Thao tác với một nút sẽ giúp bạn nhận được các phép đo và nó hoạt động trong thời gian thực, vì vậy nó sẽ liên tục đo khi bạn di chuyển. Bạn có thể lưu trữ tối đa 10 phép đo để dễ dàng nhớ lại sau này và công nghệ tính bình phương tự động, bạn cũng có thể cộng và trừ các số đo ngay trên màn hình. Nó tương thích với Bluetooth và cho phép bạn chuyển đổi giữa màn hình đo phân số và dấu thập phân.

Chúng tôi rất thích xem lại thước dây kỹ thuật số này và thấy nó cực kỳ chính xác. Điều duy nhất chúng tôi có thể phàn nàn là các phân số hơi nhỏ và khó đọc.

ƯU ĐIỂM

  • Đo khoảng cách lên đến 50 mét với độ chính xác trong vòng 1,5 mm
  • Dễ sử dụng
  • Kích thước nhỏ gọn
  • Đo lường thời gian thực
  • Mười bộ nhớ đo
  • Tính toán bình phương tự động
  • Bền chặt
  • Tương thích với Bluetooth
  • Số thập phân hoặc inch

NHƯỢC ĐIỂM

  • Phân số khó đọc

Thước điện tử Xiaomi DUKA Small Q

  • Thiết bị nhỏ này có khả năng đo các đường thẳng và cong, cũng như các vật thể không đều mà không gặp vấn đề gì.
  • Thước điện tử này có 10 loại chức năng như đo đường thẳng, đường cong, đường cong không đều, bề mặt không bằng phẳng, đường kính …
  • Nó hỗ trợ một phạm vi rất rộng từ 0,99 đến 99,9 mét , với độ chính xác ± 1mm .
  • Dữ liệu được thu thập và tính toán nhờ vào chip STM32 và được phản ánh trên màn hình LCD 1,8 “ của nó .
  • Các phép đo của thiết bị này thực sự nhỏ gọn, 53 x 15 mm và trọng lượng 35 gram .
  • Nó có pin 200 mAh , với giao diện Type-C, cho phép nó tự động có khả năng đo lên đến 3000 mét và thời gian chờ lên đến 200 ngày.
  • Với một lần sạc nhỏ 5 phút, chúng tôi có thể đạt được thời gian tự chủ gần 2 giờ.

Máy đo khoảng cách Laser Leica DISTO 60 mét- Lựa chọn cao cấp

Leica DISTO E7100i Đo khoảng cách Laser 200ft

Sử dụng một laser lớp 2 để có được số đo được chính xác để trong vòng 1.5 mm. Nó sử dụng rất ít năng lượng và có thể thực hiện tới 5000 phép đo trước khi bạn cần thay pin và nó có thể đọc khoảng cách lên đến 60m. Màn hình có đèn nền dễ đọc và các phép đo liên tục cho phép đọc thời gian thực. Nó nhỏ gọn và bền và có các chế độ hữu ích như Min / Max và Area / Volume. Có nhiều chế độ và tùy chọn hơn khả dụng qua Bluetooth và ứng dụng smartphone tương thích.

Leica DISTO E7100i là một trong những thước đo cảm biến số yêu thích của chúng tôi. Vấn đề duy nhất mà chúng tôi gặp phải trong khi xem xét đó là khả năng tương thích Bluetooth cần một số công việc và ứng dụng có vẻ như chưa hoàn thiện hoặc cung cấp nhiều tính năng hữu ích.

ƯU ĐIỂM

  • Laser loại 2
  • Độ chính xác 1/16 inch
  • Tương thích với Bluetooth
  • Nhiều chế độ
  • Kích thước nhỏ gọn
  • Đo liên tục
  • Đo lên đến 60m
  • Màn hình backlit

NHƯỢC ĐIỂM

  • Bluetooth cần hoạt động
  • Đắt tiền

Hướng dẫn mua Thước đo điện tử cảm biến không dây

Chúng ta hãy xem xét một số bộ phận quan trọng của Thước đo điện tử cảm biến không dây để giúp bạn biết những gì cần tìm trong khi mua sắm.

Laser so với không laser

Một trong những điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy về các thước đo băng kỹ thuật số là có hai loại, laser và không laser.

Tia laze

Các thước đo băng kỹ thuật số có laser tích hợp thường sử dụng laser loại 2 để đo khoảng cách lên đến 50m. Cơ chế bên trong sử dụng thời gian phản xạ để xác định khoảng cách, và chất lượng của cơ chế bên trong sẽ xác định độ chính xác. Người dùng đọc kết quả trên màn hình kỹ thuật số.

Không laze

Thước đo điện tử không dùng tia laze không khác thước dây tiêu chuẩn. Bạn thực hiện phép đo bằng băng như bình thường và cơ chế bên trong biết kết quả đo trên băng là gì và hiển thị cho bạn qua màn hình kỹ thuật số. Bản đọc thường dễ đọc hơn nhiều so với băng và nó cũng có thể thực hiện các phép tính và chuyển đổi ngay bên trong thiết bị.

Những thiết bị này vẫn yêu cầu bạn đo như bình thường, nhưng chúng có thể tăng tốc đáng kể thời gian làm việc của bạn.

Độ chính xác của Laser

Như chúng tôi đã đề cập, các thành phần bên trong của thiết bị phần lớn chịu trách nhiệm về độ chính xác và chúng tôi đã cố gắng đề cập trong các bài đánh giá của mình đơn vị nào đã thực hiện và không thực hiện các phép tính chính xác. Tuy nhiên, vẫn còn những thứ khác ảnh hưởng đến độ chính xác của tia laser, bao gồm ánh sáng mặt trời, sương mù, khói và thậm chí cả bụi. Ánh sáng mặt trời là yếu tố lớn nhất vì laser Loại 2 không sánh được với mặt trời chói chang và nó thường có thể khiến laser hoạt động sai. Độ ẩm là yếu tố lớn tiếp theo có thể làm cong tia laser, gây ra tính toán sai.

Màn hình

Khi mua một Thước đo điện tử, màn hình là một trong những phần quan trọng nhất. Bạn cần có khả năng đọc các phép đo mà nó cung cấp, và bạn cũng cần có thể thay đổi chế độ và thực hiện các phép đo một cách dễ dàng mà không gặp khó khăn với các nút hoặc hệ thống menu phức tạp. Màn hình có đèn nền thường dễ đọc nhất và có thể được sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Phần kết luận

Khi chọn thước dây kỹ thuật số, chúng tôi khuyên bạn nên dùng thước dây có tia laser vì nó hữu ích hơn so với loại không dùng tia laze đối với hầu hết mọi người và chúng có giá tương đương nhau. 

Chúng tôi hy vọng bạn đã thích đọc qua các đánh giá của chúng tôi và tìm thấy một thước dây kỹ thuật số phù hợp với bạn. Nếu bạn đã học được điều gì đó mới từ hướng dẫn dành cho người mua của chúng tôi và nghĩ rằng những người khác sẽ thấy nó hữu ích, vui lòng chia sẻ hướng dẫn này về các biện pháp băng kỹ thuật số tốt nhất trên Facebook và Twitter.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo